Sony Xperia XZ1 trình làng tại VN: Ấn tượng nhất ở khả năng chụp ảnh 3D

Sony Xperia XZ1 trình làng tại VN: Ấn tượng nhất ở khả năng chụp ảnh 3D
Vừa qua, tại triển lãm IFA, Sony ​đã ​chính thức giới thiệu dòng smartphone đầu bảng Xperia XZ1. Và giờ đây tại Sony Show 2017 ở TP.HCM, chiếc flagship này đã chính thức ra mắt người dùng tại Việt Nam.

Siêu phẩm mới tiếp tục được trang bị cụm camera Motion-Eye cho phép lưu lại những khoảnh khắc vượt ngoài khả năng cảm nhận của mắt người với tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion, đồng thời mở ra thế giới tương tác vô cùng độc đáo nhờ ​​công nghệ chụp vật thể 3D.

Màn hình Full HD HDR kết hợp công nghệ âm thanh Hi-Res và nền tảng chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn tối ưu và mượt mà nhất từ trước đến nay.

*Thông tin đang được cập nhật thêm.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Xperia XZ2 Premium đã có thể đặt hàng ngay trên hệ thống Sony Center

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị camera kép với khả năng chụp hình xóa phông. Sony gọi đây là camera kép Motion Eye Dual siêu nhạy sáng gồm: Camera 19 MP (F/1.8) + 12 MP (F/1.6), hỗ trợ quay video 4K HDR, siêu

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Sony XZ Premium là smartphone Android tốt nhất do AnTuTu bình chọn

Ở bảng xếp hạng tháng 5/2018, vị trí đầu bảng bất ngờ thuộc về chiếc flagship 2017 của Sony là Xperia XZ Premium. Mặc dù có thể doanh số không bằng các sản phẩm khác nhưng trải nghiệm mà chiếc flagship này mang lại là vô cùng ấn tượng. XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Các nhà bán lẻ tung khuyến mãi chờ Sony Xperia XZs

Kể từ khi ra mắt tại MWC 2017, Sony Xperia XZs là một trong những sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng mong đợi nhất. Giữ lại ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Sony với đường nét mạnh mẽ từ người tiền nhiệm Xperia XZ, hãng công nghệ Nhật Bản đem

Trải nghiệm máy ảnh Motion Eye 19MP trên Xperia XZ2

Sony đã quyết định gắn bó với những gì họ lựa chọn về camera trong những năm qua trên chiếc điện thoại mới nhất của mình, Xperia XZ2. Hệ thống gồm một cảm biến chụp ảnh IMX400 ExmorRS quen thuộc, còn gọi là Motion Eye với kích thước cảm biến 1 /

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được