Tin buồn cho iFan: Nhiều khả năng iPhone X sẽ lên kệ muộn hơn dự kiến

Ngày mở bán đã gần kề, vậy mà đến giờ Apple vẫn còn loay hoay chưa cho sản xuất iPhone X.

Nhiều báo cáo cho biết Apple đang gặp phải không ít khó khăn trong quá trình sản xuất iPhone X, do thiếu hụt nguồn cung linh kiện. Nhưng tin này vẫn chưa là gì so với tin Apple chưa triển khai sản xuất iPhone X, dù ngày mở bán không còn bao lâu.

Theo nhà phân tích Christopher Case, ông vừa mới dành cả tuần lễ để đến châu Á và gặp các nhà cung ứng linh kiện cho Apple. Các nguồn tin này cho biết Apple vẫn chưa bắt đầu sản xuất iPhone X.

Ông cho biết quá trình sản xuất này có thể bị lùi lại đến giữa tháng 10, chậm hơn một tháng so với dự kiến trước đây. Các nguồn tin này vẫn đang được chuyên gia phân tích tiếp tục xác nhận, nhưng khá chắc chắn rằng chưa có một chiếc iPhone X nào được sản xuất hoàn thiện.

Đặt trường hợp thông tin trên là chính xác, số lượng iPhone X xuất xưởng chắc chắn sẽ rất hạn chế và ảnh hưởng tới doanh số bán iPhone trong năm nay của Apple. Doanh số bán iPhone 8 và 8 Plus đã phải chịu ảnh hưởng rất lớn từ iPhone X, khi mà hầu hết người tiêu dùng đều chờ đợi và muốn sở hữu chiếc iPhone đặc biệt nhất trong năm nay.

Trước đó, KGI Securities dự báo sản lượng iPhone X đạt khoảng 10.000 máy/ngày trong thời gian đầu sản xuất. Apple sẽ cho người dùng đặt hàng trước iPhone X từ ngày 27/10, và chính thức bán ra vào ngày 3/11/2017.

Theo: 9to5mac


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đến năm 2020 Apple mới ra mắt iPhone 5G

Nếu bạn còn nhớ thì vào cũng như thời điểm nâng cấp lên mạng 3G và LTE, Apple sẽ không vội cho ra mắt iPhone 5G. Báo cáo hôm nay nhận định, Apple sẽ chờ ít nhất là đến năm 2020 mới tung iPhone 5G ra thị trường. Báo cáo của Bloomberg trích dẫn các

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Mua linh kiện thêm 10 USD, Apple tăng giá iPhone 8 lên 50 USD

Theo ISH Markit, phí linh kiện cho một chiếc iPhone 8 64 GB là 247 USD, cao hơn 10 USD so với iPhone 7. Apple có thể thu về hơn 450 USD cho mỗi chiếc bán ra.

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

Tin buồn cho iFan: Không phải tháng 9, iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 11

iPhone 8 hiện là cái tên rất được mong đợi trong thế giới công nghệ, đặc biệt là các iFan. Tuy nhiên có vẻ như ngày ra mắt và lên kệ mẫu iPhone...

Chưa bán, Apple đã lo iPhone 7 cháy hàng

Apple đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt linh kiện cho sản phẩm chưa ra mắt của mình, theo Nikkei. Cụ...

Apple có thể chưa sản xuất iPhone X

Các chuyên gia cho rằng iPhone X bản thương mại đang bị chậm trễ trong khâu sản xuất và có thể phải dời lịch mở bán tới tháng 12.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp