Apple đã có cách mới để khởi động lại iPhone 8

Phương pháp khởi động lại trên iPhone 8 đã được Apple làm mới lại so với những thế hệ trước, giúp người dùng có thể sử dụng 1 cách thuận tiện hơn.

 


Trên các chiếc iPhone thế hệ trước đây, gần nhất đó là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, để khởi động lại thiết bị thì người dùng bấm và giữ đồng thời phím Power (Nguồn) + Giảm âm lượng (Volume down) trong ít nhất 10 giây, lúc này thì logo Apple hiện lên. Cách này không thể sử dụng được trên thiết bị mới nhất của họ là Apple iPhone 8 và iPhone 8 Plus vì phương pháp này sẽ khởi động chế độ khẩn cấp mới. Nhưng với phương pháp mới của họ, bạn có thể kéo thanh trượt để gọi khẩn cấp, hoặc thiết lập thiết bị của bạn tự động gọi vào 911 khi tính năng này được mở.


Với iPhone 8 và iPhone 8 Plus, bạn cần làm theo các bước dưới đây để có thể khởi động lại thiết bị, bao gồm:


Bấm nút tăng âm lượng (Volume Up) và nhanh chóng thả ra.
Bấm nút giảm âm lượng (Volume Down) và nhanh chóng thả ra.
Bấm và giữ phím nguồn (Power) cho đến khi bạn thấy được logo quả táo của Apple hiện lên.

Apple đã có cách mới để khởi động lại iPhone 8

Để tắt nguồn iPhone 8, bấm giữ phím nguồn (Power) trong 1 vài giây cho đến khi xuất hiện thanh trượt với nội dung “Kéo để tắt nguồn” hiện lên. Với iOS 11 thì trong mục Cài đặt có thêm mục tùy chọn “Tắt nguồn” để người dùng có thể tùy chỉnh việc tắt nguồn thiết bị của mình.


Duy Anh


Nguồn: PhoneArena


 

TIN LIÊN QUAN

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

iPhone 8 có cách buộc khởi động lại hoặc tắt nguồn hoàn toàn mới

Mới đây, Apple vừa hướng dẫn cho người dùng cách mới để tắt nguồn và khởi động lại cho phiên bản iPhone 8 và 8 Plus vì nếu áp dụng phương thức...

Không có phím Home vật lý, làm thế nào để khởi động được iPhone X?

Có lẽ bạn đang thắc mắc rằng, nếu iPhone X không trang bị nút Home vật lý thì làm thế nào để khởi động lại thiết bị trong một số trường hợp khẩn cấp như bị đơ hay lỗi phát sinh từ phần mềm?

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

5 cách đơn giản để tắt hoặc khởi động lại iPhone/iPad trên iOS 12

Những phương pháp trong bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng khởi động lại iPhone, iPad và iPod touch sau khi cập nhật lên iOS 12.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Làm thế nào để khởi động lại iPhone 7 và iPhone 7 Plus?

Do một số thay đổi của Apple, có thể bạn sẽ phải bối rối khi tìm cách khởi động lại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus nếu gặp phải sự cố. Bài viết này sẽ giúp bạn

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.