Huawei Mate 10 Pro - Siêu phẩm được mong chờ nhất đã lộ diện

Huawei Mate 10 Pro - Siêu phẩm được mong chờ nhất đã lộ diện
Ảnh minh họaSau khi Huawei Mate 10 và Mate 10 Lite “lộ diện” cách đây không lâu, hôm nay chiếc smartphone cao cấp nhất, được mong chờ nhất của Huawei là Mate 10 Pro cũng đã “bước ra ánh sáng”.

Cụ thể ở mặt trước, phím Home vật lý (tương tự như rò rỉ của Mate 10) đã không xuất hiện. Thay vào đó là 3 phím điều hướng nằm trong màn hình. Viền 2 bên hầu như biến mất, viền trên và dưới thu nhỏ một cách đáng kể (nhất là viền trên).

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng gây hoài nghi cho người xem bởi viền trên quá mỏng, chỉ vừa đủ đặt loa thoại và không thấy sự xuất hiện của camera selfie. Phải chăng Huawei, đang có dự định áp dụng công nghệ mới nào đó để giấu đi hay thay thế chiếc camera này?

Tiếp đến ở phần mặt lưng vẫn là những đặc điểm quen thuộc đã từng xuất hiện trên các rò rỉ trước của Mate 10 như camera kép của Leica, mặt lưng bằng kim loại vát cong,…

Về thông số kỹ thuật, máy sẽ có màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải 2K, vi xử lý HiSilicon Kirin 970 hiện đại nhất do chính Huawei sản xuất, RAM 6 GB và ROM ít nhất 64 GB (mở rộng bằng thẻ nhớ) và viên pin 4.200 mAh.

Dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt bộ 3 smartphone Mate 10, Mate 10 Lite và Mate 10 Pro vào ngày 16/10 tại Munich (Đức) và sẽ bán ra thị trường khoảng đầu tháng 11. Bạn dự đoán mức giá bao nhiêu dành cho bộ ba này?

Nguồn: Androidheadlines


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 10 Lite sẽ có 4 camera, màn hình 5.9 inch 18:9

Mate 10 Lite sẽ có màn hình FullView 18:9 rộng 5.9 inch độ phân giải 2160 x 1080 px với tỷ lệ màn hình đạt 83% mặt trước, 4 máy ảnh (camera kép cả...

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng

Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh, vì vậy teaser đã khẳng định pin của Mate 20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn. Dự kiến nó còn lớn hơn cả thỏi pin 4.100 mAh của Ascend Mate 7, điều đó có nghĩa Mate 20 Pro sẽ là sản phẩm thuộc dòng Mate có pin khủng nhất.

Huawei Mate 10 Lite sẽ có tên mã rất lạ!

Như các bạn đã biết, Mate 10 có tên mã là 'Alps', trong khi Mate 10 Pro có tên mã là 'Blanc'. Ngoài ra, phiên bản Mate 10 Porsche Design thừa...

THỦ THUẬT HAY

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và