Về Việt Nam, iPhone 8 có giá hơn 18 triệu đồng

Do tình trạng khan hiếm hàng và tâm lý muốn sở hữu iPhone sớm của người dùng Việt Nam, những năm trước iPhone luôn được bán với mức giá chênh 8-10 triệu đồng so với các thị trường khác.
Tuy nhiên năm nay điều này hoàn toàn ngược lại, từ ngày đầu tiên có hàng (22/9), giá iPhone 8 chỉ khoảng 20 triệu đồng và được cho là khá sát giá tại các thị trường khác. Sau khoảng 2-3 ngày, giá đã nhanh chóng được bình ổn. Tính đến ngày 26/9, iPhone 8 đã về giá chỉ còn khoảng 18-19 triệu đồng.
Về Việt Nam, iPhone 8 có giá hơn 18 triệu đồng

Tại nhiều cửa hàng, hệ thống phân phối, iPhone 8 được bán với mức giá khoảng 18-19 triệu đồng.
Anh Đặng Thanh Sơn - Giám đốc kinh doanh Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne cho biết: “iPhone 8 năm nay đã đạt mức giá rẻ kỷ lục trong ngày đầu tiên có hàng tại Việt Nam. Đến nay giá đã tương đối bình ổn, nếu có giảm thì chỉ giảm nhẹ không đáng kể. Chính vì vậy, khách hàng yêu thích iPhone 8/8Plus có thể mua sản phẩm mà không lo bị tụt giá sau 1-2 giờ như những năm trước”.
“Khi iPhone 8 có hàng tại TechOne và được công bố giá bán khoảng 20 triệu đồng, thấp hơn hẳn giá máy ở những năm trước, nhiều người dùng đã nhanh chóng ra quyết định mua hàng”, anh Thanh Sơn nói thêm.

Giá iPhone 8 tại Việt Nam so với một số thị trường lớn trên thế giới. (Giá dành cho phiên bản 64 GB, đơn vị quy đổi ra triệu đồng).
Một lý do khác giúp iPhone 8/8Plus bán khá chạy dù phần đông người dùng tỏ ra thích iPhone X hơn đó là sự chênh lệch về giá.
Giá bán dự kiến của iPhone X lên đến 35-50 triệu đồng khi về tới Việt Nam. Trong khi đó, iPhone 8 lại sở hữu mức giá phù hợp hơn với những nâng cấp ấn tượng như: thay thế mặt lưng bằng kính; trang bị tính năng quay video 4K 60fps, slow-mo 1.080p tại 240 khung hình/giây (gấp đôi so với iPhone 7); tính năng Portrait Lighting; sạc không dây và nâng cấp cấu hình với con chip A11 Bionic.

Ảnh chụp từ iPhone 8. Ảnh: Jack Davison.

Khách hàng mua iPhone 8/8 Plus tại TechOne sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: cơ hội trúng iPhone X, voucher tập một tháng miễn phí tại California Fitness.
TechOne luôn cam kết hoàn tiền 100% nếu khách tìm thấy máy bán rẻ hơn ở đơn vị khác (máy nguyên seal, chưa kích hoạt, mới 100%); cam kết 100% hàng chính hãng, đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả/hàng nhái ; bảo hành 12 tháng một đổi một ; hỗ trợ mua trả góp 0%.
Xem thêm giá bán các model khác của iPhone 8/8 Plus tại đây.
Liên hệ hotline 1900.666 hoặc 0123 537 5555 để được tư vấn hỗ trợ.
Website: techone.vn.
Email: support@techone.vn.
Facebook: TechOne - Hệ Thống Siêu Thị Di Động Chính Hãng
Mộc Trà

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 8 giảm nhanh xuống mốc dưới 20 triệu tại Việt Nam

Sau khoảng 3 ngày, giá iPhone 8, 8 Plus đã giảm 1-2 triệu đồng. Mức giảm này nhanh, nhưng thua xa các năm trước.

Giá iPhone 7 lao dốc, về mức 19 triệu đồng

Sau ít ngày loạn giá, các cửa hàng xách tay nhanh chóng tạo ra mức giá sàn cho iPhone 7. Theo đó, phần lớn các cửa hàng lớn hiện cho bán sản phẩm này với giá khoảng 19 – 19,5 triệu đồng, bản 128 GB giá 22 triệu đồng.

iPhone 5s tiếp tục giảm giá thêm 1.2 triệu đồng, nhanh tay kẻo hết hàng

Có thể đây là lần cuối cùng chiếc iPhone 5s này được giảm giá. Cụ thể, khi bạn đặt mua online, giá iPhone 5s sẽ hạ từ 6.99 triệu xuống còn 5.79 triệu đồng, giảm...

Nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ, doanh số iPhone 2018 sẽ vượt qua iPhone 8 của năm ngoái

Được biết, so với thời điểm cuối năm 2017, sang đầu năm 2018, iPhone 8 đã có doanh số sụt giảm 50%. Nhưng khi nói đến iPhone XR, Kuo dự báo rằng doanh số chỉ giảm khoảng 30% vào năm sau. Nhờ vậy mà trong 3 tháng đầu năm 2019, doanh số iPhone cũng

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.