Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Chưa đầy 24h tới Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt và những thông tin về máy tiếp tục bị rò rỉ. Mới đây, Evan Blass - nguồn chuyên rò rỉ thông tin trên Twitter đã tiết lộ flagship sắp công bố của Samsung sẽ có màu tím xám (Orchid Gray) như Galaxy S8.
Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Bên cạnh màu sắc, người dùng có thể thấy cảm biến vân tay đặt cao, nằm chung cụm thiết kế với camera kép và tách biệt khỏi bộ phận này bởi một cặp đèn flash LED. Thiết kế này nhằm giảm khả năng người dùng chạm nhầm ngón tay vào camera mỗi khi tìm cảm biến vân tay.
Galaxy Note 8 được dự đoán sở hữu màn hình 6,3 inch Super AMOLED, độ phân giải 2K. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ dùng chip Snapdragon 835, còn bản quốc tế chạy chip Exynos 8895 do chính Samsung sản xuất.
Thông tin về bộ nhớ máy và RAM cũng mới xuất hiện thông qua một poster tại Hàn Quốc. Cụ thể, tấm poster chào mời người dùng mua chiếc smartphome Samsung Galaxy Note 8 phiên bản 256 GB sẽ được tặng một loa AKG Bluetooth hoặc máy in cầm tay Nemonic. Trong khi đó, phiếu giảm giá 88 USD để mua kính thực tế ảo Gear V, ốp lưng Note 8 LED Cover hoặc pin sạc dự phòng 5.100mAh sẽ là món quà dành cho người mua phiên bản máy 64 GB. Máy 64 GB sẽ có bộ nhớ RAM 6 GB.
Camera kép gồm 2 cảm biến 12 MP, trang bị hệ thống chống rung quang học và khả năng zoom quang 2X. Camera trước 8MP. Viên pin theo máy sẽ có dung lượng 3.300mAh và cài sẵn Android Nougat khi xuất xưởng.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Galaxy Note 8 màu tím khói xuất hiện ấn tượng trước giờ ra mắt

Vào 22h đêm nay Note 8 sẽ chính thức trình làng và mới đây Evan Blass đã gửi đến chúng ta một hình ảnh sắc nét của Galaxy Note 8 màu tím khói...

Toàn bộ thiết kế Galaxy Note 8 được tiết lộ trước ngày ra mắt

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 sắp tới đây, tuy nhiên một số hình ảnh hoàn thiện của chiếc smartphone này đã được tiết lộ.

Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Tuy nhiên khi mua các sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 xách tay, chúng ta thường được khuyên nên mua các sản phẩm Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc và giá bán của các sản phẩm xách tay Hàn Quốc cũng thường cao hơn các bản khác. Vậy lý do vì sao nên mua

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.

Render Galaxy Note 8 liên tục bị rò rỉ trước giờ ra mắt

Chỉ còn chưa đầy 1 tiếng nữa siêu phẩm năm 2017, Galaxy Note 8 của Samsung sẽ được ra mắt. Và chỉ trong ngày hôm nay, những hình ảnh cũng như...

Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Màu Xám phong lan của S8+ hơi ngả nhẹ sang màu tím, nhìn vừa đẹp vừa sang trọng mà lại ít bị đụng hàng. Đây là một màu hiếm trong thế giới điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.