Những cái nhất của Galaxy Note8 so với các thế hệ đàn anh

Năm nay, Galaxy Note8 sở hữu tới 5 điểm ưu việt mà chưa từng có một thế hệ Galaxy Note nào có được.

Nếu điểm danh các dòng smartphone cao cấp trên thị trường, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Galaxy Note của Samsung. Đây là dòng điện thoại được nhà sản xuất Hàn Quốc đầu tư mạnh mẽ và luôn nằm trong top smartphone xuất sắc nhất hàng năm.

Tuy sự cố của model Galaxy Note 7 năm ngoái khiến Samsung chịu ảnh hưởng không nhỏ nhưng điều đó chẳng hề tác động được tới danh tiếng tốt đẹp mà dòng Note tạo dựng được trong suốt chiều dài phát triển của mình. Năm nay, để giúp Galaxy Note series lấy lại danh tiếng, Samsung đã tung ra một chiếc Galaxy Note đột phá chưa từng có - Galaxy Note8.

Chiếc Galaxy Note đầu tiên có camera kép

Trong lịch sử kinh doanh smartphone của Samsungchưa từng xuất hiện sản phẩm nào sở hữu camera kép, nhưng năm nay hãng đã phá bỏ thông lệ này với Galaxy Note 8. Cụ thể, trên Note8, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi đã tích hợp hai camera sau có độ phân giải 12 megapixel, trong đó gồm một camera khẩu độ f/1.7 và một camera khẩu độ f/2.4. Đáng nói hơn, cả hai camera này đều được trang bị hệ thống chống rung quang học, hứa hẹn chụp được những khuôn hình sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Những cái nhất của Galaxy Note8 so với các thế hệ đàn anh

Cận cảnh cụm camera kép của Samsung Galaxy Note8

Chiếc Galaxy Note đầu tiên có màn hình Vô cực

Màn hình Vô cực là công nghệ mới được Samsung áp dụng trong năm 2017, hãng đã sử dụng công nghệ này để tô điểm vẻ đẹp của bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus và tiếp tục hoàn thiện để đem lên điện thoại Note8, qua đó giúp Note8 trở thành chiếc Galaxy Note đầu tiên sở hữu tính năng ưu việt giúp nới rộng không gian hiển thị mà vẫn giữ được kích cỡ tổng thể nhỏ gọn. Ngoài ra, việc thiết kế màn hình tràn mặt trước còn giúp Galaxy Note8 có được ngoại hình nịnh mắt, đẹp hơn tất cả các thế hệ Galaxy Note trước đó. 

Màn hình Vô cực giúp Galaxy Note8 hiển thị tốt và thiết kế đẹp xuất sắc

Chiếc Galaxy Note đầu tiên bỏ phím home

Phím home là bộ phận gắn liền với hình ảnh dòng Galaxy Note từ thế hệ Note đầu tiên tới nay. Tuy nhiên, trải qua 6 năm phát triển, ban lãnh đạo Samsung nhận ra rằng đã đến lúc cần khai tử bộ phận này để nhường chỗ cho màn hình tỉ lệ 18.5:9. Việc ông trùm công nghệ xứ Kim Chi thẳng tay loại bỏ phím home vật lý ở mặt trước Galaxy Note8 khiến nhiều fan của dòng Note tiếc nuối, nhưng sự xuất sắc và tính ưu việt của màn hình 18.5:9 đã xóa tan đi nghi ngờ về quyết định của Samsung. 

Note 8 cũng là chiếc Galaxy Note đầu tiên không có phím home

Chiếc Galaxy Note đầu tiên có Bixby

Trí tuệ nhân tạo (AI) được nhận định sẽ là tương lai của ngành công nghệ thế giới. Do đó, một thương hiệu nhạy bén như Samsung khó lòng ngồi ngoài cuộc chạy đua phát triển AI. Để san bằng khoảng cách với đối thủ Siri của Apple, năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc quyết định lần đầu tích hợp vào dòng điện thoại do họ sản xuất một trợ lý ảo đặc biệt với tên gọi Bixby. Dự kiến trong tương lai, Bixby sẽ là công nghệ đóng vai trò quan trọng trong quá trình trải nghiệm smartphone Samsung của chúng ta. 

Lần đầu tiên có một chiếc Galaxy Note sở hữu trợ lý ảo riêng của Samsung

Chiếc Galaxy Note đầu tiên có 6GB RAM

Nhằm đem tới trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng, ngoài việc trang bị cho Galaxy Note8 những bộ vi xử lý tối tân nhất là Snapdragon 835 và Exynos 8895 thì Samsung còn quyết định nâng bộ nhớ RAM của sản phẩm lên mức 6GB. Sau khi Note8 đến tay người dùng tại một số quốc gia trên thế giới, rất nhiều bài thử nghiệm thực tế đã cho thấy sản phẩm này thể hiện khả năng đa nhiệm vượt trội, đánh bại rất nhiều đối thủ đình đám. Galaxy Note8 cũng là thế hệ Galaxy Note đầu tiên được trang bị bộ RAM lên tới 6GB. 

6GB RAM giúp Galaxy Note8 có khả năng đa nhiệm xuất sắc

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Lộ ảnh cận cảnh bút S Pen của Galaxy Note8

Như bạn đọc đã biết, S Pen là một trong những trang bị không thể nào thiếu trên các thiết bị dòng Note đến từ Samsung và Galaxy Note 8 cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, một số hình ảnh được cho là cây bút cảm ứng trên thiết bị này đã bất ngờ

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô