Hướng dẫn ẩn iMessage apps trong ứng dụng nhắn tin trên iOS 11

Trong ứng dụng tin nhắn, iMessage apps là một thanh hiện thị nhỏ ở phần chat nhưng lại dễ gây khó chịu trên cho người dùng. Đây là cách để ẩn nó đi trên iOS 11.


Hướng dẫn ẩn iMessage apps trong ứng dụng nhắn tin trên iOS 11

Với bản cập nhật lớn iOS 11, người dùng của Apple đã khám phá ra rất nhiều những tính năng mới nhỏ trên iPhone và iPad của mình. Tuy nhiên, một điều khá khó chịu dường như đã không biến mất trên iOS 11 đó chính là thanh iMessage apps trong ứng dụng tin nhắn.


Trong khi iMessage apps xuất hiện trên iOS 10 từ năm ngoái nhưng vì lí do nào đó mà Apple đã tinh chỉnh nó trên iOS 11. Điều này làm cho thanh ứng dụng này luôn xuất hiện ngay dưới phần chat của bạn theo mặc định. Nó trông giống như thế này, và các ứng dụng bạn thấy có thể thay đổi dựa trên những gì bạn đã cài đặt.



Mặc dù một số các ứng dụng này có thể bổ sung được vài điều thú vị cho cuộc trò chuyện của người dùng nhưng việc nhìn vào nó liên tục sẽ gây mất tập chung và đôi khi là khó chịu khi sử dụng nhắn tin. Nó trở nên khó chịu hơn nếu bạn vô tình nhấn vào một trong số chúng khi bạn đang cố gắng làm điều gì đó khác.


Những tin tốt là có một cách để ẩn danh sách iMessage apps. Thủ thuật này được phát hiện bởi Redditors và anh ta đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Điều bạn cần phải làm là vuốt xuống trên biểu tượng App Store để làm cho tất cả những bong bóng ứng dụng iMessage apps bị ẩn đi. Video sẽ giúp bạn thực hiện thao tác này dễ hơn.



Thật không may, không có cách nào để làm cho nó biến mất vĩnh viễn (danh sách iMessage apps sẽ quay trở lại lần sau khi bạn mở cuộc đàm thoại), nhưng đó là một giải pháp đơn giản bạn có thể làm cho nó biến mất trong khi đang nhắn tin.


Ngọc Bình
Theo mashable

TIN LIÊN QUAN

iMessage trói chặt người dùng Apple

iMessage là vũ khí vô cùng lợi hại của Apple. Ảnh: The Verge. Hầu như tất cả...

Ứng dụng iMessage của Apple sẽ sớm có mặt trên Android

iMessage là một trong những ứng dụng nhắn tin được người dùng ưa thích tuy nhiên đáng buồn là cho đến nay nó vẫn độc quyền trên nền tảng iOS hoặc OS X của Apple. Mới đây, một nguồn tin cho biết iMessage sẽ có mặt trên...

Apple sẽ tung ứng dụng iMessage cho người dùng Android?

Sau khi Apple tung ứng dụng Apple Music cho nền tảng Android, nhiều tin đồn đã rộ lên cho rằng iMessage cũng sắp có mặt trên hệ điều hành của...

Hướng dẫn tắt thông báo xác nhận đã xem tin nhắn iMessage trên iOS 10

Nếu bạn không thích tính năng thông báo đã đọc tin nhắn trên iMessage thì bạn có thể tắt tính năng này bằng cách thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi không nhận tin nhắn iMessage trên iOS 10

Một trong những cải tiến lớn nhất, đáng chú ý nhất trên iOS 10 là iMessage. Nó đã trở nên mạnh mẽ hơn, hỗ trợ các công cụ viết và vẽ tay, và đặc biệt...

Tuyệt chiêu thú vị trên iMessage mà bạn chắc chắn phải biết

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi giao diện và font chữ trên iMessage

iMessage - linh hồn của iOS 10. Phần 1: Game và Stickers

Cuối cùng iOS 10 chính thức cũng đã đến tay người dùng với nhiều cập nhật đổi mới, nhất là tính năng iMessage trong ứng dụng nhắn tin mặc định.

Sửa lỗi đơ iMessage sau khi nhận tin nhắn lạ

Thế giới di động - Những ngày gần đây người dùng iPhone phải đối mặt với một lỗ hổng mới từ iOS khá nguy hiểm. Theo vincedes3, lỗ hổng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên...

THỦ THUẬT HAY

Những Điểm Cơ Bản Về Bố Cục: Lập Khung Hình, Ngang và Dọc

Nếu bạn cho rằng ảnh của bạn có vẻ nghiệp dư, bố cục có thể là vấn đề. Sau đây là 2 khái niệm quan trọng cần lưu ý.

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này