Cách gửi tin nhắn Live Message trên Galaxy Note 8

Một trong những tính năng mới tuyệt vời của Galaxy Note 8 là gửi tin nhắn động Live Message, một sự bổ sung khá thú vị thay thế cho những sticker hay emotion phổ biến. Mỗi tin nhắn động đều mang dấu ấn cá nhân, tuỳ thuộc hoàn toàn vào khả năng sáng tạo của người gửi.

Live Message mang đến cho người dùng cách để thể hiện tình cảm, sáng tạo qua từng tin nhắn.
Để sử dụng tính năng, người dùng chỉ cần rút bút S-Pen, trên màn hình sẽ lập tức hiện ra các tuỳ chọn ghi chú nhanh. Người dùng chỉ cần nhấp vào dòng chữ 'Tin nhắn trực tiếp' (Live Messages), một cửa sổ pop-up sẽ hiện ra.
Tại đây, góc trên bên trái màn hình là các tuỳ chọn gồm hiệu ứng bút (bút mực, bút dạ quang, bút lấp lánh), độ dày nét và màu mực. Ở góc trên bên phải, người dùng chọn 'nền' nếu muốn đổi màu nền hoặc dùng chính những bức ảnh mình chụp để làm nền.
Việc đơn giản của người gửi đó là sáng tạo ra những thông điệp hay, câu nói hài hước hoặc hình vẽ vui nhộn. Sau đó bấm 'Hoàn tất' để máy lưu thành ảnh động dạng GIF.
Tin nhắn động đơn giản tạo từ Galaxy Note 8.
Điều cần lưu ý là mỗi tin nhắn động chỉ kéo dài khoảng 15 giây. Tuy nhiên, nó không tính thời gian giữa các nét vẽ. Người dùng hoàn toàn có thời gian để nắn nót các nét vẽ của mình, chỉnh sửa đến khi hài lòng, Galaxy Note 8 sẽ tự cân chỉnh lại thời gian hiển thị sao cho ngắn gọn và liền mạch.
Ở góc dưới bên phải khung Live Messages là 'bộ sưu tập', gồm những tin nhắn động bạn đã tạo trước đó. Người dùng có thể gửi lại những tin nhắn này cho bạn bè, người thân như một loại sticker 'chính chủ'.
Nhờ lưu lại dưới dạng ảnh GIF, mỗi tin nhắn động đều nằm trong album ảnh của máy. Do đó, người dùng có thể chia sẻ, email hay lưu trữ bằng nhiều dịch vụ có sẵn.
Giang Thư Quân - Duy Khoa

TIN LIÊN QUAN

Đưa tính năng Live Message của Galaxy Note8 lên các smartphone Android

Live Message là một tiện ích này cho phép bạn viết tay ra những thông điệp cực kì ấn tượng để gửi cho bạn bè của mình. Bạn có thể tuỳ chọn màu sắc của dòng chữ, background,… để cho bức hình động trở nên ấn tượng nhất.

5 yếu tố khiến bạn móc hầu bao mua Galaxy Note 8 "ngay và luôn"

“Bom tấn” Galaxy Note 8 đã chính thức trình làng với nhiều cải tiến sáng giá so với những người tiền nhiệm. Sau đây là 5 lý do khiến bạn phải ngay...

4 tính năng trên Galaxy Note 8 mà Galaxy S8 chưa làm được

Bên cạnh màn hình hiện thị lớn và thiết kế vuông vức, nhiều tính năng trên Galaxy Note 8 độc đáo hơn so sánh với 2 mẫu Galaxy S8 và S8 Plus.

Trải nghiệm nhanh camera Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất sở hữu bộ camera trước và sau khá ấn tượng. Bắt kịp trào lưu chụp ảnh xoá phông, Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép gồm 2 cảm biến là 16MP và 5MP, khẩu độ lớn f/1.7 cho hình ảnh sắc

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Dùng limousine đưa đón khách đến nhận Note 8

Các đại lý tung khá nhiều chương trình vui nhộn trong ngày mở bán Galaxy Note 8 để câu khách.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.