Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Chúng ta đã thấy một vài thông tin về chiếc Galaxy Note 8, và nếu nguồn tin này chính xác thì ngoại hình của chiếc phablet màn hình lớn này hứa hẹn sẽ hết sức hấp dẫn và thu hút người dùng đây.
Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Một chi tiết rất đáng chú ý và khiến nhiều người nghi ngại về độ xác thực của hai tấm hình này, đó là Galaxy Note 8 được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home bên dưới màn hình. Điều này rất khó xảy ra, khi mà bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã có các phím điều hướng nằm bên trong màn hình, và nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi sẽ thiết kế Galaxy Note 8 dựa trên Galaxy S8/S8 Plus như mọi năm.
Các phần viền trên chiếc điện thoại này khá mỏng, thế nhưng dù mặt trước của nó có khá nhiều điểm tương đồng với S8, thế nhưng smartphone này sẽ không có màn hình cong. Đây lại là một điều phi lý nữa, bởi gần như chắc chắn Galaxy Note 8 vẫn được tích hợp công nghệ màn hình Vô cực Infinity Display.

Phía trên màn hình có rất nhiều cảm biến, tương tự như phiên bản mẫu thử của S8 có phần mặt trước màu bạc và xanh. Khe đựng sim cũng nằm ở đỉnh máy, còn khe chứa bút S Pen “thần thánh” được cố định ở phía bên phải của đuôi máy như thường lệ. Note 8 này được trang bị cổng kết nối USB Type C thời thượng và cạnh nó là dải loa ngoài của máy.
Một số trang công nghệ nghi ngờ rằng đây có thể là hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy C10, bởi mặt lưng của nó gần như trùng khớp với tấm hình phác thảo bị rò rỉ cách đây gần một tháng.
Cả hai đều có cụm camera kép ở mặt lưng, thế nhưng ảnh trước thì các dải ăng ten lộ rõ trông rất mất mất mỹ. Còn tấm ảnh trên thì chúng đã được 'giấu' đi trông thuận mắt hơn rất nhiều. Chưa kể tới tin đồn rằng chiếc Galaxy C10 sẽ là smartphone Samsung đầu tiên sở hữu cụm camera kép nữa.
Vậy thực hư ra sao? Chúng ta phải chờ đợi đến khi nào một trong hai smartphone này xuất hiện thì mới biết được.
Tuấn Hưng
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft

Zac Bowden, một nhân vật may mắn có quan hệ rất mật thiết với Microsoft, vừa tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc smartphone...

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt