Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Mobiistar vừa chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mới của họ là Zumbo S2 Dual và Prime X Max, cả 2 chiếc máy này đều cập nhật những xu hướng đang 'hot' trên thị trường smartphone như camera kép và màn hình vô cực.
Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Nếu như S2 Dual chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc S2 cũ thì Prime X Max lại là một cuộc lột xác của Mobiistar khi họ mang đến một chiếc điện thoại có tận 4 camera - camera kép xuất hiện ở cả trước và sau cùng với màn hình tỉ lệ 18:9.

Mobiistar S2 Dual bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 22/09 - 29/9 với mức giá 3.8triệu, trong khi Prime X Max sẽ được bán ra với mức giá 'đẹp' 6789 (6tr789).

Mobiistar Prime X Max

Mobiistar đã từng có một chiếc Prime X Max ra mắt vào năm ngoái với mức giá 7 triệu đồng và cũng nhấn mạnh về camera. Thật khó hiểu khi chiếc máy mới ra mắt vào năm nay của họ, cũng đầu tư nhiều về camera lại vẫn giữ nguyên cái tên Prime X Max. Mình không nhớ chính xác nhưng chiếc Prime X Max năm ngoái dường như có chút vấn đề với việc bán ra rộng rãi, vì vậy đây mới thật sự là Prime X Max.

Máy vẫn có thiết kế tổng thể kiểu cũ với kim loại nguyên khối và mặt kính cong 2.5D phía trước. Và điều đặc biệt là nó lại có đến 4 camera - tức là có đến 2 cụm camera kép. Cả camera trước và sau của Prime X Max đều được trang bị đèn flash.

Camera selfie kép gồm 1 camera 20MP dùng cảm biến Sony IMX376 với khấu độ f/2.0 và 1 chiếc camera góc rộng 120 độ có độ phân giải 8MP dùng cảm biến OmniVision. Chiếc camera selfie kép này vừa có thể chụp góc rộng lại vừa chụp xoá phông nhưng theo mình thấy thì xoá phông của nó chủ yếu là xử lý phần mềm.

Camera kép phía sau gồm 1 camera 13MP dùng cảm biến Omni Vision khẩu f/2.0 và 1 camera 5MP mà Mobiistar nói rằng sẽ giúp xác định độ sâu trường ảnh để hỗ trọ chụp xoá phông khi kết hợp cùng chiếc camera còn lại.

Một điểm thú vị khác là Mobiistar lần này cũng đã bắt kịp cả xu hướng màn hình viền mỏng. Prime X Max sở hữu một màn hinh 6inch IPS LCS với tỉ lệ 18:9 nhưng kích thước lại không quá khủng mà vẫn khá vừa tay. Đáng tiếc là chiếc màn hình này chỉ có độ phần giải HD+. Prime X Max cũng được nâng cấp lên Helio P25 thay vì P10 trên mẫu cũ, RAM4GB và pin 4010mAh.

Mobiistar S2 Dual

Chiếc máy này thật ra không có gì khác so với S2 ra mắt hồi tháng 5, ngoài việc có thêm 1 chiếc camera selfie nữa và nâng cấp bộ nhớ trong lên 32GB thay vì 16GB. Tuy nhiên, điều thú vị là Mobiistar vẫn giữ mức giá bằng với S2 thời điểm mới bán ra, vẫn là 3.8 triệu.

Cụ thể thì S2 Dual vẫn sẽ có camera trước sau như một, đều có độ phân giải 13MP và đều trang bị đèn flash. Nhưng, camera selfie sẽ có thêm 1 chiếc camera selfie góc rộng 120 độ với độ phân giải 8MP.

Máy vẫn có thiết kế, màn hình 5.5' FullHD, con chip MT6737T, RAM 3GB, pin 3000 y như phiên bản S2 cũ. Cả S2 Dual và Prime X Max đêu có cảm biến vân tay ở mặt lưng và hỗ trợ 2 sim - 4G.

Cấu hình Mobiistar Zumbo S2 Dual:

  • OS: Android 7.0 Nougat
  • Chip: MediaTek MT6737T
  • Màn hình: 5.5' IPS LCD, Full-HD
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Khe cắm thẻ nhớ: T-Flash, hỗ trợ đến 128GB
  • Camera sau: 13.0MP, Auto Focus, PDAF, Dual tone Led flash, F2.0, Night mode, Pro mode, Panorama, HDR, Face beauty 7 cấp độ
  • Camera trước: 13MP + 8MP, F2.0, Led flash, Face beauty 7 cấp độ
  • Băng tần: 4G LTE, 2 SIM
  • Kích thước: 154.3 x76.6 x 7.9 mm
  • Khối lượng: 190 gram
  • Pin: 3000mAh
  • USB: Micro USB v2.0, hỗ trợ OTG

Cấu hình Mobiistar Prime X Max:

  • OS: Android 7.0 Nougat
  • Chip: Helio P25
  • Màn hình: 6' IPS LCD, tỉ lệ 18:9, HD+
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Khe cắm thẻ nhớ: T-Flash, hỗ trợ đến 128Gb
  • Camera sau: 13MP + 5MP, auto focus, PDAF
  • Camera trước: 20MP + 8MP
  • Băng tần: 4G LTE, 2 SIM
  • Kích thước:160x76.8x8.2 mm
  • Khối lượng: 187.3 gram
  • Pin: 4010mAh
  • USB: Micro USB v2.0, hỗ trợ OTG

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt sáng nay:

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar Prime X thiết kế giống iPhone 4 lên kệ trở lại

Mẫu smartphone thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sau một thời gian vắng bóng bỗng trở lại với giá hấp dẫn hơn trước. Đây có thể xem là một sản...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang