Những điều cần biết trước ngày Galaxy Note8 lên kệ tại Việt Nam

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị trước ngày siêu phẩm Galaxy Note8 chính thức tới tay người dùng Việt.


Samsung vốn nổi tiếng là một thương hiệu smartphone được ưa chuộng tại Việt Nam, các sản phẩm của họ bán chạy trong mọi phân khúc, từ dòng máy bình dân cho đến những chiếc điện thoại siêu phẩm như Galaxy S hay Galaxy Note. Do đó, không có gì khó hiểu khi một smartphone cao cấp được Samsung đầu tư mạnh tay như Galaxy Note8 tạo được tiếng vang lớn tại thị trường Việt. Sắp tới đây, Note 8 sẽ chính thức lên kệ và nếu bạn là người quan tâm đến sản phẩm này, có một số thông tin bạn nên biết ngay hôm nay.


Giá chính hãng và ngày lên kệ

Sau buổi lễ ra mắt hoành tráng trên thế giới vào ngày 23/8, tới hôm 13/9 vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam đồng thời công bố kế hoạch đưa sản phẩm đình đám này tới tay khách hàng Việt. Máy sẽ có hai tùy chọn màu sắc là vàng hổ phách và đen huyền bí. Mức giá bán chính hãng đề nghị cho Note8 là 22.490.000 VNĐ và sẽ lên kệ chính thức từ ngày 29/9 tới.


Những điều cần biết trước ngày Galaxy Note8 lên kệ tại Việt Nam

Galaxy Note8 có mức giá chính hãng thấp hơn so với ngưỡng dự đoán của các chuyên gia


Thiết kế thực tế hết sức đẹp mắt

Galaxy Note8 là sản phẩm được trau chuốt kĩ lưỡng về mặt ngoại hình và thiết kế. Năm nay, việc áp dụng công nghệ màn hình Vô cực giúp cho máy vẫn sở hữu màn hình lớn nhưng lại đem tới cảm giác cầm nắm gọn gàng. Cụm camera kép được thiết kế vuông vắn đặt cạnh cảm biến vân tay ở mặt lưng cũng được bố trí khéo léo tạo cảm giác đồng điệu. Để thấy được vẻ đẹp thực sự của Note8 mà các khuôn hình chưa diễn tả hết được, lời khuyên chân thành là bạn nên tìm ra các hệ thống di động lớn để cầm nắm, nhìn ngắm và trải nghiệm thiết bị trên thực tế. Tin rằng vẻ bóng bẩy và sang trong ngoài đời thực của máy sẽ làm bạn hài lòng.



Các hình ảnh chụp chưa diễn tả được 100% vẻ đẹp và trải nghiệm cầm nắm xuất sắc của Galaxy Note8


 
Giã từ hoàn toàn nỗi lo về pin

Năm ngoái, Galaxy Note 7 từng được khen lợi hết lời nhờ vẻ đẹp tinh tế, cấu hình mạnh mẽ và việc sở hữu hàng loạt tính năng thú vị, tiếc rằng sự cố bất ngờ về pin đã khiến sản phẩm này vô tình mất đi cơ hội phục vụ khách hàng. Rút kinh nghiệm từ sai lầm cũ, Samsung đã áp dụng công nghệ kiểm tra pin 8 bướcđể loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về pin cho các thế hệ sản phẩm tiếp theo, đặc biệt là Galaxy Note8. Do đó, bạn có thể yên tâm 100% về vấn đề an toàn khi mua và sử dụng siêu phẩm đình đám nhất của Samsung hiện nay.



Quy trình kiểm tra pin 8 bước của Samsung


Nâng cấp vượt trội so với Galaxy S8/S8 Plus

Việc cùng áp dụng màn hình Vô cực (Infinity Display) cũng như được xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối khiến bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus và Galaxy Note8 có nhiều điểm tương đồng. Nhưng nếu bạn cho rằng Note8 không xứng đáng để nâng cấp từ Galaxy S8/S8 Plus thì bạn đã nhầm.


Về mặt cấu hình, Galaxy Note8 có màn hình lớn hơn so với Galaxy S8 Plus (6.3 inch so với 6.2 inch), máy cũng sở hữu bộ RAM lên tới 6GB, hứa hẹn khả năng đa nhiệm tốt hơn so với RAM 4GB của S8/S8 Plus. Đáng nói hơn, trên Note8, Samsung còn trang bị cụm camera kép với cùng độ phân giải 12 megapixel được tích hợp chống rung quang học ở cả hai ống kính, đem đến khả năng zoom quang 2x, chụp xóa phông đẹp mắt.. Ngoài ra, điểm nhấn của Note8 còn nằm ở chiếc bút S-Pen với hàng loạt tính năng ưu việt không thể tìm thấy trên bất cứ chiếc Galaxy S nào.



Galaxy Note8 là bản nâng cấp hoàn hảo của Galaxy S8/S8 Plus


AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Galaxy Note8 sẽ được bán tại Việt Nam với giá 22,99 triệu đồng

Dự kiến, “siêu phẩm” mới của Samsung-Galaxy sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 22,99 triệu đồng. Đây là mức giá mà cả hai chuỗi siêu thị điện thoại lớn nhất Việt Nam hiện nay là Thegioididong và đưa ra.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Samsung tung ra bản cập nhật mới Galaxy Note8 và Galaxy S6 Edge+

Khá ngạc nhiên, vì dù ra mắt đã lâu, Galaxy S6 Edge+ vẫn được Samsung 'quan tâm' bằng bản cập nhật mới. Trên Galaxy Note8, dung lượng của bản cài đặt dự kiến sẽ rơi vào khoảng 707 MB, và chỉ có người dùng tại Pháp mới có thể tải về ở thời điểm hiện

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone