HTC 10 evo chính thức ra mắt tại Việt Nam, thiết kế kim loại, màn hình 2K, chống nước IP57, giá bán 5,9 triệu đồng

HTC Việt Nam ngày hôm nay chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung HTC 10 evo. Đây là chiếc smartphone có thiết kế kim loại nguyên khối, chống nước tiêu chuẩn IP57, màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, bộ vi xử lý Qualcomm với 3GB RAM. Và đặc biệt giá bán rất hợp lý.
HTC 10 evo chính thức ra mắt tại Việt Nam, thiết kế kim loại, màn hình 2K, chống nước IP57, giá bán 5,9 triệu đồng

Mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm, RAM 3GB và màn hình 2K 5.5”


HTC 10 evo được trang bị màn hình với kích thước khá lớn 5,5 inch và độ phân giải lên tới 2K (QuadHD), đem lại trải nghiệm chơi game và giải trí tuyệt vời mặc dù đây chỉ là một smartphone tầm trung.
Chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 810 của Qualcomm, bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32GB và có thể mở rộng bằng thẻ microSD hỗ trợ tối đa 2TB.

Âm thanh HTC BoomSound Adaptive Audio hiệu chỉnh riêng cho bạn


HTC 10 evo cũng giới thiệu tai nghe HTC BoomSound® Adaptive Audio hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với mỗi cá nhân mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất. Với cấu hình âm thanh HTC BoomSound Adaptive Audio, HTC 10 evo có thể đo thính lực riêng của bạn và những tiếng ồn xung quanh để điều chỉnh âm thanh phù hợp với mỗi cá nhân.
Chỉ cần cắm tai nghe tương thích với cổng kết nối USB-C (bao gồm trong hộp máy), và gần như tức thì, bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc cũng như phim ảnh với âm trầm sâu hơn và âm bổng trong hơn. Thêm nữa, âm thanh Hi-Res định dạng 24-bit mang đến chất lượng âm thanh như trong rạp chiếu phim, hộp đêm hay một buổi hòa nhạc.

Hình ảnh sắc nét chỉ trong 1 lần chụp


HTC 10 evo với camera chính 16MP, cùng chức năng chống rung quang học OIS sẽ giảm thiểu sự rung nhòe, giúp bạn bắt được những hình ảnh sắc nét và quay video 4K trong mọi hoàn cảnh, thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu.
Khả năng chụp selfie ở HTC 10 evo cũng rất tuyệt vời. Máy ảnh selfie độ phân giải 8MP kết hợp với chế độ ngược sáng HDR tự động mang lại những bức ảnh selfie thật chi tiết và sinh động. Cùng với chế độ selfie panorama góc siêu rộng, bạn có thể lấy hết cảnh vật xung quanh cùng tất cả mọi người vào 1 khung hình duy nhất, tính năng Flash màn hình cũng giúp bức ảnh selfie rõ nét hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Hiệu suất mạnh mẽ, sự thuận tiện và khả năng tùy biến tối ưu


Được trang bị hệ điều hành Android 7.0 Nougat, HTC 10 evo mang đến tất cả những tính năng mới nhất mà bạn có thể mong đợi từ một chiếc smartphone, với chế độ chia màn hình thành hai cửa sổ nhỏ để tiện thao tác, chế độ đa nhiệm nhanh hơn, bộ nhớ lưu trữ hình ảnh không giới hạn miễn phí với Google Photos, và ứng dụng gọi video Google Duo được cài đặt sẵn.
HTC 10 evo còn được tích hợp cảm biến vân tay, cho phép bạn mở khóa màn hình chỉ với 1 chạm – nhanh như chớp trong 0,2 giây. Vân tay của bạn cũng có thể dùng để khóa và mở khóa các ứng dụng trong Boost+. Ngoài ra, ứng dụng Boost+ cũng giúp duy trì hiệu suất điện thoại trong điều kiện tốt nhất bằng việc xóa các file rác và phân bổ nguồn lực chẳng hạn như bộ nhớ điện thoại theo yêu cầu trong phần cài đặt, giúp điện thoại hoạt động mượt mà và tối đa hóa thời lượng sử dụng pin.

Dung lượng pin lớn cho cả ngày dài sử dụng


HTC 10 evo có dung lượng pin 3.200mAh đủ cho cả ngày dài sử dụng hoặc nhiều hơn chỉ với một lần sạc. Máy cũng được tích hợp công nghệ Sạc nhanh – Quick Charge 2.0 giúp sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất. HTC 10 evo trang bị RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB mang lại cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 2TB. Vì thế bạn có thể thoải mái lưu giữ hình ảnh, video, phim ảnh và trò chơi.

HTC 10 evo dự kiến sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 06/2017 với giá bán lẻ dự kiến là 5.990.000đ, cùng 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn là màu Bạc – Glacier Silver & màu Xám nòng súng - Gunmetal.
TVD
Theo Trí Thức Trẻ/GenK

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 evo về Việt Nam vào tháng 6: Snapdragon 810, 3GB RAM, màn hình QHD, giá dự kiến 6 triệu đồng

HTC 10 evo là phiên bản quốc tế của chiếc HTC Bolt tại thị trường Mỹ, cả hai được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái, giá khi ra mắt vào khoảng 600 USD. Với một cấu hình khá ổn, đây là một trong những smartphone của HTC, nhất là khi chiếc điện thoại

IFA18: Qualcomm đã sẵn sàng cho thế giới smartphone không có jack tai nghe

Tại IFA 2018, Qualcomm đã giới thiệu phiên bản mới của nền tảng không dây aptX - Adaptive, hứa hẹn cung cấp hiệu suất kết nối và chất lượng âm...

Smartphone chống nước giá chỉ… 1.8 triệu trình làng

Điểm đặc biệt của Hydro Shore là mặc dù có mức giá khá rẻ nhưng sản phẩm vẫn sở hữu khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57, nghĩa là thiết bị có thể chịu...

HTC U11 Plus màn hình 18:9 sẽ trang bị loa BoomSound & chống nước

Chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin về HTC U11 Plus trong vài ngày qua, và bây giờ là thêm những chi tiết mới trên mẫu smartphone cao cấp...

Loạt smartphone màn hình siêu nét giá dưới 10 triệu đồng

Microsoft Lumia 950 XL Lumia 950 XL sở hữu phần cứng ấn tượng so với mức giá chưa tới 9 triệu...

4 smartphone màn hình siêu nét giá dưới 10 triệu đồng

Microsoft Lumia 950 XL Lumia 950 XL sở hữu phần cứng ấn tượng so với mức giá chưa tới 9 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED 5,7 inch với độ phân...

Dưới 4 triệu chơi Liên Quân mượt, màn hình nét, âm thanh đỉnh, tôi sẽ chỉ cho bạn smartphone này

HTC One E9 Dual nổi bật với dàn loa BoomSound cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio danh tiếng, dù xem phim hay chơi game chất lượng âm thanh phát...

HTC U 11 tiếp tục lộ cấu hình trên AnTuTu: Snapdragon 835

HTC U 11 sở hữu máy ảnh sau 16 MP, camera selfie 12 MP. Trước đó, các thông số cấu hình trên hộp đựng còn cho biết máy sẽ hỗ trợ chống nước IP57, RAM 6 GB, loa BoomSound và hỗ trợ cả sạc nhanh Quick Charge 3.0.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm