Huawei Nova 2i màn vô cực, 4 camera đã lộ cấu hình &giá bán

Huawei Nova 2i màn vô cực, 4 camera đã lộ cấu hình &giá bán
Nova 2 Plus, chiếc smartphone trong Series Nova.2i Nova, chiếc smartphone mới nhất của Huawei sẽ được giới thiệu vào đầu tuần này, thế nhưng toàn bộ thông số cấu hình cũng như giá bán chính thức của sản phẩm này đã lộ diện hoàn toàn.
Hình ảnh rò rỉ của Nova 2i

Rất nhiều người nghĩ rằng Huawei đặt tên cho chiếc smartphone này là Huawei Mate 10 lite, thế nhưng Nova 2i mới thật sự là đáp án cuối cùng. Đây cũng chính là sản phẩm mới nhất của dòng Nova.

Hình ảnh rò rỉ của Nova 2i

Nova 2i được trang bị màn hình Full HD 5.9 inch với tỉ lệ hiển thị 18:9, và màn hình 'vô cực' là điểm nhấn nổi bật trên chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, thông tin còn cho biết máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 659, 4GB RAM và 64GB ROM.

Hình ảnh rò rỉ của Nova 2i

Ngoài màn hình 'vô cực', Nova 2i còn nổi bật với 4 camera, 16MP+2MP ở mặt sau và 13MP+2MP ở mặt trước. Chưa hết, Android 7 cùng viên pin có dung lượng 3.340 mAh, sẽ giúp chiếc điện thoại này cạnh tranh và 'sống' tốt ở phân khúc tầm trung.

Hình ảnh rò rỉ giá bán của Nova 2i

Nova 2i được bán tại Malaysia với giá 1.299 Rm, tương đương khoảng 7 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy, đây chỉ là những thông tin rò rỉ và chúng ta sẽ biết sự thật tại sự kiện ra mắt Nova 2i của Huawei vào ngày 26/9/2017.

Nguồn: soyacincau

Xem thêm: Huawei Nova 2 Plus chuyên gia selfie 20MP, RAM 4GB, ROM 128GB, giá 9,5 triệu

TIN LIÊN QUAN

Huawei "nhá hàng" điểm nhấn đáng tiền của Nova 2i trước giờ ra mắt

Chỉ còn vài tiếng nữa, chiếc smartphone Nova 2i không viền, 4 camera sẽ được giới thiệu. Và để hâm nóng không khí, Huawei đã tung...

Huawei tái xuất ở phân khúc tầm trung với Nova và Nova Plus

Sau khi giới thiệu Honor 8 được giới công nghệ đánh giá rất cao, Huawei tiếp tục ra mắt bộ đôi tầm trung khác là Nova và Nova Plus

Huawei phát hành thêm tùy chọn Huawei Nova 3i phiên bản màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i vừa được giới thiệu thêm phiên bản màu đỏ cực kỳ thời trang, thu hút nhiều sự chú ý. Trước đó, Huawei Nova 3i đã được công bố vào tháng 7 với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và tím.

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

[IFA 2016] Trên tay nhanh bộ đôi Huawei Nova và Nova Plus với thiết kế cực đẹp

Hãy cùng trên tay nhanh bộ đôi Huawei Nova và Nova Plus mới được ra mắt tại sự kiện IFA 2016

Nên chờ xem Huawei tung smartphone khủng 17h 26/9 vì...

Hôm nay là ngày mà Huawei Nova 2i, một chiếc smartphone làm cho cộng đồng công nghệ phải nóng lòng chờ đợi, sẽ chính thức được ra mắt tại...

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.