Khả năng quay video của Galaxy S9 sẽ lên đến 1000fps

Sony Xperia XZ1 và Premium đã khiến người dùng bất ngờ với việc quay video lên đến 960fps, và kỉ lục này sắp bị phá vỡ bởi khả năng quay video của Galaxy S9 - 1000fps
 
 
Cảm biến được trang bị trên flagship dòng Galaxy S trong năm sau sẽ do chính Samsung nghiên cứu và trang bị. Theo như miêu tả, gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ tạo nên một sản phẩm có khả năng thu được hàng nghìn khung hình mỗi giây để làm công việc nêu trên.
 

 
 
Thay vì sử dụng cơ chế 3 lớp xếp chồng giống Sony, Samsung sẽ chỉ trang bị 2 lớp và tăng cường module RAM để tránh bị kiện vi phạm bằng sáng chế. 
 
Tin đồn mới còn cho biết cụm cảm biến mới sẽ xuất hiện vào tháng 11 sắp tới, đồng nghĩa với việc Samsung đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho smartphone cao cấp của hãng ở năm sau, đồng thời tăng sức cạnh tranh với Apple khi họ vừa giới thiệu iPhone X cách đây không lâu.
 
Vẫn chưa rõ camera trên Galaxy S9 sẽ là camera kép hay chỉ trang bị một cảm biến như thông thường, nhưng để sở hữu khả năng quay 1000fps, máy sẽ buộc sở hữu cụm ống kính với một vi xử lí mạnh mẽ, cũng ống kính chất lượng tốt.
 
 
Xem thêm:
- Xăm mình không đau, không tốn tiền với ứng dụng INK Hunter
- So với năm trước, hệ thống camera trên bộ ba iPhone X, iPhone 8/ 8 Plus có những nâng cấp gì?
DLQ
Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Đặc biệt, “Perseus” là một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 845, chạy Android 9 với giao diện MIUI 10 và dự kiến đây chính là chiếc Mi MIX 3 sắp sửa trình làng.

Galaxy S9 sẽ phá kỷ lục quay video siêu chậm của Sony?

Mới đây, có thông tin cho hay dòng Galaxy S9 sẽ được trang bị một bộ cảm biến hình ảnh của Samsung cho khả năng quay video Super slow-motion ở tốc độ 1.000 khung hình / giây.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Samsung Galaxy S9 nhận bản cập nhật mới, không thể quay Super Slow-mo 960fps ở manual mode

Cụ thể, sau khi cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể quay phim slow motion với thời lượng từ 0,4 giây đến 12 giây ở chế độ thủ công và ở chế độ này, video sẽ được quay ở mức 480 khung hình/giây. Chế độ tự động sẽ được giữ nguyên mọi thứ. Về

Sony Xperia XZ Premium chính hãng ra mắt, giá bằng Galaxy S8

Flagship Xperia XZ Premium chính hãng sẽ có giá 18,49 triệu đồng. Máy nổi bật với màn hình 4K HDR, khả năng quay video siêu chậm 960 khung hình/giây.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Hiện tại, Galaxy S9 & S9+ chỉ có khả năng quay video ghi lại được một đoạn video 0.2 giây ở tốc độ cao và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và