Bộ 3 smartphone Nokia giá rẻ chính thức tham gia thị trường Việt Nam

Nokia 3 là model có cấu hình và mức giá rẻ nhất trong bộ 3 smartphone Nokia ra mắt tại Việt Nam lần này. Máy sở hữu khung nhôm chế tác tỉ mỉ và mặt lưng từ nhựa polycarbonate. Sản phẩm mang màn hiển thị rộng 5 inch, kính cường lực Gorilla Glass, dùng chip lõi tứ MTK 6737.
Bộ 3 smartphone Nokia giá rẻ chính thức tham gia thị trường Việt Nam

Bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera trước và sau có cùng độ phân giải 8 MP. Nokia 3 chạy trên nền Android gốc 7.1.1 Nougat, hỗ trợ 2 SIM và khe thẻ nhớ độc lập. Đúng như thông tin từ một đại lý trước đây, máy có giá đề xuất 2,99 triệu đồng với các lựa chọn màu trắng bạc, đen, xanh và trắng viền vàng đồng.
Cao cấp hơn là Nokia 5, sản phẩm hướng đến người dùng tầm trung. Máy được làm từ kim loại nguyên khối, mặt kính cong 2,5D, màn hình rộng 5,2 inch. Sản phẩm chạy chip Snapdragon 430, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy có hiết kế tương tự Nokia 3.
Nokia 5 sẽ có giá chính thức 4,259 triệu đồng với 4 màu đen, bạc, xanh và vàng đồng.

4 model do HMD Global sản xuất với thương hiệu Nokia sẽ bán tại Việt Nam. Ảnh: Xuân Thành
Nokia 6 là phiên bản cao nhất trong bộ 3, cũng mang thiết kế nguyên khối làm từ nhôm, được vát cạnh dạng vuông. Model từng ra mắt và bán tại Trung Quốc từ đầu năm 2017. Tại Việt Nam, Nokia 6 dùng bản 2 SIM và khe thẻ nhớ riêng.
Cấu hình máy không có thay đổi so với model bán ra tại Trung Quốc với màn hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 8 và 16MP, chạy Android 7.0 Nougat.
Ban đầu, Nokia 6 sẽ bán ra với 4 màu. Phiên bản đen bóng với cấu hình cao hơn (RAM 4GB, bộ nhớ 64GB sẽ bán sau). Giá tham khảo của sản phẩm là 5,59 triệu đồng.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 3 và Nokia 5 ra mắt: Vỏ kim loại, giá 147 và 199 USD

Tại triển lãm MWC đang diễn ra ở Barcelona, HMD Global giới thiệu hai smartphone Android mới mang tên Nokia 3 và...

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Smartphone cơ bản Nokia 3 có giá 2,99 triệu đồng tại Việt Nam

Nokia 3, mẫu smartphone rẻ nhất hiện nay của HMD Global sẽ có giá 2,99 triệu đồng tại Việt Nam, bắt đầu bán chính hãng từ tuần tới.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 7 bất ngờ ra mắt: Vỏ kính, giá dưới 400 USD

Nokia 7 sở hữu thiết kế đẹp, chip Snapdragon 630, RAM 4 hoặc 6 GB với giá từ 377 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...