Bật mí những tính năng cực hay trên "đũa phép" S-Pen của Note8

S Pen trên Galaxy Note 8 là một phiên bản hoàn toàn khác khi so với các thiết bị tiền nhiệm. Và đây chính là những tính năng cực chất của nó…

Xem thêm: Thả rơi iPhone 8 Plus và Galaxy Note8: Táo sẽ 'mẻ' hay Sung sẽ 'sứt' ???


S Pen – đặc điểm rõ ràng nhất để phân biệt sản phẩm dòng Note với các dòng sản phẩm còn lại của Samsung. Tuy nhiên ở các phiên bản ‘’Note’’ tiền nhiệm, chiếc bút S Pen vẫn chưa thể hiện được những khả năng của mình. Và trong phiên bản lần này, Samsung đã mang hàng loạt tính năng mới ‘’sáp nhập’’ vào chiếc bút S Pen, biến nó trở thành một trong những ‘’vũ khí’’ đánh gục mọi khách hàng khó tính nhất.


Soạn tin nhắn động với S Pen

Một trong những tính năng mới cực kì hay trên S Pen của Galaxy Note 8 chính là Live Messages. Tiện ích này cho phép bạn dùng S Pen viết tay ra những thông điệp cực kì ấn tượng để gửi cho bạn bè của mình. Bạn có thể tuỳ chọn màu sắc của dòng chữ, background,… để cho bức hình động trở nên ấn tượng nhất.


Bật mí những tính năng cực hay trên "đũa phép" S-Pen của Note8

 
Dịch thuật, chuyển đổi đơn vị tiền tệ cực kì nhanh chóng với S Pen

Trên Note 8 với S Pen người dùng có thể dễ dàng dịch cả đoạn văn bản, từ ngữ trên 71 ngôn ngữ khác nhau chỉ sau vài cú nhấp. Bên cạnh đó những đơn vị như tiền tệ, kích thước cũng được S Pen chuyển đổi một cách cực kì nhanh chóng.



Ghi chú ngay trên màn hình đang tắt với S Pen

Khi bạn cần tốc kí, ghi chú lại một thông điệp gì đó,bạn chỉ cần rút S Pen trên thiết bị và tốc kí ngay trên lúc màn hình đang tắt. Chỉ cần chạm S Pen vào màn hình hệ thống sẽ tự phản hồi và sẵn sàng cho việc ghi lại thông tin của bạn.



Viết lên Galaxy Note 8 ngay ở môi trường nước với S Pen

Cộng với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 của Galaxy Note 8, thì bạn có thể thực hiện ghi chú ngay trên màn hình chính dưới môi trường nước với S Pen. Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dành cho bạn và người thân.



Hình ảnh trực quan hơn với S Pen

Với S Pen bạn có thể ghi chú, viết vẽ mọi lúc mọi nơi, chỉ cần lấy S Pen mọi hình ảnh giao diện sẽ sẵn sàng với việc bạn ghi chú ngay vào nó. Những hình ảnh sẽ trở nên sinh động, trực quan hơn hẳn với các ghi chú của bạn.



Trên đây là những tính năng hàng đầu của chiếc bút thần thánh S Pen trên Galaxy Note 8. Hiện tại thì trong các hệ thống cửa hàng đã có sự xuất hiện của Galaxy Note 8 tại khu vực thử nghiệm. Bạn có thể đến và trải nghiệm ngay sản phẩm để có được cái nhìn chân thực nhất. 


 


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Lộ ảnh cận cảnh bút S Pen của Galaxy Note8

Như bạn đọc đã biết, S Pen là một trong những trang bị không thể nào thiếu trên các thiết bị dòng Note đến từ Samsung và Galaxy Note 8 cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, một số hình ảnh được cho là cây bút cảm ứng trên thiết bị này đã bất ngờ

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Galaxy Note 8 có thêm phiên bản màu tím khói, giá 22,5 triệu đồng

Qua đó, cũng khẳng định vị thế của Samsung trong việc dẫn đầu và định hướng xu thế của năm 2018 với sắc Tím Khói thời thượng trên các sản phẩm công nghệ được chế tác tinh xảo.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Note8 với màn hình Alaway On Display

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.

[Đập hộp] Galaxy Note8 chính hãng, chiếc Note có giá cao nhất của Samsung

Đây là chiếc Note8 chính hãng với giá bán 22.490.000 đồng, cao nhất trong lịch sử dòng Note của Samsung. Bù lại bạn có được một chiếc Note hoàn toàn mới cả về ngoại hình, thiết kế lẫn chức năng, đặc biệt là camera mà chắc chắn kể cả S8/S8 Plus cũng

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.