Màn bay bằng áo giáp Iron Man khiến tỷ phú đầu tư ngay 650.000 USD

Bộ phim Iron Man của Marvel Comics ra đời đã tạo cảm hứng cho một doanh nhân đến từ nước Anh - Richard Browning lập nên công ty Gravity. Dự án khởi nghiệp ứng dụng công nghệ lực đẩy và tạo nên bộ áo giáp bay tương tự.
Màn bay bằng áo giáp Iron Man khiến tỷ phú đầu tư ngay 650.000 USD

Hình ảnh bộ áo giápIron Man với các động cơ phản lực siêu nhỏ đang bay lượn trên không.
Trong lần bay thử tại bãi đỗ xe công ty Boost VC, bộ áo giáp đã gây được sự chú ý của tỷ phú Tim Draper, nhà đầu tư mạo hiểm từng rót tiền cho Baidu, Tesla và Skype. Ít phút sau màn biểu diễn, đám đông đã chứng kiến vị tỷ phú rút trong ví tờ 100 USD và viết lên đó cam kết đầu tư trị giá 650.000 USD với dòng chữ 'Hãy làm nó khá hơn'.
Với khoản đầu tư hạt giống này, Gravity được ước tính có giá trị lên tới 6,5 triệu USD chỉ sau vài tháng thành lập.
Cách đó không lâu, bộ đồ bay của Richard Browning cũng trình diễn trước nam tài tử Tom Cruise và trong sự kiện vinh danh những dự án khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ Europas 2017 diễn ra hôm 13/7.

Tom Cruise trao đổi với Richard Browning về bộ áo giáp.
Số tiền đầu tư sẽ được dùng để phát triển nghiên cứu phiên bản 2 của bộ áo bay và tài trợ cho những công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế.
Bộ áo Gravity là sự kết hợp của những động cơ phản lực thu nhỏ gắn trên cơ thể cùng với khung xương trợ lực. Phi công cất cánh theo chiều thẳng đứng, di chuyển nhờ cử động của cánh tay và kiểm soát lực đẩy bằng trọng lượng cơ thể.

Mô tả thiết kế bộ áo giáp bay.
Sản phẩm đã xuất hiện trên nhiều tờ báo lớn, Richard cũng được mời đến thuyết trình trong một số sự kiện quốc tế và trình diễn trực tiếp 20 lần tại 7 quốc gia.
Tác giả của sáng chế cho biết khoản tiền khổng lồ của nhà đầu tư mạo hiểm huyền thoại là minh chứng cho khả năng đột phá của Gravity trong lĩnh vực hàng không, tạo ra chân trời mới cho thiết bị bay gắn với con người. Hãng đang ấp ủ kế hoạch to lớn cho việc phát triển thương mại và công nghệ cho sản phẩm.

Con trai Tim Draper đồng thời cũng góp vốn vào dự án,.Adam Draper đảm bảo rằng chưa một ai nhìn thấy cách người nào đó bay giống như Richard. Ông cho biết rất vui lòng khi góp tiền vào doanh nghiệp nhằm phá vỡ giới hạn của loài người.
'Công nghệ và sự sáng tạo của bộ áo giáp bay rất đáng kinh ngạc, khiến người xem cảm thấy hào hứng về những ứng dụng của thiết bị trong tương lai. Với cương vị là một nhà đầu tư, tôi luôn tìm kiếm những doanh nghiệp có ý tưởng sáng tạo và đem lại cảm giác phấn khích. Richard cùng với công ty Gravity hội tụ những yếu tốt đó', Adam Draper cho biết thêm.
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình hiển thị 3D như phim Iron Man, đắt hơn iPhone 8

Mẫu smartphone màn hình hiển thị 3D (Holographic) dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 và sẽ có giá đắt hơn cả iPhone 8.

Apple sắp tung ra sản phẩm kính AR như loại Iron Man hay dùng

Chỉ với mẫu thông tin nhỏ sau đây cũng cho thấy được Apple đang ráo riết chuẩn bị tung ra chiếc kính thực tế AR đầu tiên của mình, đánh dấu sự tham gia của ông lớn công nghệ này vào thị trường đầy tiềm năng này.

Giáp Tết, iPhone 7 hàng nhái tung hoành trên kênh bán online

Zing.Vn - Trong khi hàng thật có giá từ 18 triệu đồng thì những chiếc “iPhone 7”, “iPhone 7 Plus” hàng nhái, chạy hệ điều hành Android giả lập iOS có giá chỉ từ 2,1 – 2,8 triệu đồng.

Mở hộp OPPO Reno5 Marvel Edition: bộ phụ kiện chất lừ, nhiều cảm hứng từ BlackWidow, giới hạn 2000 máy

Là sản phẩm thứ hai của OPPO kết hợp với Marvel sau thế hệ OPPO F11 Pro từ năm 2019, OPPO quyết định khoác thêm một lớp áo mới cho Reno5- chiếc máy bán chạy nhất của OPPO đầu năm 2021. Chiếc máy sở hữu nhiều nét thiết kế thú vị và nổi bật, đặc biệt

Samsung Galaxy S7 "nồi đồng cối đá" được âm thầm trưng bày tại MWC 2018

Cơ bản, đây là một chiếc Galaxy S7 được “bọc giáp' với thiết kế cứng cáp, chống va đập theo chuẩn quân đội và tất nhiên là có kháng nước theo chuẩn IP68. Samsung gọi chiếc smartphone này là PS-LTE do máy có khá nhiều dịch vụ độc đáo, hướng đến đối

Samsung hé lộ thông tin về Galaxy S7 edge Batman Edition

Mới đây, Samsung đã đăng tải một tấm hình và lời gợi ý về phiên bản Galaxy S7 edge phiên bản Batman trên trang Twitter chính thức của họ.

6 game Endless Runner bất cứ người dùng Android nào cũng nên chơi qua dù chỉ 1 lần

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 6 tựa game Endless-Runner hấp dẫn nhất mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng nên thử qua, dù chỉ một lần.

Sky A870 chính hãng đã cập bến Việt Nam

Giá chính thức của Sky A870 là 6.990.000 đồng, tuy nhiên, từ 26/10 đến 14/11, 500 người đăng ký đầu tiên trên trang web Vegafone.vn sẽ được mua sản phẩm với giá 5,4 triệu đồng, bằng mức giá của hàng xách tay.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.