Samsung hợp tác với LEGO ra mắt phiên bản tablet dành cho thiếu nhi

Samsung hợp tác với LEGO ra mắt phiên bản tablet dành cho thiếu nhi
Mặc dù ở mức giá tầm thấp nhưng việc cho ra mắt một máy tính bảng với thông số của 3 năm về trước thì quả thật là khó mà chấp nhận. Tuy nhiên, Samsung và LEGO vẫn bắt tay nhau cho ra mắt một sản phẩm như thế, và đối tượng mà họ nhắm đến là các bé thiếu nhi.

Xem thêm: Cùng tầm giá, nên chọn Samsung dòng Galaxy A hay Galaxy J tốt hơn.

Theo thông tin từ PhoneArena cho biết, bạn có thể đặt mua trước một chiếc tablet với tên Galaxy Kids 7.0 NINJAGO MOVIE Edition tại Mỹ thông qua các cửa hàng online với giá là 149.99 USD (tương đương với 3.3 triệu đồng). Và 8/10 sẽ thời gian sản phẩm này đến tay người dùng đặt mua.

Dưới đây là hình ảnh có được về chiếc tablet này. Chúng ta có thể thấy nó được cài đặt hệ điều hành Android 4.4 KitKat, phiên bản đã được Google giới thiệu cách đây 3 năm về trước.

Xem thêm: Xuất hiện thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab Active 2.

Nguồn tin cho tiết lộ cho chúng ta về thông số kỹ thuật của chiếc tablet này. Nó được trang bị vi xử lý SC8830 có xung nhịp 1.3GHz của hãng Spreadtrum, 1GB RAM và 8GB dung lượng bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên 32GB. Màn hình của Galaxy Kids này kích thước 7-inch, đạt độ phẩn giải 1024 x 600, camera sau 2 'chấm'.

Tuy nhiên, máy tính bảng này không có kết nối mạng di động mà chỉ hỗ trợ Wifi và chuẩn Bluetooth 4.0. Nó có một cổng microUSD 2.0 và viên pin dung lượng 3.600 mAh sẽ giúp máy tính hoạt động đến 8 giờ đồng hồ.

Có thể nói đây không phải là sản phẩm tốt nhất từ phía nhà sản xuất nổi tiếng như Samsung. Nhưng, chúng ta có thể thấy họ đang muốn sản phẩm của mình đến với tất cả người dùng ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới, khiến cho khách hàng tin tưởng sản phẩm của mình hơn trong những thời gian tới.

Xem thêm: Galaxy S9 sẽ phá kỷ lục quay video siêu chậm của Sony?


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Tablet siêu bền Galaxy Tab Active 2 sắp được mắt

Có thể bạn không còn nhớ tuy nhiên Samsung đã từ sản xuất một chiếc máy tính bảng siêu bền vào năm 2014. Đó chính là chiếc Galaxy Tab Active được ra mắt vào thangs 9 năm đó và giờ đây sau 3 năm, chiếc tablet kế nhiệm đã chuẩn bị được ra mắt.

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab Active 2

Sau những tin đồn cho rằng Samsung sẽ tung ra chiếc máy tính bảng mang tên Galaxy Tab Active 2 thì mới đây thông số kỹ thuật của máy đã lộ diện...

Samsung ra mắt chiếc tablet "siêu bền" Galaxy Tab Active 2 với mức giá 13,4 triệu đồng

Vậy là sau bao ngày thì đến nay Samsung cũng đã cho ra mắt chính thức chiếc máy tính bảng 'siêu bền' Galaxy Tab Active 2 với thiết kế thân máy chắc chắn, thông số kỹ thuật tầm trung và dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Hà Lan vào tháng 11 tới.

Samsung sẽ ra mắt 2 tablet chạy Windows 10 tại CES 2017

Thế giới di động - Samsung hiện đang có phiên bản máy tính bảng chạy Windows Galaxy TabPro S và sắp tới sẽ có 2 mẫu tablet khác chạy hệ điều hành này ra mắt tại CES...

Samsung chính thức xác nhận sẽ ra mắt tablet mới

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ cấu hình và thậm chí là giá bán thì mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt tablet mới tại MWC 2017, nhiều khả năng đây...

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S 2 trong 1 với RAM 8GB, ổ SSD 256GB

Hôm nay (15/10), Samsung đã chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ mẫu tablet cao cấp với tên gọi Galaxy TabPro S Gold Edition. Đây có thể xem là tablet 2 trong 1 với khả năng biến thành một chiếc laptop để dễ dàng hơn...

Samsung có thể đang phát triển máy tính bảng Galaxy Tab A mới

Trong những tháng tới, Samsung sẽ tiếp tục tung ra những thiết bị di động mới, trong đó có thể có mẫu tablet Galaxy Tab A. Điều mà nhiều người...

Một tablet mới của Samsung xuất hiện

Lâu rồi bạn chưa nghe thông tin về máy tính bảng mới của Samsung nhỉ? Vâng, nó có rồi đây! Một tablet mới của Samsung vừa đạt chứng nhận tại FCC,...

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng