Galaxy Note 8 sẽ bán từ 15/9, bút S Pen nâng cấp, chống nước chống bụi

Một năm trước, Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 nhưng phablet này nhanh chóng rơi vào khủng hoảng do sự cố cháy nổ pin khiến máy bị thu hồi trên toàn cầu. Thất bại đó không đánh gục được Samsung mà khiến hãng quyết tâm sáng tạo ra model mới để thay đổi cục diện.
Galaxy Note 8 sẽ bán từ 15/9, bút S Pen nâng cấp, chống nước chống bụi

Sau 12 tháng, hãng điện tử Hàn Quốc tung ra model thế hệ tiếp theo của Galaxy Note mang tên Note 8 và đạt nhiều tiêu chuẩn về an toàn hơn thế hệ tiền nhiệm.
Galaxy Note 8 là phablet mới nhất của dòng Note nên kích cỡ lớn hơn Galaxy S8 Plus, model có màn hình lớn nhất dòng Galaxy S hiện nay. Máy trang bị màn hình Quad HD+ Super AMOLED vô cực, rộng 6,3 inch.
So với hai model dòng Galaxy S ra mắt hồi đầu năm, trải nghiệm đa nhiệm trên Note 8 tốt hơn hẳn với tính năng App Pair, cho phép người dùng tạo ra các cặp ứng dụng ở cạnh viền. Khi chạm vào App Pair, cả hai ứng dụng sẽ cùng mở ở chế độ màn hình đa nhiệm.
Như các mẫu Note trước đây, yếu tố quan trọng trên Note 8 vẫn là bút S Pen. Ngoài việc thêm những tính năng mới trong phần mềm quản lý nhằm hỗ trợ thiết bị này, cũng như hỗ trợ khả năng viết tay, Samsung đồng thời nâng cấp về phần cứng.

Tính năng App Pair trên Galaxy Note 8.
Bút S Pen mới có khả năng chống nước, chống bụi và đầu bút chỉ 0,7mm, tương tự với một chiếc bút thông thường. Nhờ đó, cảm giác viết trên Note 8 sẽ thật như dùng bút thường viết trên một cuốn sổ.
Note 8 được trang bị camera kép cùng độ phân giải 12MP, khả năng chống rung quang học (OIS) trên cả hai cảm biến góc rộng và telephoto. Samsung đồng thời thêm tính năng Live Focus, cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh trước và sau khi chụp hình với camera của Note 8. Một tính năng khác là Dual Capture (hai camera cùng chụp ảnh một lúc).
Một trong những điểm nhất phần cứng khác là con chip Qualcomm Snapdragon 835 (dành cho thị trường Mỹ) hoặc Exynos 8895 (toàn cầu), 6 GB RAM, viên pin 3.300 mAh, camera trước 8MP với khẩu độ tới f/1.7, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, sạc không dây... Máy xuất xưởng cài sẵn Android 7.1.1.

Các bản màu có sẵn của Galaxy Note 8.
Tại Mỹ, Galaxy Note 8 sẽ có 2 màu Midnight Black và Orchid, bắt đầu bán từ ngày 15/9. Việc đặt trước sẽ bắt đầu từ 24/8. Những khách hàng mua trước từ nay tới 24/9 sẽ được chọn quà tặng là camera Gear 360 hoặc bộ Galaxy Foundation (gồm một thẻ Samsung EVO+ 128 GB, một thiết bị sạc nhanh không dây).
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Thật bất ngờ, cả Galaxy S8 và Galaxy Note 8 lộ diện

Galaxy S6 & S6 Edge ra mắt từ đầu năm 2015, Galaxy S7 & S7 Edge từ đầu năm 2016 và sẽ không ngạc nhiên nếu như năm sau có Galaxy S8 & S8 Edge tuy nhiên sẽ có những bất ngờ trong bộ đôi Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh