Nên chờ xem Huawei tung smartphone khủng 17h 26/9 vì...

Nên chờ xem Huawei tung smartphone khủng 17h 26/9 vì...

*Vì sản phẩm chưa chính thức ra mắt nên hình ảnh có đôi phần chưa đảm bảo chất lượng.

Hôm nay là ngày mà Huawei Nova 2i, một chiếc smartphone làm cho cộng đồng công nghệ phải nóng lòng chờ đợi, sẽ chính thức được ra mắt tại Thái Lan. Vậy lý do nào để bạn không nên bỏ qua sự kiện trực tiếp ra mắt chiếc smartphone này?

1. Màn hình xu hướng vô cực

Huawei Nova 2i đã đem màn hình vô cực ngày càng phổ biến hơn

Với các flagship hiện nay trên thị trường như Galaxy Note 8, LG V30... màn hình vô cực dường như chỉ nằm trên các sản phầm cao cấp. Nhưng sắp tới công nghệ này sẽ bùng nổ ở phân khúc tầm trung, và chiếc smartphone tiếp theo thực hiện điều này sẽ là Huawei Nova 2i.

Màn hình vô cực đang là xu hướng rất phổ biến trên thi trường smartphone và không lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua một chiêc điện thoại giá tốt nhưng lại có màn hình tràn cạnh như vậy phải không?

2. Camera kép cả trước sau

Trang bị đến tận 4 camera, Huawei thật sự làm cho dân công nghệ phải dậy sóng

Với camera kép, smartphone sẽ có khả năng chụp xóa phông, chúng ta không lạ lẫm gì vì trước đến nay đã có rất nhiều máy trang bị 2 camera sau, và Huawei chính là một trong những hãng làm xu hướng camera kép bùng nổ với chiếc P9 của họ.

Và giờ đây Nova 2i sẽ còn 'khủng' hơn vì nó có đến 4 camera, trong đó 2 camera trước dự kiến có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 5 MP có kèm flash LED. Trong khi đó cụm camera kép phía sau sẽ có độ phân giải 12 MP.

3. Cấu hình mạnh

Theo GSMArena, chiếc Nova 2i được trang bị con chip HiSilicon Kirin 659 8 lõi, 64-bit, cùng với RAM 4 GB và sở hữu bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra máy được tậu thêm viên pin 3340 mAh, cho trải nghiệm sử dụng có thể sẽ lâu hơn và mượt mà hơn nhiều.

4. Bảo mật vân tay và hệ điều hành Android 7

Cũng như những chiếc điện thoại tầm trung trước đây, Huawei Nova 2i vẫn giữ nguyên bảo mật vân tay đặt ở phía sau máy, không loại bỏ đi như iPhone X, ngoài ra máy cũng sẽ được trang bị Android 7.1.1 rất phổ biến với người dùng.

5. Giá cả cạnh tranh

Chiếc Huawei sở hữu một mức giá quá hợp lý, đó là một trong những lý do chính để bạn không thể bỏ qua chiếc máy này

Đối với người dùng phổ thông, giá cả luôn được đưa lên hàng đầu, và nhờ mức giá dự kiến khoảng 365 USD ( tương đương dưới 8.5 triệu đồng) sẽ giúp Huawei Nova 2i tự tin cạnh tranh với các đối thủ của mình trong cùng phân khúc, qua đó sẽ là một chiếc máy quá tốt để bạn nên liệt kê vào danh sách chọn mua của chúng ta. 


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 2i màn vô cực, 4 camera đã lộ cấu hình &giá bán

Nova 2i, chiếc smartphone mới nhất của Huawei sẽ được giới thiệu vào đầu tuần sau, tuy nhiên toàn bộ thông số cấu hình cũng như...

Huawei "nhá hàng" điểm nhấn đáng tiền của Nova 2i trước giờ ra mắt

Chỉ còn vài tiếng nữa, chiếc smartphone Nova 2i không viền, 4 camera sẽ được giới thiệu. Và để hâm nóng không khí, Huawei đã tung...

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.