Dung lượng pin iPhone 8, iPhone 8 Plus lần đầu hé lộ, có thể bạn sẽ buồn!

Trong lễ ra mắt iPhone 8, iPhone 8 Plus, Apple đã không hề đề cập tới dung lượng pin của 2 model iPhone này, vậy dung lượng thực sự của nó là bao nhiêu?


Xem thêm: Đây là tất cả những tính năng “đáng đồng tiền bát gạo” trên iPhone X


 



 


Theo đó, iPhone 8, iPhone 8 Plus có pin dung lượng nhỏ hơn so với thế hệ trước và iPhone 8 Plus là mẫu iPhone “Plus” có pin dung lượng thấp nhất từ trước tới nay. Thông tin này đến từ TENAA Trung Quốc.


Điều thú vị là mặc dù có dung lượng nhỏ hơn nhưng Apple cho biết iPhone 8, iPhone 8 Plus vẫn có thời lượng pin như trên iPhone tiền nhiệm, điều này được cho là do hoạt động hiệu quả của chip A11 Bionic.


Dưới đây là dung lượng pin của các mẫu iPhone:


iPhone 8: 1821 mAh
iPhone 7: 1960 mAh
iPhone 6: 1715 mAh
iPhone 6: 1810 mAh
iPhone 8 Plus: 2675 mAh
iPhone 7 Plus: 2900 mAh
iPhone 6s Plus: 2750 mAh
iPhone 6 Plus: 2915 mAh

Lý do đằng sau việc giảm dung lượng pin là gì? Có thể là để giúp điện thoại mỏng hơn, do mặt kính và sạc không dây chiếm diện tích… Tất nhiên, chỉ Apple mới có câu trả lời xác thực nhất.


Ngoài ra, TENAA cũng xác nhận rằng bộ nhớ RAM trên iPhone 8 là 2 GB trong khi của iPhone 8 Plus là 3 GB, đúng như các tin đồn trước đây.


TTT


Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

iPhone 8 có dung lượng pin kém iPhone 7

Một lần nữa, Apple lại giảm dung lượng pin trên iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng hứa hẹn thời lượng sử dụng của máy tương đồng với model tiền nhiệm.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan