Cách tăng dung lượng bộ nhớ sau khi cập nhật iOS 11

Cách tăng dung lượng bộ nhớ sau khi cập nhật iOS 11
Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải xóa đống dữ liệu trong iPhone của mình mà không biết nên xóa cái gì và giữ lại cái gì. Giờ đây, với tính năng mới bổ sung trên iOS 11 sẽ giúp bạn không còn bận tâm về điều đó nữa.

Để sử dụng tính năng Storage, bạn truy cập vào Settings > General > iPhone Storage. Tại đây sẽ hiển thị giao diện trực quan về tổng dung lượng bộ nhớ mà bạn đang sử dụng.

Khi bạn kéo xuống trang iPhone Storage, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy danh sách các ứng dụng đã được cài đặt, dung lượng mỗi ứng dụng đang sử dụng và thời gian cuối cùng bạn sử dụng ứng dụng đó.

Công việc của bạn đơn giản chỉ là tắt (Offload App) những ứng dụng không cần dùng đến nữa mà thôi. Ví dụ đơn giản là ứng dụng iMovie có dung lượng 653MB. Khi tắt iMove (Offloading iMovie), bạn sẽ giải phóng được 635MB cho thiết bị của bạn nhưng tất cả dữ liệu liên kết với nó vẫn còn do đó bạn có thể yên tâm. 

Còn nếu bạn chọn Delete App thì toàn bộ dữ liệu cũng như ứng dụng sẽ bị xóa sạch luôn.

Nguồn: Cnet

Nếu bạn thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Ngay lập tức giải phóng 3GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone 7 bằng cách sau

Bạn mong muốn một cách nào đó để gia tăng dung lượng lưu trữ trên chiếc iPhone 7 của mình? Hãy làm theo hướng dẫn sau bạn nhé.

Thủ thuật xóa bộ nhớ trong trên iPhone không cần jailbreak

Để giải quyết vấn đề đầy bộ nhớ trên iPhone, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây mà không cần jailbreak máy.

Hướng dẫn giải phóng bộ nhớ trên thiết bị chạy Android

Với những thiết bị cao cấp có bộ nhớ trong lớn bạn có thể không lo lắng gì nhiều, nhưng những thiết bị giá rẻ chỉ có vài gigabyte bộ nhớ trong, đó thực sự...

Tăng tốc iPhone cũ với 6 mẹo hay sau đây

Nếu như các bạn đang dùng iPhone cũ (tầm iPhone 6/6s) thì sẽ gặp hiện tượng máy bị chậm, hay lag. Hãy làm theo những mẹo sau để khắc phục tình trạng ì ạch của thiết bị bạn nhé.

Cách xử lý khi ứng dụng tải về bị treo và không thể xoá trên iPhone

Thời gian gần đây, nhiều người dùng ịPhone gặp phải lỗi biểu tượng ứng dụng phủ màu xám mờ, không tải được, mà cũng không thể sử dụng hay xoá.

Tổng hợp vài bước giúp tiết kiệm đến hàng GB dung lượng iPhone (P1)

Bạn luôn cảm thấy khó chịu vì bộ nhớ iPhone quá nhanh chóng bị đầy. Đừng lo lắng, chỉ với một vài thao tác bạn có thể tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ iPhone

20 cách tiết kiệm bộ nhớ cực hiệu quả cho thiết bị iOS (Phần 1)

Với bài viết này, trong phần 1, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 10 cách thiết kiệm bộ nhớ cực hiệu quả cho iPhone và iPad.

2 cách gỡ bỏ ứng dụng iPhone, 1 trong 2 cách bạn chưa bao giờ nghe qua

Bạn không thể mở rộng bộ nhớ của iPhone bằng thẻ nhớ. Cách duy nhất là xóa bớt ứng dụng. Dưới đây là 2 cách xóa ứng dụng trên iPhone có thể bạn chưa biết.

THỦ THUẬT HAY

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Bạn đã biết hết các mẹo hay trên chiếc smartphone của mình chưa?

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thay cho bút Stylus đó chính là một viên pin. Muốn thực hiện điều này, bạn cần phải chạm cực âm của viên pin vào màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI