Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10


Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp không làm mất dữ liệu và đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy ra lỗi trong quá trình thực hiện. Sau khi cập nhật iOS 11, nếu iPhone/ iPad của anh em gặp nhiều lỗi thì chúng ta có thể dễ dàng hạ cấp bằng cách sử dụng iTunes theo hướng dẫn dưới đây.
Truy cập vào ipsw.me để tìm firmware và tải về máy tính. Hiện tại chỉ duy nhất iOS 10.3.3 là chưa bị khoá sign. Các iPhone quốc tế chúng ta nhớ chọn có chữ Global nhé.


Mở iTunes trên máy tính, kết nối iPhone/ iPad vào bằng cáp. Tạo bản sao lưu để phòng hờ lỗi lầm xảy ra mất dữ liệu. Nếu không biết tạo bản sao lưu anh em có thể tham khảo bài hướng dẫn backup dữ liệu cho iPhone/ iPad của mod Duy Luân.
Tắt Find my iPhone đi. Để tắt, vào Cài đặt Chọn vào dòng tài khoản AppleID của mình, kéo xuống chọn thiết bị đang dùng, ở mục Tìm iPhone ( Find my iPhone), tắt nó đi.


Trên iTunes, giữ phím Option trên Mac hoặc phím Shift trên Windows, click vào nút Restore, lúc này sẽ hiện một pop-up cho cho chúng ta chọn firmware, tìm chọn vào cái vừa tải ở bước 1. Ngồi đợi tới khi máy chạy xong là hoàn thành.


Cách này rất đơn giản và sẽ không làm mất dữ liệu trong máy, chỉ hạ cấp từ iOS 11 về iOS 10.3.3, mọi thứ trong điện thoại vẫn giữ nguyên. Anh em nhớ thật kĩ bước chọn phiên bản ipsw nếu không sẽ gặp lỗi trong quá trình hạ cấp. Nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình thực hiện hãy comment bên dưới để được hỗ trợ.

TIN LIÊN QUAN

Apple vừa mở sign cho phép hạ cấp iOS 6/7 cho một vài thiết bị cũ

Nếu anh em thấy máy cũ của mình chậm và lag thì có thể tranh thủ hạ cấp ngay phòng trường hợp Apple khoá sign trở lại. Để hạ cấp, anh em vào ipsw.me, tải bản firmware phù hợp với thiết bị của mình và dùng iTunes để tiến hành hạ cấp.

Bạn biết gì về Firmware iPhone?

Apple thường xuyên tung ra các bản nâng cấp Firmware để thêm tính năng, sửa lỗi bảo mật dưới dạng một file có đuôi .IPSW. Khi có một firmware được Apple tung ra, lúc kết nối máy với iTunes bạn sẽ được nhắc phải Update. Hoặc bạn có thể nâng cấp

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

Apple mở sign, cho phép bạn quay về iOS 10.3.3 đối với iPhone 6S

Hôm qua thì Apple đã khóa sign, không cho phép người dùng quay về iOS 10.3.3 tuy nhiên sáng nay mình có để ý thấy thì khi truy cập vào Download iOS Firmware for iPhone, iPad, iPod Touch, Apple Watch and Apple TV. thì vẫn cho phép những người dùng

Đã có iOS 11 chính thức, mời anh em cập nhật, có cả link ipsw direct để cài mới

iOS 11 đã chính thức phát hành, anh em vào Cài đặt Cài đặt chung Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật OTA nhé, nếu muốn cập nhật qua iTunes thì anh em có thể tải bản cài từ link mình kèm bên dưới.

Hướng dẫn hạ cấp phiên bản IOS không mất dữ liệu

iOS 11 vừa được phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên khuyến mãi đi kèm là hàng 'tá' lỗi, do đó chúng ta nên sử dụng lại phiên bản ổn định nhất của mình bên dưới

Apple bất ngờ khóa mọi phiên bản trước iOS 11.2.5 trên tất cả các thiết bị iPhone, iPad tương thích

Apple vừa khóa sign ba phiên bản trước của iOS sau khi phát hành iOS 11.2.5 tuần trước. Cụ thể, công ty đã không cho phép người dùng iPhone và iPad có thể quay trở lại iOS 11.2, iOS 11.2.1 và iOS 11.2.2 nếu đã cập nhật iOS 11.2.5.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.