Quản lý mật khẩu đã lưu trên Chrome dành cho Android


Một trong những điều hay trên trình duyệt Chrome là tất cả các mật khẩu đã lưu của bạn sẽ được đồng bộ hoá trên các thiết bị khác nhau. Điều đó giúp người dùng xóa bỏ đi những rắc rối của việc phải nhập lại các mật khẩu dài và phức tạp khi sử dụng trên thiết bị di động. Tuy nhiên, có thể đôi khi bạn vô tình bấm vào nút lưu mật khẩu cho một trang thông tin giao dịch ngân hàng hay một trang web bất kỳ mà bạn không có ý định lưu mật khẩu. Công việc này không phải là khó khăn gì, hãy mở trình duyệt Chrome trên thiết bị Android của bạn lên và làm theo hướng dẫn dưới đây.

 

Mở ứng dụng Chrome trên thiết bị -> Bấm vào biểu tượng ba dấu chấm -> Chọn mục “Settings” ->Trong mục Setting chọn phần “Save passwords”.


 

Trên hình là chế độ Save passwords đã được bật với danh sách các trang web mà bạn đã lưu mật khẩu.


 

Tuy nhiên, hạn chế với Chrome trên thiết bị Andoid đó là chúng ta chỉ có thể xem các trang web đã lưu mật khẩu. Bạn chỉ có thể xem tên người dùng cũng như hiển thị mật khẩu đã lưu với Chrome trên phiên bản desktop.


 

Lựa chọn duy nhất mà trình duyệt cho phép đó là khả năng xoá mật khẩu đã lưu. Vì vậy trong trường hợp bạn vô tình lưu mật khẩu trên điện thoại của ai đó hoặc một trang web mà không có ý định lưu mật khẩu thì hãy vào như các hướng dẫn trên để xoá các mật khẩu đã lưu.

 

Hồng Sơn

Theo: androidauthority.com

Nguồn :

Từ khoá : Chrome, cho, Android

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Google Chrome có thể đăng nhập tất cả các dịch vụ chỉ với 1 mật khẩu duy nhất!

Trên phiên bản Chrome 67 chuẩn bị ra mắt, trình duyệt Chrome sẽ được Google bổ sung tính năng đăng nhập hầu hết các dịch vụ trên web mà không cần dùng đến mật khẩu như trước đây.

Cách xem lại mật khẩu đã lưu của tài khoản bằng trình duyệt web

Sau khi lưu mật khẩu trên các trình duyệt trên máy tính, chúng sẽ được mã hoá dưới dạng các chấm tròn hay dấu hoa thị. Và dĩ nhiên bạn sẽ không...

Trình duyệt Chrome của Google đã xâm chiếm gần 1/3 địa cầu

Trình duyệt Chrome của gã khổng lồ công nghệ đã xâm chiếm được gần ⅓ địa cầu. Chẳng mấy chốc sẽ “nuốt trọn” hành tinh này.

7 thủ thuật hữu ích dành cho Google Chrome

Google Chrome là một trong những trình duyệt được nhiều người dùng nhất hiện nay. Nhưng không phải ai sử dụng Chrome cũng biết hết các thủ thuật của nó. Và dưới đây là 7 thủ thuật hữu ích dành cho Chrome mà bạn không...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, bạn có dùng trình duyệt này không?

Google Chrome – trình duyệt web quen thuộc của nhiều người mới đây đã chính thức đạt tới ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt.

Cập nhật ngay trình duyệt Chrome 55 để tiết kiệm 50% RAM!

Trong bản Chrome 55 mới, Google được kỳ vọng sẽ làm giảm đáng kể lượng RAM mà trình duyệt Chrome cần sử dụng. Theo Google, lượng RAM có thể được giảm đi 50%.

Hệ điều hành Android O đang dần được các hãng smartphone cập nhật

Hệ điều hành Android O đang dần được các hãng smartphone cập nhật cho những thiết bị hàng đầu của mình. Trong bản update này, phải kể đến Crhome phiên bản 60 beta với những cập nhật về API thanh toán, quản lý mật khẩu cũng như thêm tiện ích tìm

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.