Nokia 3310 phiên bản Putin - Trump giá gần 57 triệu đồng

Khi Hội nghị G-20 đang nóng tại Hamburg (Đức) thì hãng độ điện thoại Caviar của Nga đã nhanh nhạy tung ra chiếc Nokia 3310 phiên bản Putin - Trump đặc biệt.
Nokia 3310 phiên bản Putin - Trump giá gần 57 triệu đồng

Không chỉ thay lớp vỏ nhựa bằng chất liệu kim loại, kết hợp chất liệu titanium và vàng, model còn sở hữu mặt sau độc đáo. Tại đây, một hình tròn với tâm điểm là hình nhìn nghiêng khuôn mặt 2 Tổng thống Nga - Mỹ là Putin và Donald Trump tạo nên từ vàng.
Sản phẩm có giá bán 149.000 ruble Nga, tương đương 2.500 USD (khoảng 56,8 triệu đồng. Trong khi đó, bản gốc của Nokia 3310 2017 chỉ chưa đến 50 USD. Tại Việt Nam, model đang có giá 1,06 triệu đồng.
Ngoài việc thêm chất liệu đắt tiền và tạo hình mặt lưng mới, Caviar không đụng chạm gì đến phần cứng của thiết bị. Do đó, người dùng có ý định sở hữu thiết bị này sẽ phải chi 2.500 USD ra cho một chiếc điện thoại nghe gọi, nhắn tin và chơi trò Rắn săn mồi.
Theo nhà chế tác, ngoài việc đắt tiền, thể hiện sự sang trọng, sản phẩm được độ lại này còn mang một số ý nghĩa khác về chính trị. Ví dụ, hai vị Tổng thống cùng nhìn về một phía, thể hiện sự đồng lòng. Những chiếc liệu quý giá, bền, cứng cáp nhất được sử dụng giống tuyên bố đanh thép về bảo vệ công lý và quốc gia...
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Caviar sẽ tung ra Nokia 3310 Peacemakers được làm bằng titanium và vàng 24K

Cụ thể phần kim loại titanium của điện thoại được phủ 100% bằng vàng sử dụng kỹ thuật PVD (lắng đọng hơi vật lý) giúp tăng cường khả năng chống bào mòn. Thậm chí nút d-pad ở phía trước của Nokia 3310 cũng được khắc hình vương miện, làm tăng vẻ sang

Xuất hiện Nokia 3310(2017)phiên bản mạ vàng Trump & Putin cực độc giá 57 triệu

Hội nghị thượng đỉnh G20 bắt đầu ngày hôm qua tại thành phố Hamburg của Đức đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Đây là cuộc gặp gỡ của 19 quốc gia có...

Điện thoại Nokia 3310 kỷ niệm việc gặp gỡ của Trump và Putin có giá 2500$

Một công ty Nga đã đưa ra phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại Nokia 3310 với giá là 2500$ để kỷ niệm việc gặp gỡ của Putin và Triump tại hội nghị thượng đỉnh G-20 vào ngày 7/7/2017 ở Đức.

Nokia 3310 giá 1700 USD làm bằng Titan và vàng phiên bản Putin

Với tên gọi như vậy, có lẽ, bạn đã đoán ra phần nào thiết kế của chiếc điện thoại này. Nokia 3310 Supremo Putin được lấy cảm hứng từ Tổng thống Nga với chất liệu làm từ titan và vàng miếng.

iPhone 7 phiên bản Donald Trump giá hơn 3.000 USD

Chiếc iPhone này có vỏ sau được gắn một tấm vàng lá in tên và hình của ông Trump kèm khẩu hiệu 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại'.

Phiên bản iPhone 7 mạ vàng kỷ niệm "mối tình" Trump - Putin

Techrum - Nếu chỉ nhìn phần màn hình, thì cặp đôi iPhone Putin-Trump chẳng khác gì những chiếc iPhone 7 bình thường; chỉ khi bạn quay ngược lại phần lưng, mới thấy sự độc đáo và khác biệt. Bộ đôi iPhone 7 này được mạ vàng toàn bộ mặt lưng, một chiếc

iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chiếc iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng hãng chế tác trang sức Caviar (Nga) thực hiện và bán với giá hơn 3.000USD (khoảng 70 triệu đồng).

Sốc với mức giá của chiếc "Trump iPhone"

Chiếc iPhone mạ vàng hình tân Tổng thống Mỹ Donald Trump được bán với mức giá khó tin

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi