Người dùng nói gì khi được hỏi "Có nên mua ViVo V7 Plus selfie 24MP?"

Người dùng nói gì khi được hỏi "Có nên mua ViVo V7 Plus selfie 24MP?"
Mỗi khi có sản phẩm mới sắp lên kệ thì những người quan tâm lại có dịp thắc mắc và chủ yếu là họ sẽ lên mạng để hỏi rằng, sản phẩm đó có đáng mua hay không. Tất nhiên, Vivo V7 Plus cũng không phải là một ngoại lệ.

Cho nên ngay sau đây, mình sẽ trích lại những ý kiến của người dùng đã chia sẻ trên Quora để giải đáp câu hỏi này.

Vài phép so sánh trong tầm giá 8 triệu đồng

Khi đi mua một chiếc điện thoại, cấu hình là một yếu tố khá quan trọng. Nó ảnh hưởng đến hơn 60 % tỷ lệ quyết định chi tiền hay không của người dùng.

Và đối với trường hợp Vivo, một hãng smartphone khá mới ở Việt Nam nhưng lớn mạnh tại quê nhà (Trung Quốc), mà cụ thể hơn là V7 Plus mới ra mắt thì giá bán của sản phẩm này hơi cao (mình thấy nhiều bạn cũng comment như vậy).

Cụ thể, đổi lại với mức giá gần 8 triệu đồng (chính hãng), V7 Plus đang đứng cùng hàng với Sony Xperia X và Galaxy A5 (2017). Trong phân khúc này, thông thường sản phẩm sẽ được trang bị những con chip Snapdragon 6XX-series nhưng chiếc smartphone của Vivo lại chỉ dừng ở 'chip rồng' 450.

Nếu nói chip này mạnh thì không đúng nhưng chê chip này 'cùi' thì cũng không ổn, bởi vì đối với các nhu cầu giải trí thường nhật, một con chip 8 nhân với xung nhịp 1.8 GHz là hoàn toàn đủ xài.

Tiếp đến là phần màn hình, mặc dù chỉ dừng lại ở mức HD (720x1440 pixels, đạt khoảng 268 ppi trên không gian 5.99 inch) nhưng bù lại, nó có tỉ lệ 18:9 theo xu hướng mới.

Và theo công bố của Vivo, phần màn hình FullView này chiếm đến 84.4 %, cho phép người dùng xem phim hay chơi game đã hơn.

Đồng thời, chủ nhân của V7 Plus còn có thể lưu được nhiều tài liệu hơn khi nó có bộ nhớ trong lên đến 64 GB (ngang với Galaxy Note 8) và trải nghiệm được nhiều tác vụ cùng lúc khi có thanh RAM 4 GB.

Công bằng mà nói, ở mức giá khoảng 8 triệu đồng và thấp hơn như vậy, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua một chiếc smartphone có ROM 64 GB hoặc RAM 4 GB nhưng không có nhiều sự lựa chọn nếu cần một thiết bị sở hữu song hành hai thứ như vầy.



Tạm kết: Tôi có nên mua hay không?

Đối với mình, khi tự đặt ra câu hỏi như thế thì bản thân chúng ta đã có một phần nào đó là muốn mua sản phẩm. Nhưng vì đang lo bị hớ, sợ mua lầm, bị chi tiền oan hay ngại rằng còn một thứ nào đó tốt hơn mà mình chưa biết.

Và nếu ngay lúc này có ai hỏi mình là, Vivo 7 Plus đáng mua không? Câu trả lời của mình sẽ là ĐÁNG!

Song, nó sẽ chỉ đáng với những người thích thiết kế đẹp, mỏng nhẹ vừa tay (mình thấy vẻ ngoài của sản phẩm này khá tương đồng với Galaxy S8 cao cấp) nhưng pin lại 'trâu', đạt mức 3.225 mAh.

Selfie chính là điểm mạnh và tính năng mà Vivo tập trung phát triển cho V7 Plus

Đáng với những ai yêu việc selfie đỉnh cao cùng camera 24 'chấm' đi kèm phần mềm chuyên dụng sẵn có hay thích tính năng mở khoá bằng gương mặt mà iPhone X mới làm dậy sóng cộng đồng gần đây.

Còn nếu bạn là một người thích trải nghiệm sản phẩm tầm trung với những con chip phù hợp với phân khúc đó, một tấm màn hình có độ phân giải cao hơn.

Hoặc chưa phải là một người quen thuộc với tính năng sản phẩm, giao diện của Vivo thì bạn sẽ có thể cảm thấy không đáng với số tiền bỏ ra và đi tìm một sản phẩm khác.

Thế mới nói, 'thương nhau củ ấu cũng tròn - ghét nhau thì quả bồ hòn cũng vuông', bạn thấy có đúng không?

ĐẶT MUA VIVO V7 PLUS

*Trong bài có sử dụng hình ảnh và video từ REVU, Install or Not & Vivo India.

 


Xem thêm: Mở hộp Vivo V7 Plus: Màn hình viền siêu mảnh, RAM 4GB, camera selfie 24MP


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Đánh giá nhanh Vivo V7 giá 7 triệu mới ra mắt tại Việt Nam

Tổng thể thiết kế, Vivo V7 không có bất kì khác biệt nào khi so sánh với mẫu đàn anh V7+. Máy vẫn được gia công từ chất lượng nhựa giả kim loại khá sang trọng, mặt sau V7 được sơn nhám và bo tròn nhiều hơn nên cho cảm giác cầm khá thoải mái.

Vivo V7 Plus camera selfie lên đến 24MP đã có giá bán ở Đông Nam Á

Tuy rằng những hình ảnh trên tay sản phẩm Vivo V7 Plus đã xuất hiện từ đầu tháng này, nhưng tới hôm nay thiết bị này mới chính thức được giới...

Vivo V7 Plus màn hình 18:9, camera selfie kép 24MP chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, chiếc smartphone Vivo V7 Plus với thiết kế đẹp mắt, màn hình 18:9 viền siêu mỏng, camera trước sau 24/16 MP chính thức ra mắt tại Việt...

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo V7 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá khoảng 7 triệu đồng

Vivo V7 sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn cạnh quyến rũ, tỷ lệ 18:9 kích thước 5.7 inch với độ phân giải HD+.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.