Đối thủ iPhone X đến từ Vivo sẽ trình làng vào ngày 21/09 sắp tới

Đối thủ iPhone X đến từ Vivo sẽ trình làng vào ngày 21/09 sắp tới
Dù rằng, vào ngày 21/9 sắp tới X20 mới chính thức được Vivo trình làng. Thế nhưng, mới đây chiếc hộp của sản phẩm đã xuất hiện và tiết lộ nhiều thông tin quan trọng.

Ở mặt trước chiếc hộp in tên sản phẩm X20 rất to và logo Vivo nhỏ hơn được đặt ở góc phải. Điều quan trọng nằm ở mặt sau chiếc hộp, hầu như mọi thông tin sản phẩm đều xuất hiện kể cả hình ảnh sản phẩm cũng được in lên.

Cụ thể hơn, Vivo X20 sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải 2K tỉ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 660, chip âm thanh Hi-Fi AK4376A, công nghệ Face Wake,…. Sản phẩm sẽ được bán ra với 4 màu: Trắng, vàng đồng, hồng và đen.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày 21/9 sắp tới để biết thêm thông tin cũng như ngắm nhìn trọn vẹn sản phẩm này.

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Xuất hiện smartphone màn hình không viền mới của Vivo trên Geekbench


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X9 Plus trình làng: RAM 6GB, chip Snapdragon 653, camera 20/16 MP

Đêm qua (16/11), không chỉ smartphone Vivo X9 mà mẫu phablet Vivo X9 Plus cũng chính thức ra mắt với màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo đã chính thức ra mắt Vivo V9 tại thị trường Việt Nam

Điểm ấn tượng đầu tiên của thiết bị này là thiết kế khá đẹp mắt với màn hình ‘tai thỏ’ 6.3 inch Full HD+, tỉ lệ 19:9 với phần viền áy cực mỏng. Bên cạnh đó, Vivo đã cho V9 dãy phím điều hướng ảo dưới màn hình và thao tác cử chỉ cực tiện lợi để tối

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

Vivo V9 bất ngờ lộ giá bán tại Việt Nam

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của một tín đồ công nghệ tại Việt Nam, Vivo V9 được cho là có giá bán 7.99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt đối với một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình ổn và camera kép.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài