Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM bao nhiêu? Dưới đây là câu trả lời.

Theo phonearena, iPhone 8, iPhone 8 Plus có pin dung lượng nhỏ hơn so với thế hệ trước. Đặc biệt là với iPhone 8 Plus, đây là mẫu iPhone “Plus” có pin dung lượng thấp nhất từ trước tới nay, báo cáo này đến từ cơ quan chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc.

Mặc dù có dung lượng nhỏ hơn nhưng Apple cho biết iPhone 8, iPhone 8 Plus vẫn có thời lượng pin như trên iPhone tiền nhiệm, điều này được cho là do chip A11 Bionic tiêu thụ rất ít điện năng.

Chi tiết dung lượng pin của các mẫu iPhone:


iPhone 8: 1821 mAh
iPhone 7: 1960 mAh
iPhone 6: 1715 mAh
iPhone 6: 1810 mAh

 


iPhone 8 Plus: 2675 mAh
iPhone 7 Plus: 2900 mAh
iPhone 6s Plus: 2750 mAh
iPhone 6 Plus: 2915 mAh

Tại sao Apple lại giảm dung lượng pin? Có thể là để giúp điện thoại mỏng hơn, do mặt kính và sạc không dây chiếm không gian bên trong… Tất nhiên, chỉ Apple mới có câu trả lời xác thực nhất.

Cuối cùng, TENAA cũng xác nhận rằng bộ nhớ RAM trên iPhone 8 là 2 GB trong khi của iPhone 8 Plus là 3 GB, chính xác như các tin đồn trước đây.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8 có dung lượng pin kém iPhone 7

Một lần nữa, Apple lại giảm dung lượng pin trên iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng hứa hẹn thời lượng sử dụng của máy tương đồng với model tiền nhiệm.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

Mẹo sử dụng ổ USB không phải ai cũng biết

Hầu hết người dùng sử dụng ổ USB để sao chép, sao lưu và di chuyển dữ liệu. Nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn thế với ổ USB.

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới