Thực hư thông tin Samsung cập nhật khả năng quay video 4K 60fps cho Note 8

Thực hư thông tin Samsung cập nhật khả năng quay video 4K 60fps cho Note 8
Không như Galaxy Note 8, cả 3 chiếc điện thoại iPhone 8/8 Plus và iPhone X, đều được trang bị cho mình tính năng quay video độ phân giải 4K 60 fps. Đồng thời trở thành những thiết bị đầu tiên có được khả năng vượt này so với các đối thủ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, Samsung cũng không hề chịu thua đối thủ của mình, họ đã tuyên bố rằng việc đưa tính năng lên smartphone cao cấp của mình là hoàn toàn không khó.

Xem thêm: Màn hình OLED 5.8 inch Samsung làm cho Apple có độ sáng thấp hơn Galaxy Note 8.

Theo nguồn tin từ WCCFTech, Samsung tiết lộ rằng trong bản cập nhật tiếp theo của Galaxy Note 8, máy sẽ ngay lập tức có thể quay được video 4K với 60 khung hình/giây, không thua gì sản phẩm của Apple.

Xem thêm: Đây là cách giúp bạn trải nghiệm Galaxy Note 8 cực thú vị ngay trên trang web.

Nguồn tin còn cho biết, Galaxy Note 8 bên cạnh bộ nhớ trong 64 GB chuẩn UFS 2.1, máy còn được hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ mở rộng phòng trường hợp không đủ bộ nhớ cho các video 4K này. Trong khi đó, iPhone thì chỉ có thể khắc phục vấn đề thiếu bộ nhớ bằng cách ngừng quay video 4K hoặc nâng cấp lên phiên bản 256 GB.

Tuy nhiên, lại có một thông tin từ VNReview cho rằng, chỉ sử dụng chip Snapdragon 835 của Qualcomm, nên Note 8 chỉ có thể quay được video 4K dưới 30 fps mà thôi. Chúng ta cùng theo dõi những thông tin mới nhất sắp tới nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 8 có số lượng đơn hàng đặt trước cực khủng tại quê nhà Hàn Quốc.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Samsung đau đầu với video “sỉ nhục” Galaxy Note 7 trong GTA 5

Giống như bất cứ thất bại công nghệ nào xảy ra như Windows Vista, Apple Maps và vô số những thất bại công nghệ khác trong thời gian gần đây, những yếu điểm của Note...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.