ASUS ZenFone V: màn hình AMOLED, Snapdragon 820, 4 GB RAM, USB-C

ASUS vừa ra mắt điện thoại ZenFone V tại Mỹ và đây là một chiếc điện thoại hiếm hoi của hãng sử dụng màn hình AMOLED (trước đó có ZenFone 3 Deluxe).
ASUS ZenFone V: màn hình AMOLED, Snapdragon 820, 4 GB RAM, USB-C

ZenFone V có cấu hình cao với chip Snapdragon 820, 4 GB RAM, camera sau tới 23 MP có Laser AF và chống rung quang học, camera trước cũng được tới 8 MP. Điều hơi tiếc trước mắt đó là ZenFone V chỉ mới dành cho nhà mạng Verizon ở Mỹ, hiện tại chưa có thông tin giá bán cũng như phiên bản dành cho các thị trường khác.

ZenFone V chỉ có một màu duy nhất là Sapphire Black. Máy có ngoại hình đơn giản, cảm biến vân tay ở phía trước (trong nút Home), viền màn hình phía trên tương đối dày, mặt trước dùng kính cường lực Gorilla Glass cong mép 2.5D. Máy dùng cổng sạc USB-C, vẫn có cổng 3.5mm, hỗ trợ xuất âm thanh chất lượng cao 192kHz/24-bit.

Về camera, mặt sau chỉ có một camera chứ không đi theo trào lưu camera kép. Camera sau có độ phân giải rất lớn, 23 MP, dùng cảm biến IMX318 của Sony, có chống rung quang học (cho ảnh) và chống rung điện tử (cho video), lấy nét nhanh bằng đèn Laser.

Mặc dù pin của máy chỉ có 3.000 mAh nhưng bù lại sử dụng màn hình AMOLED Full-HD nên có thể du di được, kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh BoostMaster của ASUS với tốc độ sạc 37 phút được 60% pin.

Cấu hình ASUS ZenFone V (tên mã: V520KL)

  • OS: Android 7.0
  • SoC: Snapdragon 820, bốn nhân 2,2 Ghz
  • Màn hình: 5,2' AMOLED 1080p, Gorilla Glass
  • RAM: 4 GB LPDDR4
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Khe cắm thẻ: microSD
  • Camera sau: 23 MP, F2.0, Laser AF, OIS, 2 LED Flash
  • Camera trước: 8 MP, F2.0
  • DTS Headphone:X, Hi-Res Audio 192kHz/24-bit, NXP Smart AMP
  • Wi-Fi ac, BT 4.2, USB-C 3.0
  • Băng tần: 4G LTE Cat6, nano SIM
  • Pin: 3.000 mAh, hỗ trợ PowerDelivery 2.0, củ sạc 18W (9V 2A)

 

 

 

 

 

Theo GSMArena, ASUS

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus Zenfone V: màn hình đẹp, vi xử lý Snapdragon, camera 23MP chính thức trình làng

Zenfone V được trang bị màn hình công nghệ AMOLED 5.2 inch FHD (Asus không sản xuất được nhiều điện thoại sử dụng công nghệ màn hình AMOLED), vi...

Asus ra mắt ZenFone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821, giá hơn 17 triệu đồng

Hãng điện thoại Đài Loan cho biết, phiên bản cao cấp nhất của dòng Asus ZenFone 3 là ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Snapdragon 821. Phiên bản này...

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Asus ZenFone 3 Deluxe là smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 821

Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy con chip mạnh mẽ vừa ra mắt Snapdragon 821

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên