Smartphone Việt gia nhập cuộc chơi 'màn hình vô cực'

“Màn hình vô cực” không còn là khái niệm xa lạ với các tín đồ công nghệ lẫn người dùng phổ thông tại Việt Nam. Thiết kế độc đáo này thường xuất hiện trên các mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp và tất nhiên đi kèm với giá bán đắt đỏ. Chính vì vậy, thông tin Mobiistar, hãng điện thoại đang đánh mạnh vào thị trường tầm trung suốt thời gian qua, tung ra smartphone có màn hình vô cực đã tạo sức hút nhất định.
Cách đây 2 ngày, fanpage của thương hiệu Mobiistar bất ngờ đăng tải ảnh thiết kế của mẫu điện thoại mới với viền cạnh hai bên khá mỏng. Sự gắn kết giữa không gian bên trong và bên ngoài chiếc smartphone như một lời khẳng định cho việc bắt nhịp xu hướng tràn viền của thương hiệu Việt này.
Smartphone Việt gia nhập cuộc chơi 'màn hình vô cực'

Bản mẫu thiết kế được đăng tải trên fanpage Mobiistar.
Một bằng chứng khác khẳng định cho hướng đi táo bạo của Mobiistar là ảnh chụp thực tế điện thoại được đăng tải trên trang cá nhân của CEO Ngô Nguyên Kha.
Qua phần trò chuyện giữa vị CEO này và bạn bè trên Facebook, nhiều khả năng smartphone mới sở hữu đến 4 camera. Ngay trong bức ảnh bị rò rỉ, nhiều người tinh ý nhận ra mặt trước của máy được trang bị 2 camera selfie.
Cũng trong bức ảnh, khả năng cao là màn hình của máy chỉ tràn cạnh chứ không được vuốt cong hai bên. Trong khi đó, tất cả thông số còn lại về cấu hình, kích thước, pin hay giá đều chưa được tiết lộ. Mobiistar dự kiến ra mắt smartphone mới vào ngày 21/9.

Hình ảnh do CEO Ngô Nguyên Kha đăng tải trên trang cá nhân.
Gia nhập làng di động từ năm 2009, Mobiistar là một trong những cái tên Việt hiếm hoi vẫn đứng vững sau nhiều sóng gió. Doanh số điện thoại của Mobiistar tại thị trường Việt Nam trong tháng 7/2017 theo GfK là 2,96%. Mức này được nhận định khá tốt, thậm chí có một số giai đoạn vượt qua các thương hiệu ngoại khác trong cùng phân khúc.
Giang Thư Quân

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Rò rỉ ảnh thực tế smartphone màn hình vô cực, 4 camera của Mobiistar

Sau một vài thông tin hé mở trên fanpage, ảnh thực tế smartphone này bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt. Máy có đầy đủ trang bị đúng như lời giới thiệu trước đó.

CEO Mobiistar hé lộ hình ảnh mới, sẽ có smartphone với "màn hình vô cực"?

Mới cách đây 2 giờ trước, anh Ngô Nguyên Kha - CEO của Mobiistar lại làm giới công nghệ được dịp xôn xao khi chụp hình rất cận cảnh chiếc...

Mobiistar chính thức gia nhập cuộc đua sản xuất smartphone màn hình tai thỏ

Cụ thể, vào ngày 30/8 tới đây, hãng điện thoại thương hiệu Việt sẽ ra mắt chiếc Mobiistar X có tai thỏ - bộ phận đã xuất hiện trên rất nhiều smartphone kể từ khi iPhone X ra đời. Bên cạnh đó, máy có camera kép ở mặt sau và thuộc phân khúc tầm trung

"Sẽ có smartphone Mobiistar được trang bị đến 4 camera"

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về cấu hình nhưng các thiết bị mới của Mobiistar trang bị màn hình tỷ lệ 18:9, vi xử Helio P20 và bộ nhớ RAM 4...

Hé lộ hình ảnh Mobiistar X với thiết kế tai thỏ sắp ra mắt

Cụ thể, hình ảnh về chiếc smartphone mới của Mobiistar đã được fan chia sẽ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Mobiistar cũng chia sẻ với giới báo chí rằng đây là mẫu Mobiistar X sắp được ra mắt vào tháng 8 sắp tới.

Mobiistar hé lộ thiết bị sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một thiết bị sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar sẽ ra mắt điện thoại có tính năng “độc” vào tháng 5 tới

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, rất nhiều chức năng thú vị đã xuất hiện trên điện thoại thông minh, nhưng sắp tới đây, Mobiistar dự kiến...

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.