Facebook cập nhật hiệu ứng 'phép thuật' kỷ niệm 20 năm ra mắt Harry Potter

Đây không hoàn toàn là tính năng mới bởi hiệu ứng 'phép thuật' này chỉ tác dụng trong thời gian có hạn.
Facebook cập nhật hiệu ứng 'phép thuật' kỷ niệm 20 năm ra mắt Harry Potter

Cụ thể, người dùng muốn làm hiệu ứng trên chỉ cần đăng trạng thái có một trong 5 từ là Harry Potter, Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff hoặc Gryffindor để thấy sự thay đổi trên Facebook của mình. Trong số các từ trên, chỉ có Harry Potter là tên của cậu bé phù thủy, nhân vật chính trong bộ truyện dài 7 phần đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Những từ còn lại lần lượt là tên của các nhà (trường phái) khác nhau trong ngôi trường phù thủy Hogwarts.
Trong đó, nhà Gryffindor chú trọng vào lòng dũng cảm, tinh thần thượng võ và tính táo bạo. Nhà Hufflepuff đề cao sự chăm chỉ, lòng trung thành, sự quả quyết, tính kiên nhẫn, tình hữu nghị, lối chơi đẹp chứ không ở năng khiếu của từng thành viên. Ravenclaw đề cao trí thông minh, tri thức và trí tuệ còn Slytherin đề cao tham vọng, xảo quyệt, khả năng lãnh đạo và sự tháo vát.
Harry là học sinh của nhà Gryffindor.
Gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật các tính năng, hiệu ứng vui có thời hạn nhất định mỗi khi có sự kiện. Ví dụ, mạng xã hội cập nhật biểu tượng bông hoa nhân Ngày của mẹ, hay biểu tượng Tự hào trong tháng Tự hào dành cho cộng đồng LGBT.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo hiệu ứng đũa phép nhiệm màu trên Facebook

Hôm nay, ngày kỷ niệm 20 năm ra mắt bộ sách về Harry Potter, chính vì thế mà Facebook đã tri ân bộ sách này bằng cách tạo ra hiệu ứng đũa phép sử dụng phép thuật để bắn pháo bông tương tự như hiệu ứng bắn pháo bông vào ngày đầu năm mới, khi người

Sau Harry Potter, Hali và Xoxo tiếp tục khuynh đảo cộng đồng mạng

Sau trào lưu đũa phép Harry Potter từng gây bão cộng đồng mạng, Facebook bất ngờ bổ sung thêm tính năng thả tim khi người dùng tham gia bình luận...

Cây bút 'ảo diệu' ngang ngửa đũa thần của Harry Potter

Chúng ta hãy đến với một vật thiết thực hơn nhưng độ 'ảo diệu' thì ngang ngửa chiếc đũa thần. Cây bút này được một công ty Nhật Bản chế tạo ra và nó có khả năng tạo ra những đường dây điện mà không cần bất cứ sợi dây nào cả.

Biến smartphone của bạn thành đũa thần trong Harry Potter

Để chào đón bộ phim Sinh vật Huyền bí và Nơi tìm ra chúng, Google tích hợp khả năng ra lệnh cho điện thoại Android bằng thần chú.

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày đầu tuần(30/4)

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ dòng game chiến thuật, nhập vai cho đến mô...

Ứng dụng Uber được thiết kế mới, tích hợp công nghệ máy học

Uber đã thiết kế lại giao diện ứng dụng gọi xe của mình, tích hợp thêm công nghệ máy học tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Lập di chúc cho tài khoản Facebook phòng khi bạn qua đời

Mặc dù thật lạ lùng và ngớ ngẩn khi nghĩ về điều này lúc còn trẻ nhưng việc lập di chúc từ sớm là một động thái khôn ngoan phòng khi bất trắc xảy ra.

Chi tiết về nguyên tắc kiểm duyệt nội dung mới nhất trên Facebook

Facebook chịu nhiều áp lực trong vấn đề kiểm duyệt nội dung bạo lực và gây phiền nhiễu nên công ty đã đưa ra những bộ quy tắc riêng cho nhân viên giám sát.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế