Hiệu năng trên iOS 11.0.1 có so bì được với iOS 10.3.3?

Chỉ sau một tuần phát hành, iOS 11 đã nhận bản cập nhật đầu tiên – iOS 11.0.1. Bản cập nhật mới này không mang theo bất kỳ tính năng mới nào mà chỉ tập trung vá lỗi bảo mật, cải thiện hiệu suất và sửa một số lỗi nhỏ mà người dùng đã phản ánh gần đây.


Vậy iOS 11.0.1 hoạt động như thế nào khi so với iOS 10.3.3 – bản phát hành ổn định mới nhất của iOS 10?



Để trả lời cho câu hỏi đó thì mới đây kênh Youtube iAppleBytes đã thực hiện những bài đọ tốc độ xử lý giữa iOS 11.0.1 với iOS 10.3.3. Để có được những kết quả khách quan nhất, họ thực hiện bài test trên ba máy là iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6s.



iOS 11.0.1 đọ sức iOS 10.3.3 trên iPhone 5s


 



iOS 11.0.1 đọ sức iOS 10.3.3 trên iPhone 6


 



iOS 11.0.1 đọ sức iOS 10.3.3 trên iPhone 6s


 


Kết quả cho thấy, tương tự như các bài so sánh trước toàn bộ máy chạy iOS 10.3.3 đều có tốc độ khởi động nhanh hơn iOS 11.0.1. Tuy nhiên, có thể thấy hiệu năng iOS 11.0.1 đã được cải thiện hơn rất nhiều, gần như ngang ngửa với iOS 10.3.3. Thậm chí, ở một số tác vụ cơ bản thì các máy iPhone 11.0.1 còn có tốc độ khởi động nhỉnh hơn một chút so với 10.3.3.


Vậy bạn có nên nâng lên iOS 11.0.1? Câu trả lời ngắn gọn là có, luôn và ngay bởi không chỉ cải thiện về hiệu năng mà dường như Apple đã phát hiện ra một lỗi bảo mật nào đó rất quan trọng trên iOS 11, vì vậy mà ngay lập tức nhà Táo đã tung ra bản cập nhật mới này.


'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'


NTT


Theo: iAppleBytes

TIN LIÊN QUAN

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

Video so sánh tốc độ iOS 12 beta 12 và iOS 11.4.1 trên iPhone 5S đến iPhone 7

iOS 12 trở thành bản iOS có nhiều phiên bản beta nhất cho đến thời điểm hiện tại, với việc ra mắt bản iOS 12 beta 12.

So sánh tốc độ iOS 14.3 và iOS 14.2: Mới nhưng có mượt, liệu có nên cập nhật?

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 14.3 cho tất cả các iPhone vào đầu tuần này với nhiều thay đổi lớn trong tính năng và vá lỗi. Vậy so với iOS 14.2 trước đó, iOS 14.3 có hoạt động ổn định trên các dòng iPhone cũ không? Apple đã có thể...

iPhone Xs và iPhone Xs Max đang làm rất tốt vấn đề cải thiện tốc độ LTE

Hôm nay, dịch vụ kiểm tra tốc độ SpeedSmart đã phát hành các thử nghiệm tốc độ LTE trên iPhone Xs so với iPhone 2017. Kết quả cho thấy sự khác biệt khá nhiều. iPhone Xs và Xs Max có một modem mới hỗ trợ 4X4 MIMO antennas, giúp kết nối ổn định hơn.

iPhone cũ cập nhật lên iOS mới nhất có bị chạy chậm không?

iAppleBytes là một kênh Youtube chuyên về những vấn đề liên quan đến các sản phẩm Apple. Mới đây, kênh này đã đăng tải 2 video so sánh tốc độ của cùng một chiếc iPhone 6/iPhone 6s chạy iOS 10.3.3 và iOS 11.2.5.

Kiểm tra tốc độ iOS 11.3 Beta 2 và iOS 11.2.5 trên các đời máy iPhone

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple vừa tung ra phiên bản beta thứ 2 của iOS 11.3 nhằm sửa lỗi, cải thiện hiệu năng, đồng thời cho phép người dùng xem tình trạng pin cũng như tắt tính năng làm chậm iPhone. Vậy so...

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

So sánh tốc độ giữa iPhone XS Max và iPhone X

Để kiểm chứng lời hứa của Apple thì mới đây, kênh Youtube EverythingApplePro vừa thực hiện một bài so sánh tốc độ giữa iPhone XS Max và iPhone X. Kết quả là trong giai đoạn đầu của bài thử nghiệm tốc độ, cả hai điện thoại đều hoạt động tương tự

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.