Chân dung Vivo V7 Plus: smartphone màn hình vô cực của Vivo có gì hot?

Vivo V7 Plus là chiếc smartphone đầu tiên của Vivo theo thiết kế mới màn hình vô cực, ngoài ra máy còn có camera trước 24MP và nhiều điểm hấp dẫn khác.


Chân dung Vivo V7 Plus: smartphone màn hình vô cực của Vivo có gì hot?

Vivo V7 Plus

Vivo đang tỏ ra rất biết nắm bắt xu thế khi họ liên tục đưa ra các sản phẩm đúng với nhu cầu và mong muốn của người dùng. Sau loại smartphone có camera trước độ phân giải cao, Vivo đã rất mạnh dạn tung ra mẫu Vivo V7 Plus với thiết kế “màn hình vô cực” thời thượng. Còn tuyệt vời hơn là họ sẽ bán ra mẫu Vivo V7 Plus rất sớm tại Việt Nam. Nếu bạn yêu những mẫu điện thoại thiết kế đẹp, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Vivo V7 Plus.


 
Màn hình vô cực tỉ lệ 18:9

Vivo có một thiết kế với viền màn hình trên dưới rất mỏng, khiến cho màn hình chiếm đến 84,4% mặt trước. Con số này còn lớn hơn 83,2% của Samsung Galaxy Note8. Tất nhiên là Vivo sử dụng màn hình với tỉ lệ mới 18:9. Màn hình này có kích thước 5,99 inch nhưng hơi tiếc một chút khi độ phân giải chỉ là HD+ 1440x720 pixels mà thôi. Bù lại nó rất ấn tượng khi viền siêu mỏng và công nghệ màn hình IPS Incell.



Một chiếc máy màn hình viền mỏng luôn mang lại trải nghiệm xem rất tuyệt vời cho người dùng, đó chính xác là những điều mà Vivo V7+ làm được. Hình ảnh trước mắt bạn sẽ lớn hơn, trực quan hơn. Bạn sẽ được xem trọn vẹn mọi hình ảnh mà không bị phân tâm bởi độ dày của viền màn hình.


 
Thiết kế Vivo V7 Plus

Lợi thế của viền màn hình mỏng chính là giúp cho Vivo V7 Plus có kích thước cực gọn gàng mặc dù sở hữu màn hình lớn. Dù màn hình 5,99 inch nhưng Vivo V7 Plus chỉ bằng một chiếc máy khoảng 5,5 inch mà thôi. Thậm chí tỉ lệ màn hình mới 18:9 còn khiến Vivo V7 Plus kiểu dáng thon gọn, cầm nắm dễ dàng hơn. Trên thực tế thì chỉ cần màn hình không viền đã đủ làm Vivo V7 Plus có mặt trước cực “sexy” rồi. Kết hợp thêm phần mặt sau gọn gàng và độ hoàn thiện tốt nữa, Vivo V7 Plus trông tuyệt đẹp và cao cấp.


Đánh giá nhanh Vivo V7 Plus: màn hình tràn viền FullView, Camera Selfie 24MP, Snapdragon 450



 
Camera trước Vivo V7 Plus

Vivo luôn tỏ ra “hào phóng” với độ phân giải camera trước các sản phẩm của họ. Lần này thì Vivo V7 Plus còn gây bất ngờ hơn khi trang bị camera trước độ phân giải tới 24MP, nghĩa là còn cao hơn cả camera chính của nhiều smartphone khác (trong đó có cả chính Vivo V7 Plus). Camera này được hỗ trợ bởi rất nhiều phần mềm làm đẹp cho cả chụp ảnh và quay video. Quan trọng hơn là chế độ chụp chân dung xóa phông cho camera trước, một điều mà Vivo luôn làm rất tốt từ trước đến nay. Với camera này thì bạn sẽ luôn xuất hiện lung linh mọi lúc mọi nơi, từ lúc selfie cho đến lúc gọi video cho bạn bè.



 
Camera chính Vivo V7 Plus

Camera chính trên Vivo V7 Plus có độ phân giải 16MP, công nghệ lấy nét theo pha mới để tốc độ lấy nét nhanh hơn, hình ảnh sáng, chi tiết và rõ ràng hơn. Vivo không nói quá nhiều về camera này, ngoại trừ một chế độ đáng chú ý là ảnh chụp Ultra HD. Nghĩa là Vivo V7 Plus sẽ dùng thuật toán để chụp một bức ảnh siêu lớn độ phân giải tương đương 64MP, khi zoom lên vẫn rõ nét và đầy đủ chi tiết.



 
Hiệu năng Vivo V7 Plus

Vivo V7 Plus chạy con chip Snapdragon 450, bộ vi xử lý mới có 8 nhân tiết kiệm điện từ Qualcomm. Bên cạnh đó là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, những con số rất dồi dào để bạn lưu trữ dữ liệu hay chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Nhìn chung, hiệu năng Vivo V7 Plus đảm bảo sự mượt mà trên giao diện tùy chỉnh Funtouch OS 3.2, nền Android 7.1. Mặc dù vậy nếu bạn muốn mua Vivo V7 Plus để chơi những game nặng thì có thể sẽ không được trải nghiệm ở mức đồ họa cao nhất.



 
Âm thanh Hi-Fi chất lượng cao

Với mục đích chính là giải trí, Vivo V7 Plus không chỉ có “màn hình vô cực” mà còn mang trên mình âm thanh chất lượng cao. Con chip âm thanh riêng biệt AK4376A Hi-Fi mà Vivo trang bị cho V7 Plus được tối ưu cho âm thanh di động, cho dải âm chi tiết, sắc nét với những âm trầm mạnh mẽ hay âm bổng trong trẻo. Trải nghiệm nghe nhạc trên Vivo V7 Plus sẽ rất sống động.



 
Phần mềm hấp dẫn

Vivo V7 Plus có rất nhiều tính năng hay trong phần mềm. Đầu tiên là khả năng đa nhiệm đa cửa sổ, mở hai ứng dụng cùng lúc trên một màn hình. Tiếp theo là việc đăng nhập cùng lúc hai tài khoản trên các mạng xã hội như Zalo, Viber, … Thú vị nhất có thể kể đến là mở khóa bằng khuôn mặt khi chỉ cần nhìn thẳng vào máy, điện thoại đã mở khóa mà bạn không cần thêm thao tác gì.



 
Giá bán Vivo V7 Plus

Mức giá dự kiến mà Vivo dành cho V7 Plus tại thị trường Việt Nam là 9.990.000 đồng. Đây là số tiền xứng đáng dành cho một chiếc máy màn hình “vô cực”, camera “khủng” như Vivo V7 Plus. Nếu bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm đẹp, thiết kế đặc biệt và trải nghiệm giải trí vui vẻ, Vivo V7 Plus sẽ là lựa chọn rất đáng mua.



 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

THỦ THUẬT HAY

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn tạo tài khoản khách trên Windows 10 đơn giản nhất

Có một điều mà ai cũng cần biết là không nên cung cấp mật khẩu quản trị máy tính cho bất kỳ người nào khác. Khi đó, tạo tạo Guest Account (hay User Account) là lựa chọn duy nhất để cấp quyền để người khác dùng máy tính

Cách cập nhật iOS 15.1 chính thức để sở hữu nhiều tính năng mới xịn sò

iOS 15.1 chính thức của Apple phát hành cho iPhone với tính năng mới như SharePlay trong FaceTime, ProRes, chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trong Ví (Apple Wallet). Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 chính thức...

Có những tính năng mới gì trong Zalo phiên bản mới?

Trong phiên bản mới trên Zalo, Group chat đã được cập nhật thêm nhiều tính năng mới như tạo thông báo nhóm, thêm icon cảm xúc cho tin nhắn trong nhóm,…

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9