Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Thông tin về ngày ra mắt Galaxy Note 8 do một quan chức của Samsung xác nhận. Theo đó, model kế tiếp dòng Note của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ xuất hiện sớm hơn thường lệ, vào ngày 23/8 tại New York (Mỹ).
Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Tuy nhiên, nguồn tin trên lại từ chối xác nhận 23/8 là thời điểm diễn ra sự kiện của Samsung. Hãng thường giới thiệu các mẫu máy dòng Galaxy S vào đầu năm và tầm tháng 9, thời điểm diễn ra triển lãm công nghệ IFA thì sẽ giới thiệu Galaxy Note, dòng phablet cao cấp của mình.
Việc Note 8 có thể ra mắt sớm vốn được nêu lên từ cách đây khá lâu. Quyết định này có thể nhằm mục đích nhanh chóng đưa sản phẩm lên kệ hàng toàn cầu vào tháng 9. Một số nguồn tin khác khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt sớm nhằm thu hút khách hàng trước khi thế hệ iPhone 2017 chào sân công nghệ.
Kế hoạch của Samsung có thể thành hiện thực khi có thông tin iPhone 8, model hot nhất năm nay của Apple sẽ chậm bán ra vì thiếu linh kiện.
Là flagship năm nay, dự kiến Note 8 sẽ trang bị trợ lý ảo Bixby và bút S-Pen với nhiều tính năng tiên tiến. Màn hình Note 8 có kích thước 6,3 inch, lớn hơn một chút so với Galaxy S8 Plus (6,2 inch).
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu vào ngày 23/8 tại New York, bán vào đầu tháng 9?

The Investor từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ có thể giới thiệu Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8 ở New York. Trước đó các báo cáo từ SamMobile nói rằng Note 8 sẽ giới thiệu ở IFA 2017 còn evleaks Evan Blass lại nói Note 8 ra mắt ở nửa cuối tháng 9.

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

Không chỉ Galaxy Note 8, mà Galaxy S9 và Note 9 sau này cũng sẽ có camera kép

Gần như mọi thông tin, hình ảnh rò rỉ gần đây đều cho thấy Galaxy Note 8 sẽ có camera kép, và như để củng cố thêm, vừa qua, nhà phân tích Kim Rok-ho từ công ty đầu tư tài chính Hana đã một lần nữa khẳng định camera kép sẽ có trên chiếc phablet sắp

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Galaxy Note 8 lộ ảnh với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Sau nhiều thông tin đồn đoán, mới đây Galaxy Note 8 lộ ảnh mới, cho thấy thiết kế cảm biến vân tay ở mặt lưng như Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa