Huawei Maimang 6 trình làng: 4 camera, 4GB RAM, màn hình FHD+, giá chỉ 8.3 triệu

Huawei Maimang 6 trình làng: 4 camera, 4GB RAM, màn hình FHD+, giá chỉ 8.3 triệu
Sau khi xuất hiện trên GFXBench thì sản phẩm này cũng chính thức trình làng. Đúng như tin đồn, Huawei Maimang 6 trang bị cụm camera kép sau 16+2MP, camera selfie kép 13+2MP, màn hình 5.9 inch FHD+ với tỷ lệ khung hình 18:9.

Ngoài ra, máy còn chạy hệ điều hành Android 7 với giao diện EMUI 5.1, viên pin dung lượng 3.340mAh, vi xử lý Kirin 659 đi kèm 4 GB RAM+64 GB ROM và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Huawei Maimang 6 phiên bản Obsidian Black

Được biết, Maimang 6 là một trong những đứa con cưng mới sắp ra mắt của Huawei. Hiện Smartphone này đã xuất hiện trên trang web điểm chuẩn GFXBench để tiết lộ cho chúng ta biết những thông tin về cấu hình.

Hồi đầu tháng 9, thiết bị đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA (Trung Quốc) với mã số model Huawei RNE-AL00, nó được cho là sẽ ra mắt với tên Maimang 6 hoặc Huawei G10.

Theo GFXBench, Huawei Maimang 6 (RNE-xxx) sở hữu màn hình 5.4 inch Full HD. Tuy nhiên, danh sách TENAA lại cho biết thiết bị này có màn hình tỷ lệ 18:9 và hỗ trợ độ phân giải FHD+.

Huawei Maimang 6 xuất hiện trên trang web điểm chuẩn GFXBench

Thông tin còn cho biết, điện thoại còn được trang bị vi xử lý Kirin 659, chip đồ họa Mali-T830 đi kèm 4 GB RAM+64 GB ROM.

Khá mâu thuẫn với các báo cáo trước đây, Maimang 6 sử dụng camera kép ở phía trước cũng như phía sau nhưng GFXBench chỉ đề cập camera trước sau của máy chỉ là 13/16MP.

Cụ thể, danh sách TENAA đã tiết lộ rằng Maimang 6 có cụm camera kép sau 16+2MP ở mặt lưng và phía trước có hệ thống camera kép 13+2MP. Ngoài ra, danh sách GFXBench còn cho thấy máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI.

Trang gizmochina tiết lộ, Huawei Maimang 6 sẽ được công bố tại Trung Quốc vào ngày 22 tháng 9.

Huawei Maimang 6 phiên bản Streamer Gold

Trang gsmarena cho biết, Huawei Maimang 6 sẽ lên kệ với giá 2.399 NDT (8.3 triệu) cho phép đặt hàng trước vào ngày hôm nay, xuất hiện với 3 phiên bản: Obsidian Black, Streamer Gold và Aurora Blue cho người dùng chọn lựa.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Huawei tên mã RNE-AL00/Maimang 6 xuất hiện trên TENAA với màn hình tỉ lệ 18:9

Mới đây một chiếc smartphone Huawei bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình 5,9 inch cùng độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỉ lệ màn hình 18:9) dưới tên mã RNE-AL00/ Maimang 6.

Huawei chính thức công bố smartphone tầm trung Maimang 7

Theo trang Gizmochina, Huawei Maimang 7 được trang bị màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel), sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và có mật độ điểm ảnh 409ppi. Màn hình này có phần “tai thỏ” ở cạnh trên để làm nơi

Smartphone màn hình 18:9 của Huawei sẽ ra mắt vào 22/9 với 4 camera

Maimang 6 vừa xuất hiện trên TENAA hôm qua và bị nhầm tưởng là tên mã của Mate 10, nhưng thật ra đây là model mới trong dòng Maimang ở thị trường Trung Quốc và được đổi tên thành dòng G khi bán ở một số thị trường khác, năm ngoái, chiếc G9 Plus

Huawei nhận phiên bản Aurora Blue của Maimang 6 sẽ có trên thị trường từ ngày 30/11

Cách đây không lâu, Huawei đã chính thức xác nhận phiên bản Aurora Blue của Maimang 6 sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ ngày 30/11. Dưới đây là poster quảng cáo chính thức xác nhận sự xuất hiện của phiên bản màu mới cho Maimang 6.

Huawei xác nhận Maimang 7 sẽ ra mắt ngày 12 tháng 9

Huawei chính thức xác nhận rằng họ sẽ dùng chip xử lý mạnh mẽ Kirin 710 cho Maimang 7. Để thúc đẩy hiệu suất chơi game, Huawei sẽ thêm GPU Turbo vào thiết bị. Các chi tiết khác của thiết bị chưa được xác nhận, nhưng hy vọng nó sẽ tương tự như các

Trên tay Huawei Maimang 7: Màn hình lớn, chip Kirin 710 mới, camera kép

Đúng như dự kiến, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại tầm trung mới của hãng với tên gọi là Huawei Maimang 7. Sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng với chiếc Mate 20 Lite đã được công bố trước đó về cả thiết kế cũng như phần cứng bên

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?