Đây là chiếc smartphone chính hãng đáng mua nhất ở phân khúc 15 triệu

Dù được ra mắt từ đầu năm 2017, tuy nhiên cho tới thời điểm này HTC U Ultra vẫn gây được sự chú ý lớn không chỉ ở thiết kế mà cấu hình rất nổi bật. Ở bài viết này, hãy cùng trên tay HTC U Ultra.


Xem thêm: HTC 10, HTC U11, U Ultra sẽ được nâng cấp Android 8.0


Điều đầu tiên có thể cảm nhận được từ chiếc máy này chính là khả năng cầm nắm rất thỏa mái và độ hoàn thiện hầu như không có gì để chê, từ bề mặt bóng bẩy cho đến các chi tiết ghép nối và các cổng, phím bấm hay khe loa đều rất kỹ lưỡng và chu đáo.


Đây là chiếc smartphone chính hãng đáng mua nhất ở phân khúc 15 triệu

HTC U Ultra có bộ khung vỏ được làm hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối, các góc và cạnh lưng được bo tròn vừa đủ giúp việc cầm nắm dễ chịu và ôm vừa tay. HTC U Ultra mang phong cách thiết kế Liquid Design “trứ danh”của nhà sản xuất Đài Loan, màu sắc trên mặt lưng luôn tạo nên sự khác biệt lớn so với các smartphone khác trên thị trường.


 



Đây là thiết bị đầu tiên của HTC sở hữu mặt lưng được chế tác thủ công bằng kỹ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. Với việc phủ một lớp khoáng chất quý có độ khúc xạ cao lên mặt lưng của máy, tạo ra những màu sắc mới, phản chiếu ánh sáng một cách ảo diệu mỗi khi thay đổi góc nhìn của điện thoại.



Mặt trước của HTC U Ultra là màn hình 5,7 inch, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 - cho khả năng chịu lực và chống trầy xước cao. Tuy nhiên, điểm đặc biệt phải kể đến là HTC U Ultra được hỗ trợ một màn hình phụ cỡ nhỏ như các smartphone V10 hoặc V20 của LG, phần màn hình này sẽ giúp hỗ trợ hiển thị các thông báo, tùy chỉnh nhạc, ghi chú hoặc xem lịch. Việc sử dụng màn hình phụ cũng giúp người dùng có thể tiết kiệm pin tốt hơn khi màn hình chính không cần thiết phải hiển thị. Dưới màn hình là nút home tích hợp vân tay cảm ứng - cùng với hai nút cảm ứng nút back và đa nhiệm.



Ở cạnh dưới, điện thoại HTC U Ultra đã dũng cảm loại bỏ jack tai nghe 3.5mm. Vì vậy, người dùng sẽ phải sử dụng tai nghe có cổng sạc USB Type-C của HTC hoặc một đầu chuyển đổi từ jack 3.5mm sang USB Type C nếu dùng tai nghe thường.



HTC U Ultra được trang bị màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K (2560 x 1440), sử dụng công nghệ tấm nền Super LCD 5, ưu điểm của tấm nền này là góc nhìn rộng, màu sắc trung thực (độ phủ màu 149% gam màu sRGB), khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt với 475 nits. Ngoài ra Super LCD 5 tiết kiệm năng lượng tốt hơn công nghệ LCD thông thường.



Về hiệu năng, HTC Ultra được trang bị vi xử lý mạnh nhất của năm 2016 với Qualcomm Snapdragon 821 4 nhân – xung nhịp 2.15 GHz, tích hợp xử lý đồ hoạ Adreno 530 với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng dung lượng pin tới 3.000mAh.



Máy sẽ hoạt động trên giao diện “tinh khiết” Sense UI được tùy biến từ Android 7.0. HTC U Ultrachỉ được cài sẵn rất ít ứng dụng như Instagram, Facebook và Tin tức. Giao diện người dùng tùy chỉnh của HTC là tuyệt vời đi kèm BlinkFeed là một trong những newsfeed tốt nhất bạn sẽ tìm thấy trên một chiếc điện thoại. Ngoài ra, kho Themes HTC cực kì phong phú và thoải mái để người dùng tinh chỉnh giao diện của điện thoại.



HTC U Ultra sẽ có camera chính ở mặt sau có phân giải 12MP sử dụng cảm biến BSI-CMOS với khẩu độ f/1.8. Máy cũng được trang bị công nghệ chống rung, khả năng lấy nét bằng laser, quay phim 4K và Hi-res Audio. Camera trước, cảm biến của máy có độ phân giải lên đến 16 Mpx với khẩu độ f/2.0.


HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh ốp lưng xác nhận Xperia XA3, XA3 Ultra có camera kép sau

Theo Gizchina, mặc dù chưa có thông tin xác nhận từ Sony, nhưng một số nhà sản xuất đã bắt đầu chế tạo các bộ ốp lưng cho Xperia XA3, XA3 Ultra, nhờ vậy mà một số chi tiết của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

[Chính thức] Ảnh báo chí Galaxy S21 và S21 Ultra với mặt lưng kính mờ

Chưa đầy một tuần nữa là dòng Galaxy S21 ra mắt, những hình ảnh báo chí chính thức đã lộ diện cho thấy thiết kế rất tuyệt vời cùng mặt lưng kính mờ và cụm camera bóng loáng. Hình ảnh báo chí Galaxy S21 Hình ảnh được chia sẻ từ leaker rất nổi tiếng

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra, ai sẽ bền hơn?

Loạt video thử nghiệm thả rơi những chiếc smartphone mới nhất cung cấp những thông tin thực tế về độ bền các thiết bị công nghệ cho hầu hết mọi người. Mới đây bộ đôi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thử nghiệm thả rơi tàn khóc. Theo

HTC U Ultra lộ ảnh thực 2 màn hình, ra mắt 12/1

Những hình ảnh thực tế cho thấy smartphone HTC U Ultra (Ocean Note) có cấu trúc kim loại nguyên...

Smartphone cao cấp 2 màn hình HTC U Ultra giảm giá

Ngay sau khi phiên bản HTC U Ultra Sapphire lên kệ thì phiên bản HTC U Ultra tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm lần nữa. Theo đó, sau khi hạ...

Galaxy S22 Ultra lộ diện: trang bị khe cắm bút S-Pen, có thiết kế tượng tự Galaxy Note 20 Ultra

Một rò rỉ mới nhất đã chia sẻ hình ảnh của Galaxy S22 Ultra, theo đó thiết bị được bổ sung thêm khe cắm bút S-Pen và có thiết kế tượng tự Galaxy Note ...

Hé lộ một vài chi tiết thú vị về Xperia XA3 và XA3 Ultra qua hình ảnh ốp lưng

Theo trang Gizchina, trong khi các nhà sản xuất khác đang dần chuyển sang sử dụng hệ thống camera sau nhiều ống kính hơn như 3 hay 4 thì hình ảnh ốp lưng của bộ đôi Xperia XA3 và XA3 Ultra được phát hiện trên Aliexpress cho thấy chúng chỉ sử dụng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.