Không khó để tìm mua bộ sạc không dây chất lượng cho iPhone 8 và iPhone X

Công nghệ sạc không dây trên smartphone đã phổ biến trong nhiều năm qua, cho nên bây giờ người dùng iPhone 2017 sẽ rất thoải mái lựa chọn bộ sạc không dây chất lượng và ưng ý nhất.

Được biết sạc không dây trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X được làm theo chuẩn Qi đang rất phổ biến trên thị trường di động hiện nay, nhưng nếu muốn sử dụng nội trong năm nay thì bạn phải mua bộ sạc không dây của bên thứ 3, vì năm sau Apple mới tung ra bộ sạc không dây AirPower của hãng.

Hiện bộ sạc không dây cho smartphone được bán tràn lan trên thị trường toàn cầu, đúng là không khó để mua nhưng chất lượng có đảm bảo? Dưới đây là một vài tiêu chí chuẩn để bạn tham khảo khi mua bộ sản phẩm này dùng cho iPhone 2017:

1. Sạc Qi: Cần chắc chắn bạn chọn mua đúng chuẩn sạc Qi, vì trên thị trường còn có nhiều chuẩn sạc không dây khác.

2. Công suất 7.5W : iPhone 8, 8 Plus và iPhone X được thiết kế để sạc với công suất tối đa là 7.5W. Cho nên, bạn cần chọn mua loại có công suất tương ứng sẽ sạc tốt hơn, dẫu cho loại công suất thấp hơn vẫn sạc được nhưng chất lượng không bằng.

3. Đầu nối tiêu chuẩn: Hầu hết các miếng sạc không dây đều cắm vào bộ chuyển đổi để kết nối với ổ cắm tường. Một số công ty chọn jack cắm độc quyền, có nơi chọn microUSB hay USB-C. Nếu được, tốt hơn hết hãy tìm bộ sạc có thêm cổng sạc mở rộng Lightning để sạc trực tiếp cho điện thoại bằng một dây cáp tiêu chuẩn nếu cần.

4. Adapter gắn tường: Nhớ kiểm tra bộ sạc có đi kèm adapter gắn trên tường hay không. Hãy đảm bảo rằng nó có thể cung cấp đủ lượng điện để sạc ở công suất cao - một tấm sạc 7.5 W với adapter gắn tường 5 W sẽ chỉ sạc ở mức 5 W.

5. Nhãn hiệu: Mua được smartphone giá từ 699 USD trở lên thì bạn đừng ham rẻ mà chọn các bộ sạc không có tên tuổi, chỉ nên mua của những hãng nổi tiếng như Anker, RavPower, Mophie, Belkin hoặc Samsung.

6. Kích thước và thẩm mỹ: Sạc không dây có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ thiết kế, màu sắc cho đến kích cỡ. Hãy xem xét tùy thuộc vào thói quen sạc không dây của bạn ở đâu, như trên bàn làm việc hoặc gần giường ngủ trước khi mua.

7. Hướng đến tương lai: iPhone 8, 8 Plus và iPhone X chỉ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 7.5 W, nhưng thực tế chuẩn Qi 1.2 mới nhất cung cấp lên tới 15 W cho các thiết bị tương thích (như Galaxy S8 hoặc Note 8), vì vậy nếu đang đầu tư vào bộ sạc không dây, bạn có thể tìm đến bộ sạc mạnh hơn để hỗ trợ các thiết bị trong tương lai nếu bạn thay đổi điện thoại.

8. AirPower: Cuối cùng, nếu có thể bạn hãy chờ đợi AirPower được Apple dự kiến phát hành ra thị trường vào năm sau, cho phép sạc đồng thời điện thoại với Watch Series 3 và AirPod. Nó cũng sẽ sử dụng cáp Lightning để kết nối khá hữu ích cho iPhone.

Hơn hết, Apple đang làm việc với Qi để tích hợp các tính năng của AirPower vào tiêu chuẩn Qi, vì vậy bạn có thể sớm tiếp cận với những bộ sạc bên thứ ba có chức năng tương tự.

Theo: Theverge


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Mua iPhone XS Max ở đâu chất lượng và những điều cần lưu ý

Mua iPhone Xs Max ở đâu chất lượng là một vấn đề với nhiều người từ khi chiếc flagship này ra mắt, bởi bị độ ...

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

iPhone 2019 sẽ vẫn có khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68

Được biết, Chuẩn IP đề cập tới mức độ bảo vệ của iPhone đối với bụi và chất lỏng. Số “6” có nghĩa là iPhone có thể chống bụi, còn số “8” là chỉ số cao nhất về kháng chất lỏng.

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến