Tổng hợp thông tin Samsung Galaxy J7 Plus: smartphone camera kép giá tầm trung sắp ra mắt

Samsung sắp ra mắt thêm một chiếc smartphone camera kép nữa, sau Galaxy Note 8 và rất vui khi đó lại là một mẫu tầm trung, mang tên Galaxy J7 Plus.

Tổng hợp thông tin Samsung Galaxy J7 Plus: smartphone camera kép giá tầm trung sắp ra mắt

Samsung hiện đang rất thành công với dòng Galaxy J7 khi họ có rất nhiều model ở dòng này bao gồm Galaxy J7, Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 Prime, Samsung Galaxy J7 Max và cả những chiếc máy chưa bán tại thị trường Việt Nam như Galaxy J7 Nxt hay Galaxy J7 Perx. Tại IFA 2017 sắp diễn ra ở Đức, nhiều khả năng Galaxy J7 Plus sẽ được giới thiệu. Với lợi thế camera kép, chúng ta hãy cùng xem Galaxy J7 Plus còn những điểm gì hấp dẫn người tiêu dùng. Dưới đây là những thông tin và hình ảnh mới nhất của chiếc điện thoại tầm trung này.


Thiết kế Samsung Galaxy J7 Plus

Samsung Galaxy J7 Plus có thiết kế đặc trưng của dòng J với khung kim loại được bo tròn và thân máy khá mỏng. Tuy nhiên nó không mang phần anten hình chữ U đặc biệt như của dòng J năm nay mà chỉ đơn giản là hai đường thẳng. Phần anten được sơn cùng màu với vỏ luôn nên nhìn thiết kế máy rất “sạch” và đơn giản. Tất nhiên điểm nhấn rõ nét nhất của Galaxy J7 Plus vẫn là cụm camera kép đặt dọc trên mặt lưng. Điều tuyệt vời là cụm camera này không bị lồi lên nhiều như những máy camera kép khác.



Cấu hình Samsung Galaxy J7 Plus

Samsung J7 Plus có màn hình 5,5 inch Full HD và rất may đây là màn hình AMOLED. Samsung thường chỉ sử dụng màn hình TFT cho dòng Galaxy J nên việc dùng màn AMOLED là một lợi thế lớn của J7 Plus khi hình ảnh sẽ sống động và rực rỡ hơn.



Màn hình Always On trên Samsung Galaxy J7 Plus

Về cấu hình, Galaxy J7 Plus được trang bị con chip 8 nhân 2,4GHz, có thể đây là con chip Exynos mới, mạnh hơn Exynos 7870 của Galaxy J7 Pro hiện tại. Đi kèm với đó là 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Đây là một cấu hình rất tốt ở phân khúc tầm trung. Nếu Samsung không bán J7 Plus ở giá quá cao thì với tầm giá 7-8 triệu, Galaxy J7 Plus sẽ rất được ưa chuộng.


Camera kép trên Samsung Galaxy J7 Plus

Cặp camera kép trên Galaxy J7 Plus có một thông số rất ấn tượng khi camera chính 13MP khẩu độ f/1.7 và camera phụ 5MP khẩu độ f/1.9. Khẩu độ f/1.7 rất lớn, tương đương với camera của Galaxy Note 8 vừa ra mắt và hơn hẳn mọi camera khác ở phân khúc dưới 10 triệu đồng. Khẩu độ lớn giúp camera thu được nhiều ánh sáng hơn, chụp đêm tốt hơn. Camera phụ 5MP sẽ chịu trách nhiệm phân tích và đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ lấy nét nhanh hơn cũng như chụp ảnh xóa phông. Nhiều khả năng Galaxy J7 Plus cũng có tính năng Live Focus, chụp trước lấy nét sau như là Galaxy Note 8.



 
Thời lượng pin Samsung Galaxy J7 Plus

Samsung J7 Plus sẽ có viên pin 3000 mAh. Khi nhìn sang nhiều smartphone khác đến từ các thương hiệu Trung Quốc hiện nay thì bạn sẽ thấy 3000 mAh là một con số rất bình thường. Tuy nhiên những smartphone dòng J của Samsung đều có thời lượng pin tuyệt vời trong thực tế, đặc biệt là dòng Galaxy J7. Chính vì thế chắc chắn thời lượng pin Galaxy J7 Plus sẽ không hề gây thất vọng.



Giá bán và ngày ra mắt Samsung Galaxy J7 Plus

Tuy lộ diện mọi thông tin cấu hình nhưng giá Galaxy J7 Plus vẫn đang là một ẩn số. Hiện tại Galaxy J7 Pro đang được bán với giá 6.990.000 đồng. Samsung thường đưa ra mức giá rất tốt cho các sản phẩm dòng Galaxy J của họ, vì thế sự xuất hiện của Galaxy J7 Plus có thể sẽ khiến Galaxy J7 Pro giảm giá và giá bán của Galaxy J7 Plus sẽ thay thế J7 Pro, hoặc đắt hơn từ 500.000 – 1 triệu đồng. Tầm giá 7-8 triệu sẽ là mức giá lý tưởng cho Galaxy J7 Plus.


Về ngày ra mắt, Galaxy J7 Plus được cho là sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA 2017 tới tại Đức, từ ngày 1/9 – 6/9.


Xem thêm: [Hot] Galaxy J7 Plus lộ giá bán chính thức và đây là thời gian đặt hàng



 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp