'Đập hộp' Nokia 3310 mới: Hoài cổ nhưng thiếu chất '3310'

'Đập hộp' Nokia 3310 mới: Hoài cổ nhưng thiếu chất '3310'

Nokia 3310 2017 chính thức bán tại Việt Nam từ ngày 22/5, trở thành một trong những thị trường kinh doanh model này sớm nhất thế giới.

Máy có mức giá tham khảo 1.060.000 đồng tại các hệ thống siêu thị điện máy lớn như Thế giới Di động hay .

Hộp đựng máy khá đơn giản, chỉ bao gồm thân thiết bị, pin, , sách hướng dẫn,một bộ sạc cổng micro USD và tai nghe. Cáp USB sẽ không kèm theo máy

Tai nghe và thân máy được sản xuất tại Việt Nam (Made in Vietnam), trong khi pin và sạc được làm tại Trung Quốc.

Trước khi bắt đầu sử dụng máy, người dùng sẽ nhận được thông báo yêu cầu xác nhận các điều khoản sử dụng của HMD Global. Đây là công ty đang sở hữu quyền sản xuất thiết bị di động với thương hiệu Nokia.

Nokia 3310 mới vẫn mang dáng dấp của model sản xuất năm 2000, nhưng có nhiều cải tiến về tính năng và sở hữu thiết kế hiện đại hơn.

Máy được trang bị màn hình màu, rộng hơn phiên bản cũ. Tuy nhiên, độ phân giải khá thấp, chỉ ở mức đủ sử dụng.

Bàn phím T9 trở lại trên một thiết bị mới được sản xuất. Trải nghiệm thực tế cho cảm giác bấm phím tốt, các phím nảy đều, nhẹ và khá mềm. Bộ phím chức năng và phím điều hướng được bổ sung, làm mới giúp người dùng sử dụng thiết bị thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, phiên bản 2017 vẫn thiếu vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ của thiết bị đàn anh. Tuy cảm giác cầm trên tay khá nhỏ gọn, ôm tay nhưng máy hơi nhẹ, vỏ nhựa bóng làm mất cảm giác 'nồi đồng cối đá' của Nokia 3310 cũ.

Để hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu giải trí của người dùng, sản phẩm được thêm tính năng nghe nhạc và radio. Cổng tai nghe 3,5mm tương thích với các tai nghe hiện đai.

Máy trang bị 2 sim micro và một khe cắm thẻ nhớ riêng biệt. Trong khi khe sim thứ nhất là loại đẩy bình thường, thì khe 2 sử dụng lẫy bật. Do đó, nếu người dùng sử dụng sim nano thì chỉ nên cắm vào khe số một.

Cổng USB làm nhiệm vụ kết nối dây cáp truyền dữ liệu (mua ngoài), đồng thời kiêm cổng sạc cho máy. Thiết bị không còn sử dụng các cổng sạc dạng tròn như cũ.

Game Rắn săn mồi (Snake), tựa game góp phần làm nên ký ức về các mẫu điện thoại Nokia phổ thông cũng được đưa lên thiết bị mới. Game do nhóm Gameloft Việt Nam phát triển và thay đổi cách chơi.

Camera 2MP mang đến những bức ảnh chất lượng trung bình nếu so với công nghệ chụp ảnh trên điện thoại ngày nay nhưng vẫn đủ cho những tình huống khẩn cấp.
Anh Quân
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Cạn lời với "Nokia 3310 bản 2017"(Made in China)4 SIM 4 sóng

Nokia 3310 bản chính hãng hiện tại có giá 1.06 triệu đồng và là bản 2 SIM. Thế nhưng hiện tại đã xuất hiện bản 'Nokia 3310' lên tới... 4 SIM! Chi...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 3310 phiên bản 3G đã đạt chứng nhận quan trọng

Sau khi được sự xác nhận của CEO HMD thì dường như Nokia 3310 3G đã được chuẩn bị để tiến ra thị trường. Mới đây, model này bị phát hiện đang có...

HMD Global sắp tung ra phiên bản 4G của Nokia 3310

Không có quá nhiều ngạc nhiên khi HMD Global chuẩn bị tung ra phiên bản 4G của chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310. Bởi phiên bản Nokia 3310 trước đó chỉ sử dụng 2G và nó đã không được hỗ trợ ở một số quốc gia.

Nokia 3310 sẽ bán ra ở Châu Âu vào tuần sau với giá cực sốc

Trước rất nhiều thông tin cho thấy HDM Global sẽ bán ra Series Nokia của mình trong quý 2 kèm giá bán tương đối hợp lý thì thông tin dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên về Nokia 3310 2017.

Nokia đã cho phép đặt hàng "cục gạch" 3310, giá từ 1.2 triệu đồng

Nokia 3310 là chiếc điện thoại mang lại nhiều hoài niệm, HMD đã hồi sinh nó sau 17 năm kể từ lúc ra mắt thế hệ Nokia 3310 đầu tiên. Hiện tại, nhà bán lẻ tại Anh Carphone Warehouse đã bắt đầu cho phép đặt hàng chiếc cục gạch này.

Nokia 3310 phiên bản 2017 sớm 'cháy hàng' tại Việt Nam

Theo một số đại lý, Nokia 3310 phiên bản 2017 'cháy hàng' vì nguồn cung không thực sự nhiều, trong khi nhu cầu sở hữu model này của người dùng tại Việt Nam lại cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào