ZenFone 4 Max Pro - smartphone tầm trung đáng mua

Thông thường smartphone tầm trung chỉ sở hữu được một thế mạnh nhất định về pin hoặc camera. Nhưng ZenFone 4 Max Pro đồng thời đáp ứng đủ 2 tiêu chí. Máy có dung lượng pin 5.000 mAh và cụm camera kép, độ phân giải cũng như bộ xử lý Snapdragon 8 nhân cho hiệu năng tốt.
ZenFone 4 Max Pro - smartphone tầm trung đáng mua

Trong những bài đánh giá ban đầu, ZenFone 4 Max Pro gây ấn tượng tốt với nhiều trang công nghệ.
Về trải nghiệm pin, nguồn năng lượng của ZenFone 4 Max Pro có thể thay thế luôn sạc dự phòng với tính năng sạc ngược. Asus hỗ trợ viên pin có dung lượng 5000 mAH là phần mềm độc quyền PowerMaster. Bộ công cụ quản lý pin này có nhiều công nghệ thông minh giúp tối ưu thời lượng dùng, đảm bảo tính an toàn. Bên cạnh đó, hiệu năng với 12 bước luôn giữ cho 4 Max Pro đạt trạng thái an toàn và hiệu quả.

ZenFone 4 Max Pro có tổng quan vượt trội với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng.
Xét đến camera, ZenFone 4 Max Pro sở hữu camera kép. Hệ thống này bao gồm camera chính 16 MP và một camera góc rộng 5 MP, có thể chụp 120 độ để bắt trọn khung cảnh cùng nhiều gương mặt trong một khung hình.
Camera selfie độ phân giải cao 16 MP tích hợp đèn flash cho độ sáng tự nhiên cũng là một điểm nhấn đáng giá cho những người thích chụp ảnh. Bên cạnh đó, trong khi nhiều smartphone khác vẫn đang sử dụng Android cũ (Android 6.0), Asus trang bị phiên bản mới nhất 7.1.1 cùng lời hứa hẹn nâng cấp lên 8.0 (Oreo) trong thời gian sắp tới.

Sự kết hợp của pin lớn và camera kép đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người dùng.
Được chăm chút cả về phần mềm lẫn phần cứng, ZenFone 4 Max Pro hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm flagship trên một mức giá tốt. ZenFone 4 Max Pro không chỉ tiếp nối mà còn tái định nghĩa định hướng của dòng ZenFone Max Series như thời lượng pin không đối thủ, hiệu năng tốt, camera kép chất lượng. Sản phẩm hiện có 2 màu là đen navy, vàng cát và được bán với mức giá 4,99 triệu đồng trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc.
Giang Hoàng Nhơn

TIN LIÊN QUAN

ZenFone 4 Max chính thức ra mắt: Camera kép 13MP, pin 5.000 mAh, giá từ 5,3 triệu

Asus ZenFone 4 Max được trang bị dung lượng pin cực lớn 5.000 mAh kết hợp với chế độ tiết kiệm điện năng PowerMaster, sẽ mang đến cho người dùng...

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Zenfone 3s Max: Pin 5.000 mAh, camera 13 MP, giá 5 triệu

Zenfone 3s Max được trang bị vi xử lý MediaTek MT6750, màn hình 5.2 inch độ phân giải HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, cảm biến vân tay.

ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận

Sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm...

Asus xác nhận Zenfone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên: Camera kép, pin 5.000 mAh, giá 4.99 triệu

Zenfone 4 Max Pro có ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong. Điểm nhấn của điện thoại này chính là cụm camera kép sau...

THỦ THUẬT HAY

"Spooler SubSystem App" là gì và tại sao lại chạy trên máy tính?

Nếu tìm kiếm xung quanh Task Manager, bạn có thể sẽ thấy một quá trình có tên là 'Spooler SubSystem App', 'Print Spooler' hoặc spoolsv.exe. Quá trình này là một phần bình thường của Windows và xử lý việc in. Nếu quá

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.