Sản phẩm của Samsung gặp vấn đề với cảm biến vân tay

Một thông tin nội bộ ngành cho biết công nghệ cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình của Samsung đang gây ra vấn đề về cân bằng độ sáng. Theo đó, độ sáng tại vị trí cảm biến sáng hơn so với phần còn lại của màn hình.
Sản phẩm của Samsung gặp vấn đề với cảm biến vân tay

Đây có thể là một trong những lý do khiến các chuyên gia cho rằng Samsung từ bỏ việc tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình cho sản phẩm Galaxy Note 8 sắp tới. Nhiều đồn đoán cho biết công nghệ này chưa thể sản xuất hàng loạt cho đến đầu năm sau, rất có thể sẽ được ứng dụng cho model Galaxy S9.
Do thử nghiệm và đo đếm độ an toàn kỹ lưỡng mà Samsung phải thực hiện để tránh việc nổ pin như từng xảy ra trên mẫu Note 7, model Note 8 có thể được công bố chậm hơn dự kiến, trong tháng 9 tại hội nghị IFA tại Berlin (Đức). Điều này đi ngược lại với những đồn đoán trước đó, rằng Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt trong tháng tám.
Trong khi đó, Apple đã thu hút được sự chú ý của giới công nghệ với sản phẩm iPhone 8 sắp ra mắt. Model kỷ niệm 10 năm của hãng mang điểm nhấn với những thay đổi trong thiết kế và chức năng.
Việc Samsung tung ra Note 8, một sản phẩm khá tương đồng với Galaxy S8, vài tuần trước model iPhone mới có thể sẽ không có nhiều tác dụng. Theo các chuyên gia, Samsung nên dành thời gian hoàn thiện sản phẩm và chứng mình cho người tiêu dùng thấy họ đã có được bài học từ lỗi lầm trong quá khứ.
An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Samsung có thể ra mắt Galaxy Note 9 sớm hơn mọi năm

Cụ thể, thiết bị có số model SM-N960 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 7 tới tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực. Trong vòng 5 năm trở lại đây, hầu như mọi thiết bị cao cấp của Samsung được cho rằng sẽ ra mắt sớm hơn thời hạn nhưng

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Lộ diện loạt ảnh Samsung Galaxy Note 21 FE siêu đẹp đi kèm với bút S-Pen

Nhiều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note và thay thế bằng dòng Galaxy Fold. Hơn nữa, dòng Galaxy S21 đã có những tính năng tốt nhất mà dòng Note sở hữu. Tuy nhiên, giờ đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Note 21 FE

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.