Huawei tiết lộ thông tin về Mate 10: Trang bị AI và ra mắt vào ngày 16/10

Trong video vừa đăng tải lên mạng xã hội Facebook, Huawei đã tiết lộ thông tin rằng Huawei Mate 10 ra mắt vào ngày 16/10 tới đây sẽ được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo.

 


Khởi đầu đoạn video là màn chế nhạo về việc Apple thử nghiệm nhận diện khuôn mặt FaceID bị lỗi trong sự kiện ra mắt iPhone X. Ngay sau màn chế nhạo kết thúc, Huawei đưa ra dòng thông báo “The Real AI Phone” để khẳng định rằng hãng sẽ mang công nghệ trí thông minh nhân tạo “xịn” lên chiếc Mate 10 sắp được ra mắt vào ngày 16/10 tới đây. Dù chưa có nhiều thông tin cụ thể về Mate 10, nhưng Huawei đã xác nhận rằng sẽ có hai phiên bản là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ được trình làng.



Video tiết lộ thông tin Mate 10 mà Huawei vừa đăng tải.


Với việc nhấn mạng vào công nghệ trí thông minh nhân tạo cùng màn chế nhạo iPhone X, rất có thể công nghệ trí thông minh nhân tạo được sử dụng trên Mate 10 sẽ nhắm đến khả năng mở máy thông qua nhận diện khuôn mặt. Thêm vào đó, Mate 10 dự kiến cũng sẽ sử dụng bộ vi xử lý Kirin 970 mạnh nhất và có hỗ trợ AI mà Huawei vừa giới thiệu.



Hình ảnh rò rỉ mới nhất của Huawei Mate 10.


Từ những hình ảnh và thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, Huawei Mate 10 được dự đoán sẽ trang bị màn hình 6 inch theo tỉ lệ 2:1 với viền màn hình siêu mỏng, đi kèm bộ nhớ RAM 6GB, dung lượng pin 4000 mAh và được trang bị 2 camera ở mặt lưng. Rõ ràng với việc được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Huawei Mate 10 là chiếc smartphone rất đáng để người dùng mong đợi trong nửa cuối năm 2017.


Xem thêm: 
Huawei tung video Teaser về Huawei Mate 10


 


Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra