Chip Snapdragon 635 sẽ rất mạnh mẽ, dành riêng cho smartphone tầm trung?

Chip Snapdragon 660 được sử dụng trong một số điện thoại cao cấp trong khi 630 thì xuất hiện không nhiều. Cả hai đều là chip 14 nm tầm trung nhưng chỉ một trong số chúng sử dụng lõi Kryo nhanh hơn. Tuy nhiên sắp tới đây, chip Snaprdragon 635 sẽ thu hẹp khoảng cách này.

Theo tin đồn mới nhất từ GSMArena, chip Snapdragon 635 cũng sẽ được xây dựng trên một quy trình LPP 14 nm và sẽ sử dụng bộ xử lý Kryo tám lõi với 4 lõi mạnh, 4 lõi bình thường. Tin đồn không đề cập đến tốc độ xung nhịp của chip nhưng có lẽ nó sẽ ở mức 2.2 GHz.

Bộ xử lý đồ hoạ (GPU) hứa hẹn sẽ nhanh hơn 20% so với GPU trên chip Snapdragon 625. Qualcomm cũng hứa hẹn sẽ tăng 30% sức mạnh cho GPU trong 635.

Ngoài ra, chip Snapdragon 635 cũng sẽ có một phiên bản cao cấp hơn được gọi là Snapdragon 635 Plus, chip này có bộ vi xử lý và đồ hoạ chạy ở tốc độ cao hơn. Quy trình sản xuất cho cả hai chip này dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động vào quý I năm sau.

Qualcomm cũng có kế hoạch cho một chip Snapdragon 670 - chip 10 nm thuộc dòng 6 đầu tiên. Nó cũng sẽ ra mắt một thế hệ lõi Kryo mới. Tuy nhiên chúng ta sẽ cần thêm thời gian đến chứng minh được sức mạnh các dòng chip này.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Thiết bị dùng chip Snapdragon 675 hé lộ điểm hiệu năng trên trang AnTuTu

Nhà sản xuất chip di động hàng đầu thế giới - Qualcomm đã giới thiệu vi xử lý tầm trung Snapdragon 675 vào tháng 10 năm ngoái. Nó được xây dựng trên quy trình sản xuất 11 nm, Snapdragon 675 dự kiến sẽ có mặt trên một số smartphone Android tầm trung

Năm sau Qualcomm sẽ ra mắt chip Snapdragon 670 mạnh gần bằng Snap 8xx, GPU nhanh hơn, 10nm?

Có tin đồn rằng Qualcomm đang phát triển Snapdragon 670, một con chip tầm trung hiệu năng cao với 8 nhân (2 nhân mạnh Kryo 360 + 6 nhân Kryo xung thấp) và GPU nhanh hơn 25% so với Snapdragon 660, cũng là một SoC rất mạnh và sở hữu CPU gần ngang

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

Qualcomm công bố Snapdragon 870: tiến trình 7nm, xung nhịp trên 3.00Ghz, con chip hoàn hảo cho flagship giá rẻ

Phiên bản nối tiếp Snapdragon 865+ đã chính thức được tiết lộ, Snapdragon 870 tương tự như chipset 2020 nhưng được cung cấp năng lượng cho các flagship Android giá rẻ. Snapdragon 870 có lõi Kryo 585 và GPU Adreno 650 nhưng xung nhịp cao Dù không

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

Snapdragon 670: hiệu năng CPU tăng 15% và GPU tăng 25% so với Snapdragon 660

Trước đó, con chip Snapdragon 670 cũng đã được đồn đoán nhiều thông tin liên quan. Tuy nhiên, những tin đồn lại thường gây sự nhầm lẫn giữa Snapdragon 670 và Snapdragon 710, cho rằng 2 con chip này thực chất là một, và được ra mắt với tên gọi là

Qualcomm sẽ giới thiệu đến 3 chip mới ở sự kiện ra mắt Snapdragon 660?

Chúng ta đã biết Snapdragon 660 là chip xử lí có 8 nhân, với các lõi Kryo 280 tương tự như Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay, GPU đồ họa Adreno 512 và được sản xuất trên tiến trình 14m.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.