iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện
Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

Theo 9to5mac, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X hỗ trợ sạc nhanh, vì vậy bạn có thể sạc từ 0-50% chỉ trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, để sạc nhanh, bạn cần củ sạc và dây USB-C. Ngoài ra chúng ta còn phải có đầu chuyển cổng Lightning sang USB-C nữa. Bởi cổng giao tiếp USB-C hỗ trợ dòng điện lên đến 100W, trong khi USB thông thường chỉ là 10W mà thôi.

Đặc biệt, Apple sẽ không bán kèm thêm đầu chuyển cũng như dây cáp trong hộp iPhone X, iPhone 8/8 Plus, như vậy là chúng ta phải mua thêm phụ kiện để có thể sạc nhanh.

Chi tiết hơn, người dùng phải mua củ sạc 29W giá 49 USD (hoặc củ sạc 61W, 87W) và dây sạc USB-C to Lightning giá 25 USD, tổng cộng là 74 để sạc nhanh.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng

Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng. Điều này sẽ cho phép iPhone hỗ trợ sạc nhanh thông qua sự trợ giúp của cáp chuyển đổi USB-C to Lightning. Như vậy, người dùng sẽ không còn phải mua thêm phụ

Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C cho iPhone 2018

Rất may mắn đã có thông tin xác nhận trên Weibo cho biết Apple sẽ trang bị sẵn adapter sạc nhanh USB-C - Lightning cho những chiếc iPhone mới ra mắt trong năm nay. Thông tin này cũng cho biết củ sạc Apple trang bị sẵn có công suất 18W - tương đương

iPhone 8/X có sạc nhanh nhưng phải dùng cáp USB-C và củ sạc có Power Delivery

iPhone 8/8 Plus và iPhone X có sạc nhanh, nhưng vì dùng chuẩn Power Delivery của cổng USB-C nên bạn cần có hai thứ: cáp Lightning dùng cổng USB-C và củ sạc USB-C hỗ trợ PowerDelivery.

iPhone 2019 sẽ thay thế cổng Lightning bằng cổng USB Type C

Trong thời gian gần đây, Apple đã khuyến khích sử dụng cổng USB-C trong ngành công nghiệp máy tính bằng việc trang bị nó trên MacBook mới. Mặc dù...

iPhone 2019 sẽ được trang bị cổng kết nối USB-C

Sau nhiều năm sử dụng cổng Lightning độc quyền trên iPhone, thì vào năm 2019 có thể là năm mà iPhone chuyển sang dùng cổng USB-C thông dụng cho người dùng.

iPhone 8 sẽ không được trang bị cổng USB Type-C

Trang 9to5mac vừa dẫn lời nhà phân tích của KGI là Ming-Chi Kou cho biết Apple sẽ vẫn giữ nguyên cổng Lightning trên ba mẫu iPhone mới ra mắt vào năm 2017 này. Thậm chí họ sẽ thêm công nghệ sạc nhanh và vài thay đổi thành phần bên trong cổng.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?