Bộ đôi smartphone bảo vệ mắt cập bến FPT Shop

Vừa qua, thương hiệu Philips đã giới thiệu 3 mẫu smartphone mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm Philips V377, S616 và V787. Trong đó, bộ đôi Philips S616 và Philips V787 có màn hình được trang bị công nghệ SoftBlue đặc biệt, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng.

 


Philips V787

 

Theo các nghiên cứu khoa học, ánh sáng xanh phát ra từ màn hình của các thiết bị điện tử sẽ khiến cơ thể người dùng không sản xuất không sản xuất đủ lượng melatonin, một hormone có vai trò điều tiết giấc ngủ, từ đó gây rối loạn nhịp sinh học, mất ngủ và làm cơ thể trở nên mệt mỏi. Đã có một số giải pháp khắc phục như sử dụng kính lọc hay chỉnh sáng màn hình bằng phần mềm, tuy nhiên chúng lại làm giảm chất lượng hiển thị. Tuy nhiên, với công nghệ SoftBlue, tình trạng trên đã được hoàn toàn khắc phục khi mà lượng ánh sáng xanh được giảm thiểu đến 86% và khả năng hiển thị của màn hình vẫn được đảm bảo.

 


Philips S616

 

Về cấu hình, Philips S616 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý MediaTek MT6753 8 nhân xung nhịp 1,3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 32GB. Máy còn được trang bị camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0, camera phụ 5MP và viên pin dung lượng 3.000mAh.

Trong khi đó, Philips V787 có màn hình 5,0 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý MediaTek MT6753 8 nhân xung nhịp 1,3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (thẻ nhớ mở rộng tối đa 32GB), camera chính 13MP, khẩu độ f/2.2, camera phụ độ phân giải 5MP và dung lượng pin 5.000mAh.

Cả hai thiết bị đều hỗ trợ 2 sim 2 sóng và kết nối 4G LTE.

Hiện tại, Philips S616 và Philips V787 đều đã có mặt tại với mức giá lần lượt là 4.790.000 và 5.990.000 đồng. Bạn có thể nhấn vào đường link dưới đây để đặt mua sản phẩm hoặc gọi điện đến số 1800 6601 để được tư vấn miễn phí.

 

Đặt mua Philips V387

Đặt mua Philips S616

 

Trúc Phong

Nguồn :

Từ khoá : smartphone

TIN LIÊN QUAN

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue giúp giảm thiểu ánh sáng xanh trên màn hình cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Mở hộp Philips S616: Smartphone màn hình chống lóa, giá tốt

Mở hộp Philips S616, smartphone có cấu hình tốt với chip xử lý 8 nhân, tích hợp công nghệ chống mỏi mắt độc đáo cùng với mức giá hứa hẹn rất phải chăng

Có nên mua điện thoại Philips S616 không?

Sở hữu thiết kế dạng thanh đơn giản, chăc chắn cùng hiệu năng hoạt động tốt và mức giá phải chăng, Philips S616 có phải là sự lựa chọn lý tưởng?

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Philip S616 có gì nổi bật trong phân khúc smartphone 3 triệu đồng?

Philips S616 với mức giá hiện tại là 2.990.000 đồng có thể xem là một ứng cử viên nặng kí cho trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Philips V787 – giá bình dân, pin siêu “khủng”

Đến từ thương hiệu Hà Lan và là cái tên nổi bật trong phân khúc điện thoại tầm trung. Philips V787 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế nam tính, màn hình với công nghệ bảo vệ mắt và viên pin khủng 5000 mAh.

Trên tay Philips Xenium V787: Smartphone pin trâu tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Xuất hiện lần đầu tiên hồi tháng 11/2015 tại Trung Quốc, Philips Xenium V787 nổi bật với màn hình kích thước 5 inch cho chất lượng hiển thị tốt, đặc biệt là viên pin dung lượng cao 5000 mAh cùng công nghệ chống mỏi...

Điểm mặt những tính năng đáng tiền trên Philips S616

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ cuối những tháng cuối năm 2015, Philips S616 đã sớm chứng tỏ được năng lực thực sự của mình.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.