Trên tay Mobiistar Prime X Max: máy đẹp, viền mỏng, 4 camera, giá rất tốt

Thật khó tin là Mobiistar lại có thể mang đến một sản phẩm có thiết kế tốt như Prime X Max.


Mobiistar vừa ra mắt bộ đôi Zumbo S2 Dual và Prime X Max. Trong đó thì Zumbo S2 Dual là một chiếc máy giá rẻ còn Prime X Max là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Tất nhiên với định hướng dành riêng cho thị trường Việt Nam nên dù Prime X Max có những tính năng cao cấp nhưng giá bán cũng chỉ ở mức tầm trung mà thôi.


Mobiistar ra mắt smartphone 4 camera đầu tiên tại Việt Nam


Trên tay Mobiistar Prime X Max: máy đẹp, viền mỏng, 4 camera, giá rất tốt

Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max là một chiếc điện thoại rất đột phá của Mobiistar nói riêng và các hãng thương hiệu Việt nói chung. Nó có thiết kế hoàn toàn mới với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9 tương tự như những siêu phẩm hàng đầu hiện nay là LG V30, Samsung Galaxy Note 8 hay iPhone X. Bên cạnh đó, Mobiistar Prime X Max còn có tới 4 camera và chạy con chip rất mới. Rõ ràng đây là chiếc điện thoại đáng để chúng ta khám phá.


Trên tay Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max ngay lập tức mang đến ấn tượng cho chúng ta khi nhìn vào mặt trước. Phần cạnh trên và dưới rất mỏng kết hợp cùng tỉ lệ màn hình mới 18:9 mang đến một chiếc máy thon dài, màn hình lớn tuyệt đẹp. Khá khen cho Mobiistar khi họ làm Prime X Max viền mỏng nhưng vẫn giữ được sự cân đối cần thiết. Mặt trước của Prime X Max nhìn khá giống LG V30 nhưng có vẻ thon dài hơn.



Với màn hình lớn tới 6 inch, viền siêu mỏng thì Mobiistar Prime X Max chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi xem phim hay chơi game. Mặc dù vậy hơi tiếc là màn hình của Prime X Max chỉ có độ phân giải HD+ mà thôi. Bù lại thì công nghệ IPS LCD vẫn giúp cho máy hiển thị trong trẻo, màu sắc chính xác và độ sáng cao.



Mặt sau Mobiistar Prime X Max không đẹp như mặt trước, dù vẫn làm bằng kim loại. Cái cách Mobiistar chia mặt lưng thành 3 phần là một kiểu thiết kế cũ, tất nhiên nó hoàn toàn chấp nhận được khi dù sao Prime X Max cũng không phải sản phẩm xếp “chung mâm” với các mẫu flagship đắt tiền trên 15 triệu đồng. Nổi bật nhất trên mặt lưng này là cụm camera kép khá “hoành tráng”. Cảm biến vân tay cũng nằm trên mặt lưng luôn và vị trí mà Mobiistar đặt khá dễ thao tác.



Cảm giác cầm nắm của Mobiistar Prime X Max khá tốt mặc dù màn hình lớn tới 6 inch. Nhờ viền mỏng và tỉ lệ mới 18:9 mà Prime X Max chỉ có kích thước tổng thể tương đương những mẫu 5,5 inch mà thôi. Đây là một điểm rất đáng khen cho Mobiistar vì không dễ dàng gì để sản xuất một sản phẩm viền mỏng như vậy.


 
Camera Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max có tới 4 camera, hai camera trước và hai camera sau. Tuy nhiên cơ chế hai cụm camera kép này khác nhau. Cụm camera kép phía sau bao gồm cảm biến chính 20MP Sony IMX376 khẩu độ f/2.0 và một cảm biến OmniVision 8MP chụp góc rộng 120 độ. Ưu điểm của kiểu camera kép này là có thể chụp những cảnh góc rất rộng nhưng nhược điểm là không thể zoom quang 2X hay chụp xóa phông bằng phần cứng.



Cụm camera trước bao gồm cảm biến chính 13MP Omni Vison khẩu f/2.0 và camera phụ 5MP đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chụp xóa phông khi selfie. Cả hai camera này chúng tôi sẽ có bài đánh giá chi tiết sau khi có máy thực tế.



Cấu hình Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max chạy bộ vi xử lý Helio P25, con chip khá mới đến từ MediaTek. Helio P25 sản xuất trên tiến trình 16nm bao gồm 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp tối đa 2,5GHz và chuyên dùng cho camera kép. Hiệu năng xử lý của Helio P25 mạnh hơn Snapdragon 625 (con chip trên BPhone 2017), do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng Prime X Max. Dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong cũng là những con số rất dồi dào. Ngoài ra, viên pin của Prime X Max hứa hẹn sẽ cho thời lượng rất dài nhờ dung lượng 4010mAh.



 
Giá bán Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max sẽ được bán ra với giá 6.789.000 đồng. Đây là mức giá cực tốt, nhất là khi bạn được sở hữu một chiếc máy thiết kế đặc biệt với viền màn hình mỏng, tỉ lệ màn hình mới; cấu hình mạnh và có tới 4 camera. Hy vọng với những tâm huyết của mình, Prime X Max sẽ giúp Mobiistar dành được tình cảm người tiêu dùng Việt.








 


Quân LNH


(ảnh: Tinh Tế)

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Nếu như S2 Dual chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc S2 cũ thì Prime X Max lại là một cuộc lột xác của Mobiistar khi họ mang đến một chiếc điện thoại có tận 4 camera - camera kép xuất hiện ở cả trước và sau cùng với màn hình tỉ lệ 18:9.

Mobiistar Prime X thiết kế giống iPhone 4 lên kệ trở lại

Mẫu smartphone thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sau một thời gian vắng bóng bỗng trở lại với giá hấp dẫn hơn trước. Đây có thể xem là một sản...

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán