Những lý do để bạn nên đặt mua ngay Vivo V7 Plus

Vivo vừa công bố mức giá bán chính hãng của Vivo V7 Plus, thấp hơn rất nhiều so với giá dự kiến. Điều này giúp cho Vivo V7 Plus (Vivo V7+) trở thành chiếc điện thoại rất đáng mua trong phân khúc 8 triệu đồng, đơn giản vì chiếc điện thoại đặc biệt này sở hữu màn hình FullView quá hấp dẫn khi so với các đối thủ khác. Những lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn nên đặt mua ngay Vivo V7+ từ bây giờ: 

Những lý do để bạn nên đặt mua ngay Vivo V7 Plus

Vivo V7 Plus

Thiết kế tràn màn hình FullView+

Điện thoại có màn hình siêu mỏng đang là xu thế hiện nay, tuy nhiên nó đặt ra rất nhiều thách thức về thiết kế cho các nhà sản xuất. Vivo V7+ đã có một sự đột phá lớn trong thiết kế khi màn hình máy chiếm diện tích lên tới 84,4% tỉ lệ mặt trước và viền cạnh chỉ mỏng 2,15mm. Điều này giúp cho Vivo V7+ không chỉ có mặt trước vô cùng “sexy” mà còn gọn gàng trong lòng bàn tay, dù màn hình lớn tới 5,99 inch. 

Nói một chút về tỉ lệ màn hình mới 18:9 trên Vivo V7+, tỉ lệ này sẽ giúp máy thuôn dài hơn, trải nghiệm nhiều nội dung hơn khi đọc báo và có khung hình rộng hơn khi xem phim hay chơi game. Cái cách mà Vivo thiết kế V7+ cũng rất vừa mắt người dùng khi viền 4 cạnh đều rất mỏng và cân đối. Thực sự chỉ riêng việc sở hữu một thiết kế thời trang và độc đáo như thế này cũng đủ để Vivo V7+ làm người dùng “mê mẩn”.

Camera trước 24MP làm đẹp khuôn mặt tự động cả ảnh chụp và video

24MP là con số hiếm thấy cho một camera smartphone, kể cả ở trên camera sau. Thật khó tin khi Vivo trang bị cho V7+ camera trước độ phân giải cực lớn này. Với cảm biến lên tới 24MP, Vivo V7+ đảm bảo sự sắc nét đến từng chi tiết ở những bức ảnh chụp selfie.

Với rất nhiều kinh nghiệm về phần mềm camera trước, Vivo đã tiếp tục nâng cấp chế độ làm đẹp khuôn mặt 7.0 cho Vivo V7+. Công nghệ này sẽ tăng cường độ sáng, che khuyết điểm và làm mịn da một cách tự nhiên nhất, để khuôn mặt bạn lúc nào cũng đẹp rạng rỡ. 

Ấn tượng nhất trên camera trước của Vivo V7+ là khả năng làm đẹp khi quay video. Nghĩa là bạn có thể LiveStream trên Facebook với chế độ làm đẹp khuôn mặt, hay gọi video ở những ứng dụng như Zalo, Messenger hay Viber. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn, xuất hiện tỏa sáng hơn mọi lúc mọi nơi, dù là ở trong điều kiện thiếu sáng.

Chụp chân dung cũng là một chế độ thú vị của Vivo V7+. Các bức ảnh selfie của bạn sẽ được xóa phông để tạo độ tương phản sắc nét hơn và thu hút hơn. Hình ảnh bạn sẽ nổi bật lên trước, hậu cảnh làm mờ xóa phông “ảo diệu” như những máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

Bên cạnh cảm biến vân tay truyền thống, trên Vivo V7+ còn trang bị một phương án bảo mật mới nhanh hơn nhiều, đó là nhận diện khuôn mặt. Thuật toán của Vivo sẽ quét các vùng khác nhau trên khuôn mặt và lập tức mở khóa khi xác định chính xác các đặc điểm sinh trắc học. Không cần phải nhiều thao tác, chỉ cần nhấc máy lên là điện thoại đã mở khóa chỉ cho riêng bạn.

Vivo V7 Plus có khả năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cực nhanh

Âm thanh sống động

Trải nghiệm phần nhìn Vivo V7+ rất tuyệt vời, nhưng nó cũng đặt ra thách thức khi Vivo phải mang đến trải nghiệm phần nghe của V7+ hấp dẫn tương xứng. Nhờ con chip chuyên dụng cho âm thanh Hi-Fi AK4376A, Vivo V7+ đã nâng âm thanh di động lên một tầm cao mới. Những âm thanh phát ra dù là loa trong hay loa ngoài đều sắc nét hơn, sống động hơn và sâu lắng hơn.

Hiệu năng mượt mà

Vivo V7+ chạy bộ vi xử lý Snapdragon 450 tám nhân, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Cấu hình này đảm bảo cho máy chạy mượt mà và cài được rất nhiều ứng dụng, thoải mái lưu trữ trong bộ nhớ trong. Hệ điều hành tùy chỉnh Funtouch 3.2 dựa trên Android 7.1 của Vivo V7+ cũng có rất nhiều tính năng hay cho người dùng khi sử dụng như đa nhiệm đa cửa sổ (mở hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình) hay nhân bản ứng dụng (đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản mạng xã hội). 

Giá bán và khuyến mãi hấp dẫn

Mức giá bán 7.990.000 đồng mà Vivo dành cho Vivo V7+ là quá hấp dẫn, rẻ hơn hẳn so với mức giá dự đoán tới 2 triệu đồng. Với số tiền này bạn sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại không viền màn hình cực hấp dẫn, camera trước đẳng cấp, nhận diện khuôn mặt và nhiều tính năng hay.

Không chỉ vậy, Vivo V7+ đang có chương trình đặt trước rất hấp dẫn tại . Chỉ cần đặt hàng từ 22/09 đến 02/10, bạn sẽ được nhận rất nhiều phần quà giá trị bao gồm nồi cơm điện Electrolux 1,2L trị giá 1.300.000 đồng, gậy Selfie Vivo, trả góp 0% và cơ hội trúng 7 máy Vivo V7+. Do số lượng quà có hạn và lượng khách đặt hàng đang tăng rất nhanh nên bạn cần đặt mua sớm để nhận được ưu đãi lớn nhất.

Đặt mua Vivo V7+ 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.