Samsung tăng gấp 3 số máy Galaxy Note FE bán ra thị trường, bán từ tháng 7

Trang Phone Arena dẫn lời một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết mẫu Samsung Galaxy Note FE đã lên kế hoạch bán ra từ đầu tháng tới. Đây sẽ là một tin vui đối với người hâm mộ dòng sản phẩm Note của Samsung nói chung và Note 7 nói riêng.
Cụ thể, Samsung phải hoãn kế hoạch ra mắt Note FE một tuần. Thay vì bán máy từ ngày 30/6, hãng sẽ tung thiết bị này lên kệ từ ngày 7/7.
Samsung tăng gấp 3 số máy Galaxy Note FE bán ra thị trường, bán từ tháng 7

Tại Hàn Quốc, mẫu máy tân trang của Galaxy Note 7 sẽ có giá dự kiến khoảng 620 USD. Bên cạnh đó, Samsung quyết định nâng số lượng máy bán ra lên gấp 3 lần, từ 150.000 máy ban đầu thành 450.000. Đây có thể là nguyên nhân chính khiến thiết bị này trì hoãn ngày trở lại thị trường. Nhằm tăng cường sức hấp dẫn của Note FE, Samsung đã thêm trợ lý ảo Bixby vào thiết bị, theo lời quan chức một nhà mạng tại Hàn Quốc. Còn đại diện Samsung từ chối bình luận về chi tiết trên, nhưng bật mí rằng hãng sẽ áp dụng nhiều phương pháp nhằm đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.
Sau khi có mặt tại thị trường Hàn Quốc, thiết bị sẽ bắt đầu được bán ra tại một số thị trường khác. Đến thời điểm này, Samsung Việt Nam vẫn khẳng định sẽ không bán chính hãng model này, do đó chỉ còn khả năng các đơn vị chuyên kinh doanh xách tay đưa máy về Việt Nam.
Galaxy Note FE là thiết bị được tái sử dụng từ mẫu Galaxy Note 7 ra năm 2016, sau khi thay thế pin cũ gặp sự cố cháy nổ. Máy tân trang không có nhiều thay đổi về cấu hình cũng như thiết kế so với nguyên mẫu, trang bị màn hình 5,7 inch QHD, hai cạnh cong, chip xử lý Exynos 8890 do chính Samsung sản xuất. RAM của máy 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài.
Camera chính độ phân giải 12MP và camera phụ 5MP. Một điểm khác so với Note 7 là thiết bị hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C. Máy vẫn sở hữu tính năng quét mống mắt, cảm biến vân tay, chuẩn chống bụi/nước IP68, chạy Android 6.0 Marshmallow. Viên pin 3.500mAh ở phiên bản cũ đã giảm xuống còn 3.200mAh.
Galaxy Note 7 bắt đầu bán tại Việt Nam vào cuối tháng 8/2016, cùng đợt đầu tiên với nhiều nước trên thế giới. Giá của sản phẩm khi đó là 19 triệu đồng, thấp hơn một chút so với tại Mỹ.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN

Samsung Việt Nam bác bỏ tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang. Các thông tin từ Hàn Quốc cho...

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Samsung tăng cường bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Dù phải nửa sau tháng 2/2017 mới ra mắt nhưng Galaxy S8 đã bị rò rỉ thông tin...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

Bằng chứng cho thấy Samsung sắp ra mắt Galaxy Note 7

Theo đó, một hình ảnh vừa hé lộ tại Trung Quốc đã cho thấy dòng Galaxy Note sắp ra mắt sẽ có tên gọi là Galaxy Note 7, đúng như những báo cáo trước đây....

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.